Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Minh Tú thăng hạng nhan sắc trong ngày cưới, bạn thân đứng sau làm đẹp cho cô cũng có mặt để chúc mừng

Giáo dục 20/04/2024 - 02:00

Trong dàn khách mời tham dự đám cưới của Minh Tú, nữ CEO Trâm Nguyễn - bạn thân của Minh Tú - không chỉ có sự nghiệp thành công mà còn có phong cách ăn mặc tinh tế, không hổ danh là "bà trùm nhan sắc" đứng sau màn "lột xác" của cô dâu.

Minh Tú được khen đẹp "không góc chết" trong ngày trọng đại. Bí quyết là cô nàng vẫn tranh thủ ghé thẩm mỹ viện Ruco International Clinic để tân trang lại nhan sắc trước đám cưới. Minh Tú chia sẻ trên livestream rằng cô đã đồng hành cùng Ruco suốt 2 năm và có mặt trong mọi sự kiện của Ruco như: sự kiện ra mắt công nghệ mới của Ruco, lễ ký kết đại sứ thương hiệu (Minh Hằng),... Minh Tú cũng khẳng định tin tưởng gắn bó với Ruco từ trước khi có kế hoạch hôn nhân, đến đám cưới và dự kiến trong cả tương lai.

Minh Tú thăng hạng nhan sắc trong ngày cưới, bạn thân đứng sau làm đẹp cho cô cũng có mặt để chúc mừng - ảnh 1

Minh Tú xuất hiện cùng Ruco trong nhiều sự kiện.

Được biết, Ruco International Clinic là thẩm mỹ viện do bạn thân Minh Tú sáng lập - CEO Trâm Nguyễn. Ngày 13/4, nữ CEO cũng có mặt tại đám cưới Minh Tú để chúc mừng bạn thân trong ngày trọng đại. Nữ doanh nhân chọn cho mình chiếc váy đen cúp ngực sang trọng của NTK Lâm Gia Khang. Cô được khen là có gu thời trang ăn cưới sang trọng và tinh tế.

Minh Tú thăng hạng nhan sắc trong ngày cưới, bạn thân đứng sau làm đẹp cho cô cũng có mặt để chúc mừng - ảnh 2

CEO Trâm Nguyễn diện váy sang trọng và thanh lịch đến chúc mừng vợ chồng Minh Tú.

Trâm Nguyễn là người đứng sau hàng loạt nhan sắc của nhiều ngôi sao Việt, điển hình là cô dâu Minh Tú. Nữ người mẫu từng chia sẻ viện thẩm mỹ Ruco International Clinic là nơi cô gắn bó và hoàn toàn yên tâm khi làm đẹp, từ các dịch vụ công nghệ cao, đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm cho đến sự tư vấn tận tình của CEO Trâm Nguyễn. Khi đến đây, Minh Tú luôn tìm được những giải pháp phù hợp cho mình. Nhờ có Ruco, Minh Tú đã có làn da đẹp hơn, ngăn chặn được lão hoá và hiểu rõ làn da cần liệu pháp gì để phục hồi trong độ tuổi U30. Bởi tăng sinh collagen nhờ việc chăm sóc bằng phương pháp skincare thông thường là không đủ.

Minh Tú thăng hạng nhan sắc trong ngày cưới, bạn thân đứng sau làm đẹp cho cô cũng có mặt để chúc mừng - ảnh 3

Minh Tú sử dụng liệu trình Thermage FLX giúp căng da nâng cơ trước thềm đám cưới.

Một trong những công nghệ an toàn không xâm lấn được Minh Tú đánh giá cao, giúp cô có đường nét gương mặt chuẩn chỉnh trong ngày trọng đại chính là Thermage FLX thế hệ thứ 4, mang đến hiệu quả căng da nâng cơ hoàn hảo. Bên cạnh đó, Minh Tú cũng lựa chọn thêm những liệu trình công nghệ cao khác như xoá nếp nhăn, rãnh cười Magic Lifting 4D, cấy collagen Ruco Plump Skin và huỷ mỡ tăng cơ với RUCO 11Fit (EmSculpt Neo). Có thể thấy, mỹ nhân 9X không ngại "rót tiền" đầu tư nhan sắc tại viện thẩm mỹ 6 sao bởi đây là nơi đem lại cho cô những trải nghiệm làm đẹp xứng đáng.

Qua chia sẻ của Minh Tú và chứng kiến màn tỏa sáng visual của cô dâu trong đám cưới, Ruco International Clinic được xem là địa chỉ uy tín thu hút phái nữ, đồng thời CEO Trâm Nguyễn là người truyền cảm hứng mạnh mẽ để phụ nữ biết cách làm chính mình đẹp hơn, tạo ra giá trị bền vững cho phái đẹp.

Ruco International Clinic

Địa chỉ: 11-11A Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

Hotline: 1900 2195

Facebook: facebook.com/RucoClinicVn

Website: rucointernational.vn