Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nam Em bị chỉ trích vì phát ngôn: ''Khán giả cho tôi ăn rồi đạp đổ bát cơm của tôi''

Giải trí 22/03/2024 - 03:10

Nam Em tiếp tục có chia sẻ khiến nhiều người ngao ngán.

Sau những ồn ào trên mạng xã hội, Nam Em vẫn tiếp tục có những buổi livestream gây xôn xao. Trong buổi livestream mới nhất cùng chồng sắp cưới, Nam Em đã có những phát ngôn gay gắt liên quan đến khán giả và người hâm mộ từng ủng hộ mình.

Nam Em phát ngôn gay gắt về khán giả

Cụ thể, trong một đoạn clip được ghi lại từ buổi livestream, Nam Em đã lớn tiếng nói: "Ai dắt ai? Nói đi? Tui dắt mọi người tui được cái gì? Khán giả có phải là dắt mũi tui không? Cho tui ăn cho đã rồi đạp đổ bát cơm của tui là sao? Tỉnh táo lại đi. Không có khán giả nào ngang ngược kiểu đó hết trơn. Đó là anti, không có fan. Chỉ có anti mới dắt kiểu đó thôi. Chứ fan là người ta âm thầm, lặng lẽ giúp đỡ, cho đi và không cần nhận lại. Còn này cho 1 mà đòi tới 1000".

Phát ngôn của Nam Em được cho là bắt nguồn từ việc gần đây, nhiều thành viên trong FC Cỏ bốn lá đã tuyên bố quay lưng với cô. Trên nhiều trang mạng xã hội cũng như trang cá nhân của Nam Em, rất nhiều fan đã thể hiện sự thất vọng cũng như chỉ trích cô vì những ồn ào vừa qua.

Nam Em bị chỉ trích vì phát ngôn: ''Khán giả cho tôi ăn rồi đạp đổ bát cơm của tôi'' - ảnh 1

Vì sao Nam Em bị fan quay lưng?

Trong một buổi livestream, Nam Em lại khiến nhiều người xôn xao khi có màn "quỵ lụy" chồng sắp cưới. Cụ thể, Nam Em đã khóc lóc: "Ổng không có tệ như mọi người nghĩ đâu nên là Cường ơi về đi. Chẳng qua là áp lực cuộc sống nên em buộc phải vậy thôi. Cường ơi quay về đi, em năn nỉ anh Cường ơi. Quay đầu là bờ Cường ơi".

Sau đó, rất nhiều người hâm mộ của Nam Em cảm thấy thất vọng vì những gì mà cô làm. Một người trong FC Nam Em đã chia sẻ: "Em xin phép hủy theo dõi chị luôn. Cho dù bán bất cứ thứ gì tôi cũng không bao giờ ủng hộ. Dắt mọi người yêu thương mình đi vòng vòng vì 1 thằng không ra gì thì Nam Em không xứng đáng".

Dưới bài đăng này, rất nhiều người là fan của Nam Em cho biết cũng sẽ không ủng hộ cô nữa vì bây giờ đã "hết cứu". Có thể nói sau những ồn ào trên mạng xã hội vừa qua, nhất là mối quan hệ với chồng sắp cưới đã khiến cho hình ảnh Nam Em trong mắt người hâm mộ bị ảnh hưởng không nhỏ.