Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nam ca sĩ hé lộ nơi an nghỉ của Park Bo Ram, gửi lời nhắn nhủ đầy yêu thương đến đàn em thân thiết

Giải trí 20/04/2024 - 05:38

Sự ra đi đột ngột của Park Bo Ram khiến người thân, bạn bè và fan thương tiếc khôn nguôi.

Nữ ca sĩ Park Bo Ram qua đời đáng tiếc vào ngày 11/4 vừa qua, hưởng dương chỉ tròn 30 tuổi. Sau khi uống rượu với bạn bè, Park Bo Ram vào nhà vệ sinh và ngất xỉu, mất ý thức. Dù đã được đưa đi cấp cứu nhưng nữ ca sĩ Reply 1988 không qua khỏi. Lễ tang nữ ca sĩ được cử hành vào ngày 15/4 và đến ngày 17/4, Park Bo Ram đã được gia đình, bạn bè và người hâm mộ tiễn đưa về nơi an nghỉ cuối cùng.

Đến ngày 18/4, nam ca sĩ Huh Gak đã chia sẻ hình ảnh nơi đặt bình tro cốt của Park Bo Ram tại Công viên tưởng niệm Seoul. Cùng với đó, giọng ca xứ Hàn cũng không quên viết những lời nhắn đầy yêu thương: "Em gái tôi, em gái xinh đẹp của tôi, Bo Ram à. Anh sẽ không quên em. Em là món quà tuyệt với nhất mà thế giới đã tặng cho anh. Ngủ ngon em nhé". Dòng chia sẻ của Huh Gak nhanh chóng nhận được sự đồng cảm sâu sắc từ người hâm mộ.

Nam ca sĩ hé lộ nơi an nghỉ của Park Bo Ram, gửi lời nhắn nhủ đầy yêu thương đến đàn em thân thiết - ảnh 1 Nam ca sĩ hé lộ nơi an nghỉ của Park Bo Ram, gửi lời nhắn nhủ đầy yêu thương đến đàn em thân thiết - ảnh 2

Huh Gak chia sẻ ảnh nơi an nghỉ cuối cùng của Park Bo Ram cùng lời nhắn đầy yêu thương

Huh Gak và Park Bo Ram có mối quan hệ rất thân thiết. Cả 2 đều là thí sinh chương trình Superstar K2 và Huh Gak đã dành chiến thắng cuối cùng. Vào tháng 2 vừa qua, 2 ca sĩ đã phát hành ca khúc song ca I Hope. Tại đám tang của Park Bo Ram, Huh Gak đã đến từ rất sớm và không cầm được nước mắt khi phải tiễn đưa người đàn em thân thiết.

Nam ca sĩ hé lộ nơi an nghỉ của Park Bo Ram, gửi lời nhắn nhủ đầy yêu thương đến đàn em thân thiết - ảnh 3

Huh Gak khóc nghẹn ngào...

Nam ca sĩ hé lộ nơi an nghỉ của Park Bo Ram, gửi lời nhắn nhủ đầy yêu thương đến đàn em thân thiết - ảnh 4

... trong đám tang Park Bo Ram

Park Bo Ram sinh năm 1994, trở nên nổi tiếng khắp Hàn Quốc sau khi tham dự cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc Superstar K2 vào năm 2010. Trong suốt sự nghiệp, Park Bo Ram khẳng định tên tuổi qua nhiều bản hit "làm mưa làm gió" tại xứ sở kim chi như Beautiful, Celepretty, Hyehwadong (nhạc phim Reply 1988)...

Park Bo Ram từng là nạn nhân của miệt thị ngoại hình tại Hàn Quốc. Cô từng phải giảm hơn 30kg để ra mắt với vai trò ca sĩ. Không chỉ vậy, Park Bo Ram còn trải qua cú sốc mất người thân khi mất bố vào năm 2010, mất mẹ năm 2017. Nữ ca sĩ từng thừa nhận đây là khoảng thời gian rất khó khăn với cô.

Ca sĩ Reply 1988 bất ngờ qua đời khi đang chuẩn bị cho loạt hoạt động kỷ niệm 10 năm ra mắt. Và chỉ hơn 1 tháng trước thôi, cô mới bước sang ngưỡng tuổi 30. Sự ra đi đột ngột của nữ ca sĩ khiến khán giả không khỏi bàng hoàng và thương xót.

Nam ca sĩ hé lộ nơi an nghỉ của Park Bo Ram, gửi lời nhắn nhủ đầy yêu thương đến đàn em thân thiết - ảnh 5

Cơ quan chức năng vừa công bố kết quả khám nghiệm tử thi Park Bo Ram trong buổi trưa 15/4. Kết quả cho thấy không có dấu hiệu cho thấy nữ nghệ sĩ quá cố tự tử hoặc bị sát hại

Nguồn: Kbizoom