Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Một nữ ca sĩ bị điều tra vì liên quan tới cái chết của Park Bo Ram?

Tình yêu 14/04/2024 - 10:12

Sự ra đi đột ngột của Park Bo Ram khiến dân tình bàng hoàng.

Mới đây, một YouTuber đưa tin nữ ca sĩ Kim Green hiện đang bị cảnh sát điều tra vì liên quan tới cái chết của Park Bo Ram. Thông tin ngay lập tức gây xôn xao dư luận. 

Kim Greem phủ nhận tin đồn bị cảnh sát điều tra

Ngay trong buổi chiều 13/4, Kim Greem đã đích thân lên tiếng phủ nhận tin tức bị điều tra, đồng thời bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động vô lương tâm của YouTuber: "Tôi có thể làm gì để ngăn cản việc các YouTuber tạo ra tin giả bằng cách sử dụng giọng nói AI? 

Một nữ ca sĩ bị điều tra vì liên quan tới cái chết của Park Bo Ram? - ảnh 1 Nữ ca sĩ phủ nhận tin đồn bị cảnh sát điều tra.

Những kẻ đó thực sự không biết xấu hổ, đang lợi dụng người khác để kiếm tiền. Họ thậm chí còn tung tin nhảm về việc tôi đang bị cảnh sát điều tra. Lúc nhận được đường link do người quen gửi tới, tôi đã vô cùng phẫn nộ. Đừng có vượt quá giới hạn. Rồi các người sẽ bị trừng phạt".

Cảnh sát đã công bố kết quả điều tra ban đầu về nguyên nhân cái chết của Park Bo Ram: "Hiện chúng tôi chưa xác định được nguyên nhân chính xác dẫn tới cái chết của nữ ca sĩ. Nhưng không có dấu hiệu cho thấy đây là 1 vụ án giết người".

Một nữ ca sĩ bị điều tra vì liên quan tới cái chết của Park Bo Ram? - ảnh 2 Park Bo Ram đột ngột qua đời ở tuổi 30. 

Park Bo Ram qua đời ở tuổi 30

Park Bo Ram đột ngột qua đời ở tuổi 30. Nữ ca sĩ Park Boram (1994) đã qua đời vào rạng sáng ngày 11/4. Nguyên nhân về sự ra đi của nữ ca sĩ vẫn chưa được làm rõ.

Một nữ ca sĩ bị điều tra vì liên quan tới cái chết của Park Bo Ram? - ảnh 3 Nguyên nhân về sự ra đi của nữ ca sĩ vẫn chưa được làm rõ.

Công ty quản lý của nữ nghệ sĩ Xanadu Entertainment gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia quyến và fans của nữ nghệ sĩ. Đồng thời yêu cầu các phương tiện báo chí kiềm chế đưa ra các giả định để tôn trọng sự tiếc thương của gia đình và người thân của nữ ca sĩ. Thông tin trên khiến khán giả hụt hẫng, thương xót.

Xem thêm clip: Châu Kim Sang và người đàn ông cô yêu nhất qua đời cách nhau một năm