Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Minh Tú và bạn trai Tây đăng ký kết hôn

Thế giới 05/04/2024 - 20:23

Minh Tú cho biết cô và bạn trai Tây chính thức trở thành vợ chồng vào sáng 5/4. Họ cử hành hôn lễ ngày 13/4.

Ngày 5/4, Minh Tú chia sẻ cô cùng bạn trai Chris, 43 tuổi hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn. Khi cùng ông xã tới UBND quận 5 (TP.HCM) để đăng ký, Minh Tú mặc áo dài trắng, trong khi ông xã lịch sự với vest. Nữ người mẫu còn hài hước chia sẻ: “Tối qua mới độc thân, sáng mở mắt có chồng”.

Hôn lễ của Minh Tú sẽ diễn ra ngày 13/4 và dự kiến có sự tham gia của Hồ Ngọc Hà, Võ Hoàng Yến, Đoàn Thiên Ân, Thùy Tiên… Những ngày qua, người mẫu đã gửi lời mời tới bạn bè, đồng nghiệp thân thiết đồng thời đăng 2 bộ ảnh cưới.

Minh Tú và bạn trai Tây đăng ký kết hôn - ảnh 1

Minh Tú và ông xã khi đi đăng ký kết hôn. Ảnh: FBNV.

Thiệp cưới của Minh Tú được thiết kế độc đáo. Với chất liệu giấy tái chế có chứa hạt giống, thiệp cưới có thể nảy mầm nếu người nhận xé nhỏ, để vào chậu, phủ lên một lớp đất ẩm và tưới nước hàng ngày.

Chồng Minh Tú là người Đức, đang làm việc cho công ty đa quốc gia. Anh sinh sống ở châu Á nhiều năm qua. Cả hai quen biết vào năm 2011, nhiều lần chia tay rồi tái hợp.

Minh Tú tâm sự từng không nghĩ sẽ lấy chồng hoặc gắn kết với một người không làm chung nghề nghiệp.

“Với người đàn ông này, em rất thương yêu họ nhưng chưa bao giờ dám nghĩ đến chuyện gắn kết vì đâu đó trong tiềm thức, em vẫn sợ phải chịu trách nhiệm với chuyện gì đó. Em sợ em không làm được chứ không phải sợ từ góc độ của người ta. Em cũng sợ hứa hẹn nhiều mà không giữ được lời hứa đó. Em chỉ quan niệm cứ yêu nhau và trong thời gian đó hãy đối xử với nhau tốt nhất có thể”, Minh Tú nói với Võ Hoàng Yến trong cuộc trò chuyện mới đây.

Sách hay về tình yêu

Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc.

Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.