Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nam Em tiết lộ lý do khóc nức nở khi hát trên livestream

Tình yêu 12/03/2024 - 18:01

Khoảnh khắc Nam Em rơi nước mắt trên sóng livestream khiến nhiều người bất ngờ!

Nam Em hiện đang là cái tên nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả lẫn cộng đồng mạng. Sau khi bị phạt hành chính vì những phát ngôn gây sốc trên livestream, mới đây nhất người đẹp và chồng sắp cưới vướng nghi vấn đã rạn nứt mối quan hệ sau cuộc cãi vã trong một livestream vào tối ngày 10/3 vừa qua.

Giữa lúc bị đồn đoán là đã "đường ai nấy đi" với chồng sắp cưới vì không còn tìm được tiếng nói chung, Nam Em vẫn tiếp tục livestream trên trang cá nhân để giao lưu, hát hò thu hút nhiều sự quan tâm. 

Nam Em tiết lộ lý do khóc nức nở khi hát trên livestream - ảnh 1

Nam Em bật khóc khi hát trên livestream giữa lúc chia tay chồng  

Trong đoạn clip được cắt ra từ một livestream gần đây nhất của Nam Em, người đẹp xuất hiện với phong độ nhan sắc có phần ổn định hơn trước đó, thể hiện ca khúc Rồi em sẽ gặp chàng trai khác để giao lưu với khán giả. 

Đáng nói, trong lúc đang say sưa khoe giọng, Nam Em khiến nhiều người bất ngờ khi xúc động đến mức bật khóc ngay trên sóng trực tiếp. Vì không thể kìm nén được cảm xúc, Nam Em đã rơi nước mắt và nghẹn ngào chia sẻ: "Bài hát này xúc động quá, xin lỗi mọi người, không biết sao lời bài hát nó chạm vào trái tim"

Nguồn clip: Lục tung showbiz

Phải mất khá lâu để Nam Em lấy lại bình tĩnh, sau đó người đẹp mới tiếp tục thể hiện bài hát còn đang dang dở. Cuối màn thể hiện, người đẹp gốc Tiền Giang nức nở bật khóc, liên tục dùng tay lau đi những giọt nước mắt và nói: "Sao lời bài hát xúc động dữ vậy". Qua đây có thể thấy, lời bài hát của ca khúc Rồi em sẽ gặp chàng trai khác đã chạm đến trái tim của Nam Em, khiến cô nàng trào dâng cảm xúc. 

Nam Em tiết lộ lý do khóc nức nở khi hát trên livestream - ảnh 2

Nam Em chia sẻ chuyện làm liveshow

Trong một livestream gần đây, Nam Em đã thu hút nhiều sự chú ý khi tiết lộ đang ấp ủ giấc mơ thực hiện một liveshow ở không gian ngoài trời, với lượng khán giả tham gia lên đến hàng nghìn người.

Nam Em tiết lộ lý do khóc nức nở khi hát trên livestream - ảnh 3

Người đẹp gốc Tiền Giang bày tỏ: "Tôi còn viết một đống bài hát mà chưa có làm nữa, tôi đợi khi nào khỏe mạnh là tôi làm liveshow. Cuộc đời tôi bây giờ chỉ cần làm thêm cái liveshow mà sân khấu ngoài trời, tầm 5000 khán giả, giấc mơ của tôi bao nhiêu đó là đủ rồi, không cần làm gì thêm. Tôi chỉ cần làm thêm liveshow Love Story 3, sân khấu ngoài trời, tôi đã nghĩ ra một sân khấu rất đẹp, hiện tại đang phấn đấu để thực hiện được liveshow đó thôi là xong, nghỉ hưu được rồi đó, không cần làm gì nữa, quá đủ rồi"

Qua chia sẻ, có thể thấy giấc mơ lớn nhất của Nam Em đó chính là được tổ chức một đêm nhạc riêng với lượng khán giả tham gia đông đảo. Người đẹp cũng cho biết hiện tại cô nàng đang cố gắng lấy lại sức khỏe để có thể hiện thực hóa giấc mơ này. Trước đó, hai đêm nhạc mang tên Love Story từng được Nam Em tổ chức nhận được sự ủng hộ từ khán giả.

Nam Em tiết lộ lý do khóc nức nở khi hát trên livestream - ảnh 4