Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Minh Tú phân trần việc huỷ mời Hoàng Thùy đến đám cưới

Đời sống 15/04/2024 - 18:33

Thực tế Minh Tú từng chủ động báo ngày cưới sớm cho Hoàng Thùy trước khi công khai tin vui.

Việc Hoàng Thùy không xuất hiện trong đám cưới của Minh Tú khiến nhiều khán giả nghi ngờ về mối quan hệ giữa hai người đẹp. Để "đập tan" tin đồn thất thiệt, Hoàng Thùy khẳng định đã được Minh Tú mời đến dự bữa tiệc thân mật hậu hôn lễ.

Trong sáng ngày 15/4, đại diện của Minh Tú nói rõ về việc Hoàng Thùy vắng mặt ở hôn lễ của nữ siêu mẫu dù đã được mời thông qua Tiền Phong. Cụ thể ngày 6/3, Minh Tú nhắn tin thông báo thời gian làm đám cưới cho Hoàng Thùy. Khoảng 15 ngày sau, Hoàng Thùy mới trả lời Minh Tú: "Xin lỗi vì đến giờ mới thấy tin nhắn của Tú. Thùy sẵn sàng đến chúc phúc và chung vui cùng hai bạn".

Trong khoảng thời gian Minh Tú chuẩn bị cho hôn lễ, bản thân cô nàng và Hoàng Thùy vô tình bị "réo tên" bởi những tin đồn thất thiệt. Vì vậy, trong ngày 24/3 Minh Tú mới quyết định mời Hoàng Thùy dự bữa tiệc báo hỷ riêng hậu đám cưới, với lý do không để ngày trọng đại và Hoàng Thùy bị ảnh hưởng. Ngày 26/3, Hoàng Thùy thông báo sẽ "chúc phúc từ xa cho Minh Tú". Đại diện nữ siêu mẫu mong muốn lùm xùm không đáng có sẽ khép lại êm đẹp: "Sự việc không quá to tát, mong mọi người hoan hỷ vì chuyện cưới là sự kiện vui, nên dừng những thứ nhỏ nhặt làm ảnh hưởng đến Minh Tú. Hoàng Thùy cũng có dự án cá nhân riêng, mong mọi người ủng hộ cả hai".

Người này khẳng định cả hai người đẹp đều cởi mở về câu chuyện mời cưới, và cho rằng việc Hoàng Thùy lên tiếng khi bị xì xào bàn tán vì không xuất hiện trong đám cưới của Minh Tú là điều hợp lý. Theo đại diện Minh Tú, khi chuẩn bị cho hôn lễ cô phải làm việc với nhiều nhóm, đơn vị khác nhau nên Minh Tú để sót tin nhắn chúc phúc của Hoàng Thùy có thể thông cảm.

Minh Tú phân trần việc huỷ mời Hoàng Thùy đến đám cưới - ảnh 1 Hoàng Thùy thể hiện thái độ niềm nở, không để bụng khi Minh Tú chưa xem tin nhắn cuối cùng trong cuộc hội thoại. Ảnh: Chụp màn hình Minh Tú phân trần việc huỷ mời Hoàng Thùy đến đám cưới - ảnh 2 Hoàng Thùy và Minh Tú là hai người mẫu nổi tiếng trong giới showbiz. Ảnh: Sưu tầm
Minh Tú phân trần việc huỷ mời Hoàng Thùy đến đám cưới - ảnh 3 Minh Tú cảm thấy khó xử khi rút lại lời mời cưới dành cho Hoàng Thùy, nhưng Hoàng Thùy đã thấu hiểu và vui vẻ tôn trọng quyết định của cô dâu. Ảnh: FBNV

Xem thêm clip: Đàm Vĩnh Hưng dời ngày diễn ra liveshow tiền tỷ vì tai nạn bất ngờ | SaoTalk