Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

MU: Bao giờ Ten Hag để Casemiro đá chính?

Thể thao 05/10/2022 - 07:33

Casemiro được kỳ vọng sẽ là nhân tổ giúp Man United cải thiện vị trí tiền vệ phòng ngự dưới thời HLV Erik ten Hag nhưng tới nay anh mới chỉ đá chính 1 trận duy nhất.

 
 
Sau thất bại 3-6 trước Man City, Man United có rất nhiều vị trí cần cải thiện. Họ đã sử dụng đội hình tương tự trận thắng 3-1 trước Arsenal nhưng Man City rõ ràng không phải Arsenal.
Trong buổi họp báo sau trận đấu, có rất nhiều câu hỏi xoay quanh Casemiro đã được đặt ra cho HLV Ten Hag. Cầu thủ người Brazil cho tới nay mới chỉ có 1 lần đá chính duy nhất kể từ khi gia nhập Man United. Đó là trận Man United thua Real Sociedad với tỷ số 0-1.
"Đội bóng đang thi đấu tốt. Tôi không có ý chê bai Casemiro nhưng trong thời điểm này, McTominay đang có phong độ tốt. Tuy nhiên, tôi chắc chắn trong ngắn hạn và dài hạn, Casemiro sẽ tìm thấy vị trí của mình trong đội hình của MU, nhưng điều đó sẽ diễn ra theo trình tự tự nhiên", HLV Ten Hag chia sẻ.
Cristiano Ronaldo khi quay trở lại Old Trafford, HLV Ole Solskjaer đã không đủ quyết đoán để bắt cầu thủ này ngồi dự bị. Erik ten Hag thì khác. Ông đã để cầu thủ người Bồ Đào Nha dự bị thường xuyên tại Ngoại hạng Anh.
MU: Bao giờ Ten Hag để Casemiro đá chính? - ảnh 1 Casemiro mới chỉ đá chính 1 trận duy nhất cho MU
Sau 2 khởi đầu thất bại trước Brentford và Brighton, HLV Ten Hag đã có nhiều thay đổi trong đội hình. Luke Shaw, Maguire, Fred đều đã đánh mất vị trí của mình. Nhưng McTominay thì không. Cầu thủ người Scotland đã trải qua nhiều đời HLV tại Man United. McTominay rõ ràng không thể "bắt" HLV Ten Hag cho mình đá chính thường xuyên như Ronaldo dưới thời HLV Solskjaer. Điều giúp anh trụ lại tại Old Trafford và thậm chí được đá chính thường xuyên chắc chắn phải đến từ năng lực thật.