Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

My Hero Academia mang đến sự tôn vinh hoàn hảo cho tác giả Dragon Ball

Game 07/04/2024 - 16:02

Những lời tri ân vẫn tiếp tục đến với Akira Toriyama, vị mangaka quá cố, người đã tạo ra Dragon Ball.

My Hero Academia mang đến sự tôn vinh hoàn hảo cho tác giả Dragon Ball - ảnh 1

My Hero Academia giống như nhiều loạt phim khác, "mắc nợ" lớn với tác phẩm của cố họa sĩ Toriyama. Goku và nhóm chiến binh Z không chỉ có tác động lớn đến thế giới anime shounen, mà sự nổi tiếng của Dragon Ball Z còn mở đường cho rất nhiều người khác đạt được thành công tương tự.

Nhiều anime hay nhất hiện nay vẫn đang tiếp tục thể hiện tình yêu lâu dài của chúng ta dành cho Dragon Ball. Mới đây, My Hero Academia tập 40 được xuất bản đã có một khoảnh khắc đầy cảm động để tri ân Toriyama và Dragon Ball.

My Hero Academia mang đến sự tôn vinh hoàn hảo cho tác giả Dragon Ball - ảnh 2

Trong tập truyện này, All for One và All Might đang đối đầu với nhau trong ánh mắt nhìn xuống, kèm theo dòng chữ "Sự kết thúc của một kỷ nguyên". Đây là sự tham chiếu trực tiếp đến một hình ảnh tương tự do Toriyama tạo ra, khoảnh khắc giữa Goku và Frieza.

My Hero Academia mang đến sự tôn vinh hoàn hảo cho tác giả Dragon Ball - ảnh 3

All for One và All Migh trong My Hero Academia My Hero Academia mang đến sự tôn vinh hoàn hảo cho tác giả Dragon Ball - ảnh 4

Goku và Frieza trong Dragon Ball

Thành thật mà nói, đây là cách hoàn hảo để tôn vinh tác phẩm của Toriyama. Chúng ta đều biết Dragon Ball nổi tiếng là vui nhộn và bây giờ Kōhei Horikoshi tôn vinh điều đó bằng một hình ảnh "cover", nhằm mang lại nụ cười cho độc giả và ghi nhớ niềm vui mà Toriayama đã truyền cảm hứng.

Qua đó có thể thấy, dù đã qua đời, nhưng di sản của Toriyama vẫn luôn hiện diện trong cuộc sống của chúng ta.

Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link