Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nam Em và chồng sắp cưới đang tạo chiêu trò gây chú ý?

Gia đình 13/03/2024 - 15:42

Nam Em - chồng sắp cưới lần đầu tái hợp sau ồn ào trên sóng livestream, liệu cả hai sẽ yêu lại từ đầu?

Netizen cho rằng Nam Em - chồng sắp cưới tạo chiêu trò để nổi tiếng

Từ yêu thương, cùng nhau tạo sóng gió song không ít lần Nam Em và chồng sắp cưới Bùi Hữu Cường lại bất ngờ cãi nhau lớn tiếng trên sóng livestream giữa bàn dân thiên hạ. Lần gần nhất, Nam Em còn tuyên bố chia tay đồng thời phốt nửa kia gia trưởng. 

Chuyện này lặp lại nhiều lần, gây náo nhiệt mạng xã hội khiến công chúng đặt nghi vấn về việc Nam Em - chồng sắp cưới Bùi Hữu Cường tạo "chiêu trò" để nổi tiếng. Không những vậy, người đẹp Tiền Giang cho biết lượng lớn cộng đồng mạng hiện đang nghĩ cô làm kịch bản và "quay xe".

Nam Em và chồng sắp cưới đang tạo chiêu trò gây chú ý? - ảnh 1 Nam Em và chồng sắp cưới bị nghi cố tình tạo chiêu trò.

Nam Em hỏi thẳng chồng cũ về việc yêu đương hay hợp tác làm ăn

Trước sự việc này, Nam Em và chồng sắp cưới đã gặp lại và xuất hiện cùng nhau trên một buổi livestream. Nam Em than vãn chuyện bản thân đang vất vã kiếm tiền. Không những vậy, người đẹp còn đặt thẳng câu hỏi về việc cả hai tiếp tục yêu nhau hay hợp tác làm ăn. 

Nam Em và chồng sắp cưới đang tạo chiêu trò gây chú ý? - ảnh 2 Nam Em và chồng cũ gặp lại sau ồn ào cãi vã trên sóng livestream.

Nam Em nói:

"Một mình tôi đơn thân vực dậy trong mớ hỗn độn này thì anh xuất hiện khiến mọi người nghĩ như vậy. Bây giờ ngoài việc livestream để kiếm tiền tôi còn biết làm gì nữa để sống đây. Nếu anh cảm thấy có thể lo được cho cuộc sống của tôi thì tôi chỉ cần ngồi đan len, không phải livestream vất vả nữa. Tôi mệt quá. 

Nãy giờ anh nói, mọi người cũng quay xe với tôi hết rồi. Tôi có theo dõi, tôi hiểu tâm lý khán giả rất dễ bị thao túng, anh nói giống kiểu tôi là người tạo ra hết kịch bản này để câu view, câu like... Vấn đề cuối cùng là anh muốn gì? Tôi cần biết anh muốn cái gì mới gỡ được.

Anh muốn tình yêu thì phải chăm lo cho tôi, đừng để tôi livestream vất vã nữa. Còn nếu anh cần mình hợp tác để kinh doanh, làm kinh tế thì chúng ta cùng nhau giúp đỡ. Đừng có mập mờ nữa không biết muốn cái gì để làm cho đúng".

                                       (Video: Lục tung showbiz)

Lời nói của Nam Em đã khiến chồng sắp cưới Bùi Hữu Cường rơi vào trạng thái đơ cứng và không thể nói gì thêm. Song, ở một phương diện khác, màn gặp gỡ của cả hai lại càng khiến dân tình bán tín bán nghi chuyện Nam Em và chồng sắp cưới quay lại. Hiện tại, sự việc này vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng.

Trước đó, sau một loạt buổi livestream gây bão mạng xã hội, Nam Em bị Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM mời làm việc. Tổng mức phạt đối với Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015 là 37,5 triệu đồng. 

Nam Em và chồng sắp cưới đang tạo chiêu trò gây chú ý? - ảnh 3 Nam Em và chồng sắp cưới có quay lại?

Xem thêm: Nam Em sau cuộc tình sóng gió: 'Tôi coi phim tình cảm nhiều quá nên bị ảo mộng'