Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Mùa hè thêm quyến rũ với áo tank top

Thời trang 04/06/2023 - 03:25

Dường như các xu hướng thời trang hot hit nhất hiện nay đều bắt nguồn từ những năm 90. Và áo tank top là một item như vậy, có thể kết hợp được với nhiều loại trang phục lại siêu tôn dáng và mát mẻ vô cùng.

Khi bước vào mùa hè, chị em luôn đề cao những trang phục như: Áo trễ vai, áo hai dây hay tank top bởi đặc trưng của các thiết kế này là sự quyến rũ nhẹ nhàng lại phù hợp với thời tiết. Chị em có thể kết hợp item này vô cùng linh hoạt từ chân váy dáng dài cho đến quần shorts.

ADVERTISEMENT

Mùa hè thêm quyến rũ với áo tank top - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Cách đơn giản và dễ dàng nhất để mặc đẹp với tank top là kết hợp cùng chân váy maxi voan tơ in hoa. Một đôi sandal đính hình hướm và túi baguette kẹp nách là những phụ kiện phù hợp nhất để phối cùng.

Mùa hè thêm quyến rũ với áo tank top - ảnh 2

Video đang HOT

Ca sỹ Thái Lan – Achiraya Nitibhon khoe vẻ đẹp ngọt ngào, trong trẻo như sương với áo tank top màu đen, quần Bermuda denim “rách te tua” cùng điểm nhấn là khăn bandana sáng màu quấn thành thắt lưng.

Mùa hè thêm quyến rũ với áo tank top - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Vì có thiết kế trơn màu đơn sắc nên áo tank top ghép đôi cực ăn ý cùng những loại quần hoạ tiết, chẳng hạn như quần lụa hay quần vải ống rộng. 2 item này bổ sung cho nhau sẽ tạo nên set đồ hài hoà và thời thượng vô cùng.

Mùa hè thêm quyến rũ với áo tank top - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Ngoài những mẫu tank top truyền thống, tank top lệch vai hay cut out cũng được yêu thích không kém. Item này phù hợp cho những cô nàng đam mê phong cách táo bạo gợi cảm, nhất là khi được mix cùng denim cạp cao.

Mùa hè thêm quyến rũ với áo tank top - ảnh 5

Kẻ ngang luôn là loại hoạ tiết kinh điển “trường tồn” với thời gian. Khi được hiện diện trên những mẫu ba lỗ thì lại càng toát lên vẻ đẹp cổ điển pha chút hiện đại, trẻ trung. Bạn có thể phối chúng cùng quần shorts màu cam để nhân đôi sự phóng khoáng.

Mùa hè thêm quyến rũ với áo tank top - ảnh 6

ADVERTISEMENT

Không còn giới hạn trong thiết kế cơ bản, áo tank top có thể layer linh hoạt cùng quần yếm và mang đến cho bạn gái vẻ đẹp năng động, tinh nghịch. Mix match cùng phụ kiện hạt nhựa nhiều màu và giày thể thao để hoàn thiện outfit.

Mùa hè thêm quyến rũ với áo tank top - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Từng là biểu tượng thời trang của những năm cuối thập niên 90, những chiếc áo tank top đang là must have item được săn đón nhiều nhất trong mùa hè 2023. Rất nhiều nhà thiết kế, các ngôi sao và tín đồ thời trang đang lăng xê mạnh mẽ cho sự hồi sinh của mẫu áo này.

Mùa hè thêm quyến rũ với áo tank top - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Áo tank top có tác dụng khoe vai trần gợi cảm và xương quai xanh quyến rũ. Ngoài ra, item này cũng thích hợp với những cô nàng có vùng cổ ngắn bởi chúng sẽ “đ.ánh lạc hướng”, giúp người nhìn tập trung vào ưu điểm khác trên cơ thể.

Mùa hè thêm quyến rũ với áo tank top - ảnh 9

Nếu yêu thích vẻ ngoài khỏe khoắn, bạn có thể tham khảo Laura Jade Stone cách phối tank top thun cùng quần shorts denim. Trong khi đó, một chiếc áo dệt kim mỏng vắt qua vai sẽ là lựa chọn lý tưởng để tạo thêm điểm nhấn.

Gắn liền với hình ảnh mát mẻ và bay bổng, áo tank top là món đồ được các tín đồ thời trang retro không nên bỏ qua trong mùa hè này. Thiết kế tạo hiệu ứng trẻ trung lại gợi cảm e ấp, phù hợp với mọi vóc dáng cùng khả năng hack t.uổi cho người diện.

Mặc đồ thể thao sao cho ngầu? Bộ ảnh thời trang của Trà Ngọc Hằng và Nhikolai Đinh gây ấn tượng bởi nét cá tính, năng động của cả hai khi diện loạt trang phục thể thao gồm áo thun, hoodie, jeans và quần shorts rộng rãi. Tạm cất những váy áo quyến rũ, sexy,...

Chia sẻ
Thời trang