Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Một cặp sao Việt đình đám từng vướng ồn ào như Han So Hee, còn bị gắn mác ''trà xanh''

Gia đình 17/03/2024 - 12:42

Giữa nghi vấn Han So Hee đã chen ngang chuyện tình của Ryu Jun Yeol và Hyeri, netizen bất ngờ nhắc đến một trường hợp tương tự ở Việt Nam.

RYU JUN YEOL - HYERI CHIA TAY SAU 7 NĂM HẸN HÒ, HAN SO HEE BẤT NGỜ VƯỚNG TIN ĐỒN "TRÀ XANH"

Nam diễn viên Ryu Jun Yeol và Hyeri từng có 7 năm bên nhau, là một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí xứ Hàn. Cả hai bén duyên sau khi hợp tác trong bộ phim đình đám Reply 1988. Tuy nhiên, tháng 11/2023, “Jung Hwan” và “Duk Sun” khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng, tiếc nuối khi thông báo chia tay sau thời gian dài hẹn hò. 

Một cặp sao Việt đình đám từng vướng ồn ào như Han So Hee, còn bị gắn mác ''trà xanh'' - ảnh 1 Ryu Jun Yeol - Hyeri chia tay sau 7 năm hẹn hò.

Tưởng chừng chuyện đã đâu vào đấy, bất ngờ drama xảy ra khi thông tin Ryu Jun Yeol hẹn hò với Han So Hee được lan truyền rộng rãi trên truyền thông vào ngày 16/3. 

Nhiều netizen đã “soi” và nghi vấn Ryu Jun Yeol - Han So Hee lén lút yêu nhau trong thời gian nam diễn viên còn qua lại với bạn gái cũ là Hyeri. 

Điển hình là việc sao nữ Reply 1988 chia tay bạn trai vào ngày 13/11/2023. Chỉ 2 ngày sau, Han So Hee và em gái đến xem triển lãm của Ryu Jun Yeol. 

Trong tâm thư vừa đăng tải, nữ diễn viên My Name cho biết đó là lần đầu tiên cô gặp bạn trai tương lai và đến đầu năm nay, cả hai mới phát triển mối quan hệ. Netizen đã sắp xếp các cột mốc thời gian và nghi vấn Ryu Jun Yeol - Han So Hee âm thầm qua lại sau lưng Hyeri. 

Một cặp sao Việt đình đám từng vướng ồn ào như Han So Hee, còn bị gắn mác ''trà xanh'' - ảnh 2 Han So Hee xác nhận hẹn hò nam diễn viên Reply 1988.
Một cặp sao Việt đình đám từng vướng ồn ào như Han So Hee, còn bị gắn mác ''trà xanh'' - ảnh 3 Han So Hee và em gái đã đến triển lãm của Ryu Jun Yeol vào ngày 15/11/2023, sau 2 ngày Hyeri chia tay.

THIỀU BẢO TRÂM - SƠN TÙNG M-TP TỪNG CÓ 7 NĂM VƯỚNG TIN ĐỒN HẸN HÒ, HẢI TÚ BỊ GẮN MÁC "TRÀ XANH"

7 năm và ồn ào vì nghi vấn có người thứ ba chen vào mối quan hệ, chuyện này cũng từng xảy ra ở làng giải trí Việt cách đây vài năm trước. 

Cụ thể, Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm từng có thời gian vướng tin đồn yêu nhau, từ hồi cả hai 19 tuổi. Dù chưa từng công khai nhưng cặp đôi từng để lộ nhiều “bằng chứng” cho thấy từng yêu đương thắm thiết, dành cả thanh xuân bên nhau. 

Một cặp sao Việt đình đám từng vướng ồn ào như Han So Hee, còn bị gắn mác ''trà xanh'' - ảnh 4 Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP từng vướng tin đồn hẹn hò 7 năm.

Tuy nhiên, cuối tháng 1/2021, hội bạn thân của Thiều Bảo Trâm đã tụ họp, đăng ảnh chiếc bánh kem có dòng chữ “Be happy sister” (Vui vẻ nhé chị gái). Nữ ca sĩ cũng cảm ơn hội chị em thân thiết đã bên cạnh lúc này. 

Sau đó, hội bạn thân của Thiều Bảo Trâm là Xoài Non, Linh Ngọc Đàm, Tùng Maru đã gửi lời động viên nữ ca sĩ sinh năm 1994. Đáng chú ý, Xoài Non còn ẩn ý chuyện có “trà xanh” khiến Thiều Bảo Trâm tổn thương. 

Một cặp sao Việt đình đám từng vướng ồn ào như Han So Hee, còn bị gắn mác ''trà xanh'' - ảnh 5 Hội bạn thân của Thiều Bảo Trâm ẩn ý chuyện "trà xanh".

Giữa lúc rộ tin đồn Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng chia tay sau 7 năm yêu nhau, Hải Tú bất ngờ bị réo tên và gắn với mác “trà xanh”, chen ngang chuyện tình của cặp đôi. 

Suốt thời gian dài, cô bị dân mạng tấn công, chỉ trích và lập hàng loạt hội nhóm anti. Tuy vậy, Hải Tú hoàn toàn im lặng, không có động thái nào liên quan đến ồn ào này. 

Một cặp sao Việt đình đám từng vướng ồn ào như Han So Hee, còn bị gắn mác ''trà xanh'' - ảnh 6 Hải Tú từng bị gắn mác "trà xanh" suốt thời gian dài.

Hiện tại, Sơn Tùng và Hải Tú vẫn chưa lên tiếng xác nhận chuyện hẹn hò nhưng cả hai vẫn đồng hành trong âm nhạc. Gần đây nhất, cô nàng tiếp tục là “nàng thơ” trong MV của nam ca sĩ quê Thái Bình. 

Trong khi đó, Thiều Bảo Trâm kín tiếng chuyện tình cảm và thường xuyên cập nhật hình ảnh xinh đẹp của bản thân cũng như dành thời gian cho ca hát.