Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Muốn thon thả như người mẫu không cần nhịn ăn, uống ngay 2 thứ này!

Phái đẹp 30/11/2022 - 17:19

Enzim tiêu hóa giúp giảm cân bằng cách đẩy nhanh quá trình tiêu hóa và giúp cơ thể bạn hấp thụ chất dinh dưỡng hiệu quả hơn.

Có thể bạn từng nghe về bí quyết giảm cân lành mạnh bằng một chế độ ăn uống cân bằng, tập thể dục thường xuyên, uống đủ nước thường xuyên và có một lịch trình ngủ phù hợp. Mặc dù điều này đúng với nhiều người, nhưng bạn có thể thấy rằng việc bổ sung và các chất dinh dưỡng có lợi cho đường ruột có thể hỗ trợ bạn trên hành trình của mình, giúp tăng cường trao đổi chất và thúc đẩy quá trình tiêu hóa diễn ra suôn sẻ hơn. Dưới đây là gợi ý bổ sung nếu mục tiêu của bạn là giảm cân lành mạnh trên 40 tuổi.

Enzim tiêu hóa

Uống men tiêu hóa trước bữa ăn có thể giúp "phá vỡ thức ăn và thúc đẩy quá trình tiêu hóa cũng như hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn. Cô ấy nói thêm, những thứ này đặc biệt có lợi cho những người đối phó với các rối loạn tiêu hóa như Hội chứng ruột kích thích hoặc nấm Candida.

Enzim tiêu hóa giúp giảm cân bằng cách đẩy nhanh quá trình tiêu hóa và giúp cơ thể bạn hấp thụ chất dinh dưỡng hiệu quả hơn. Chứng đầy hơi là do "thiếu một số enzym cần thiết để cơ thể xử lý và tiêu hóa các loại carbohydrate cụ thể. Khi quá trình tiêu hóa chậm lại, quá trình trao đổi chất của một người cũng có thể bị ảnh hưởng.

Có nhiều dạng carbohydrate và thậm chí nhiều loại enzyme cần thiết hơn trong quá trình tiêu hóa. Nếu một hoặc nhiều trong số các enzym này bị thiếu hoặc thiếu trong ruột của bạn, chẳng hạn như bất kỳ enzym nào cần thiết để tiêu hóa carbohydrate lên men Oligo-, Di-, Mono-sacarit và Polyol (FODMAP), bạn có thể bị đầy hơi và chướng bụng. Một số thực phẩm gây ra điều này bao gồm tỏi, atisô, táo, xoài, mận khô, súp lơ và hầu hết các sản phẩm chứa gluten. Nếu bạn không thể giảm hoặc tránh những thực phẩm này, thì nên bổ sung enzyme của chúng có thể hữu ích. Bằng cách thêm các enzym này vào chế độ bổ sung của bạn, bạn có thể thấy rằng cả tình trạng đầy hơi và cân nặng của mình đều thuyên giảm đồng thời.

Men vi sinh

Đối với những người gặp phải "vấn đề về dạ dày, nên dùng men vi sinh, vì chúng đã được chứng minh là giúp cân bằng lại hệ vi sinh vật đường ruột của bạn để cải thiện tiêu hóa, hấp thụ chất dinh dưỡng, trao đổi chất và mức năng lượng. Chế phẩm sinh học có sẵn ở dạng bổ sung thông qua nhiều phương pháp khác nhau và chứa nhiều vi khuẩn có lợi tương tự xuất hiện tự nhiên, sống và thậm chí phát triển trong cơ thể của những người khỏe mạnh. Có vô số sản phẩm có chứa nhiều loại vi khuẩn khác nhau, bạn có thể lựa chọn.

Muốn thon thả như người mẫu không cần nhịn ăn, uống ngay 2 thứ này! - ảnh 1

Viêm mãn tính và rối loạn vi khuẩn đường ruột có thể dẫn đến các vấn đề về giảm cân. Khi cơ thể ở trong tình trạng viêm nhiễm hoặc đường ruột không cân bằng với vi khuẩn tốt, Richards chỉ ra rằng điều này làm chậm nhiều quá trình của cơ thể, bao gồm cả quá trình trao đổi chất. Tình trạng viêm cũng có thể dẫn đến những con số không chính xác trên thang đo và Richards cho biết thêm rằng giảm lượng carbohydrate tinh chế trong chế độ ăn uống, ngay cả những loại có trong thực phẩm chế biến tốt cho sức khỏe, có thể giúp giảm thiểu các triệu chứng viêm mãn tính và các vấn đề giảm cân. Lactobacillus rhamnosus, Lactobacillus Gasseri và Bifidobacterium Newbornis là ba chủng lợi khuẩn được chứng minh là giúp giảm cân hiệu quả nhất.

Nguồn: https://nongthonviet.com.vn/muon-thon-t...Nguồn: https://nongthonviet.com.vn/muon-thon-tha-nhu-nguoi-mau-khong-can-nhin-an-uong-ngay-2-thu-nay-1419554.ngn