Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tựa game Hello Café ra mắt tại Việt Nam

Công nghệ 26/04/2024 - 06:04

Hello Café - tựa game nổi tiếng hàng đầu Đông Nam Á - đã chính thức ra mắt tại Việt Nam ngày 22/4. Người chơi có thể trải nghiệm cảm giác “cực chill” khi làm chủ tiệm café độc đáo.

Trong cuộc sống hiện đại, nhiều người trẻ tìm kiếm cơ hội để hiện thực hóa giấc mơ về công việc lý tưởng, nơi họ có thể phát triển bản thân trên nhiều phương diện. Hello Café đáp ứng chính xác nhu cầu này thông qua một nhà hàng mô phỏng, giúp người chơi trải nghiệm cuộc sống của một doanh nhân thành đạt.

Công việc trong mơ của người trẻ: Sáng làm thuê, tối làm chủ

Với Hello Café, mỗi ngày đều là bước tiến mới trên con đường trở thành chủ nhân thực thụ của cuộc đời mình, quyết định mọi lựa chọn và định hình tương lai theo ý muốn. Sau ngày dài làm việc tại văn phòng, game thủ có thể chuyển sang làm chủ nhà hàng của riêng mình, quyết định mọi thứ từ thiết kế nội thất cho đến lựa chọn menu, trở thành những chiến binh "full-stack" có thể xoay sở linh hoạt giữa các vai trò để tạo dựng cuộc sống tốt đẹp hơn.

Tựa game Hello Café ra mắt tại Việt Nam - ảnh 1

Người chơi có thể làm chủ cơ ngơi của riêng mình. Ảnh giao diện game.

Chưa kể, Hello Café mang đến cảm giác mới mẻ cho những người đã quen với các tựa game mô phỏng truyền thống nhờ loạt tính năng tương tác xã hội và sự kiện trong game, phù hợp với xu hướng hiện đại mà vẫn không mất đi sự kinh điển của một trò chơi mô phỏng.

Sáng tạo không giới hạn, chill hết mình

Hello Café đặc biệt thu hút người chơi nhờ vào sự phong phú của các tính năng, không chỉ giúp họ thỏa mãn khao khát được sống cuộc sống đa nhiệm mà còn phản ánh chân thực những xu hướng hàng đầu của thời đại.

Một trong những điểm nhấn của game là khả năng tùy chỉnh thực đơn bao gồm các loại bánh ngọt đến đa dạng thức uống phức tạp. Bên cạnh đó, hệ thống quản lý nhân viên thông qua vòng quay gacha, hay kho nội thất phong phú với hơn 250 món đồ cung cấp cơ hội không giới hạn để người chơi sáng tạo và cá nhân hóa quán cà phê của mình.

Tựa game Hello Café ra mắt tại Việt Nam - ảnh 2

Hệ thống nhân viên với đồ họa hấp dẫn. Ảnh giao diện game.

Mang đến không gian sáng tạo rộng lớn, Hello Café cũng không kém phần thách thức. Để đạt được menu mong muốn hay không gian nội thất lý tưởng, người chơi phải vượt qua hàng loạt nhiệm vụ, thử thách đòi hỏi sự khéo léo cũng như tài chiến lược. Mỗi “cửa ải” nhiệm vụ không chỉ là bước kiểm nghiệm cho kỹ năng quản lý và sáng tạo, mà còn là cơ hội để người chơi tinh chỉnh và hoàn thiện quán cà phê của mình.

Tựa game Hello Café ra mắt tại Việt Nam - ảnh 3

Thử thách để người chơi vượt qua giới hạn. Ảnh giao diện game.

Hello Café chính thức ra mắt game thủ Việt Nam ngày 22/4 trên cả 2 hệ điều hành Android và iOS. Tải và chơi game để bắt đầu hành trình quản lý nhà hàng mơ ước của bạn. Độc giả cũng có thể tìm hiểu thêm thông tin về tựa game thông qua fanpage chính thức Hello Café.

Công nghệ