Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Mối quan hệ lạ lùng giữa Ten Hag và Rashford

Chuyện lạ 16/03/2024 - 18:52

HLV Erik ten Hag được cho là không quá thân thiết với Marcus Rashford, song có sự ưu ái nhất định dành cho tiền đạo này.

Mối quan hệ lạ lùng giữa Ten Hag và Rashford - ảnh 1

Tháng trước, truyền thông Anh tiết lộ Ten Hag và Rashford hầu như không nói chuyện với nhau. "Mối quan hệ giữa Ten Hag và Rashford đổ vỡ đến mức không thể hàn gắn", The Sun mô tả thêm.

Tình trạng này tiếp diễn sau khi tuyển thủ Anh giả vờ ốm để không ra sân tập luyện trước trận đấu của MU. Sau cùng, anh bị phát hiện tiệc tùng đến mức say xỉn.

Ten Hag cảm thấy thất vọng, song Rashford chỉ bị phạt tiền sau khi MU thông báo "mọi việc đã khép lại". Rashford 3 lần vi phạm kỷ luật dưới thời Ten Hag, nhưng không có chuyện gì xảy ra.

Bất chấp phong độ trồi sụt, cầu thủ sinh năm 1997 hiếm khi bị đẩy lên băng ghế dự bị. Hay nói cách khác, Ten Hag cho cảm giác ông luôn ưu ái tiền đạo này, dù mối quan hệ của cả hai không quá thân thiết.

Gần nhất, trước thông tin Rashford được PSG theo đuổi, nhà cầm quân người Hà Lan cũng khẳng định: "Chúng tôi gia hạn hợp đồng với Rashford thêm 5 năm không phải với ý định để bán cậu ấy. Rashford là một phần của dự án này".

Tháng 7 năm ngoái, Rashford ký vào bản hợp đồng gia hạn, giữ anh ở lại Old Trafford tới tháng 6/2028. Chân sút 26 tuổi hưởng đãi ngộ lên tới 325.000 bảng/tuần, biến anh trở thành cầu thủ có mức lương cao nhất đội.

Mùa giải năm nay, phong độ của Rashford chỉ ở mức trung bình. Tuy nhiên, anh vẫn được triệu tập lên tuyển Anh chuẩn bị cho hai trận giao hữu gặp Brazil và Bỉ vào ngày 24 và 27/3.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.