Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nâng tầm ngành giáo dục với lớp học thông minh từ AVer

Công nghệ 25/09/2022 - 22:30

Là một nhà sản xuất hàng đầu toàn cầu về thiết bị công nghệ cho giáo dục, AVer cung cấp cho các Trường Học và Tổ Chức Giáo Dục sự linh hoạt để tạo ra các giải pháp đào tạo từ xa và lớp học thông minh bằng cách tùy chọn hoặc kết hợp từ một loạt các thiết bị công nghệ cho lớp học thông minh tiên tiến nhất hiện nay

Là một nhà sản xuất hàng đầu toàn cầu về thiết bị công nghệ cho giáo dục, AVer cung cấp cho các Trường Học và Tổ Chức Giáo Dục sự linh hoạt để tạo ra các giải pháp đào tạo từ xa và lớp học thông minh bằng cách tùy chọn hoặc kết hợp từ một loạt các thiết bị công nghệ cho lớp học thông minh tiên tiến nhất hiện nay.

Nâng tầm ngành giáo dục với lớp học thông minh từ AVer - ảnh 1

Chúng ta đã chứng kiến sự phát triển của công nghệ hội nghị truyền hình đang dần tác động mạnh mẽ vào công tác giảng dạy và học trong ngành Giáo dục và Đào tạo tại Việt Nam. Với mục tiêu từng bước tạo ra môi trường giáo dục thông minh cho học sinh, nâng cao chất lượng dạy và học, AVer mang đến các giải pháp lớp học đa dạng và linh hoạt giúp giáo viên và học sinh dễ dàng kết nối để giao tiếp và cộng tác với nhau thông qua các sản phẩm sau:

Camera thu hình vật thể

Giáo viên sử dụng camera thu hình vật thể để truyền trực tuyến hình ảnh của bất kỳ vật thể nào và khiến nó trở nên sống động hơn. Camera thu hình vật thể của AVer kết hợp với mọi ứng dụng, phần mềm giảng dạy trực tuyến, màn hình tương tác, máy chiếu và kính lúp, tạo thành một giải pháp hữu ích để dạy học trực tuyến.

Nâng tầm ngành giáo dục với lớp học thông minh từ AVer - ảnh 2

ADVERTISEMENT

Tủ sạc máy tính xách tay và máy tính bảng

Tủ sạc AVer là thiết bị được dùng để sạc và cất giữ máy tính bảng, laptop, đảm bảo mỗi thiết bị được quản lý gọn gàng, an toàn. Thiết bị này được trang bị chế độ sạc nhanh thông minh giúp cho các máy tính luôn ở tình trạng đầy pin cho các hoạt động học tập trong ngày. Hơn hết, dòng tủ sạc an toàn cho trẻ em và được vinh dự đoạt giải thưởng và chứng nhận chất lượng tại Mỹ cũng như có tác dụng bảo vệ an toàn cho học sinh và các thiết bị.

Nâng tầm ngành giáo dục với lớp học thông minh từ AVer - ảnh 3 ADVERTISEMENT

Video đang HOT

Camera theo dõi để học từ xa

Camera tracking tự động theo dõi được ứng dụng công nghệ AI thông minh đáp ứng được nhu cầu dạy học từ xa hay lớp học kết hợp trực tuyến/ ngoại tuyến, phù hợp với mọi quy mô phòng học từ tiểu học, trung học đến cao đẳng, đại học. Tính năng camera tracking giải quyết mọi nhu cầu học tập trực tuyến cho giáo viên và học sinh sinh viên bởi khả năng tự động lấy nét nhanh, ống kính nhạy, góc quay lớn, sự di chuyển camera nhanh nhạy, đảm bảo đem lại cho bạn sự trải nghiệm video như thật và không góc chết.

Nâng tầm ngành giáo dục với lớp học thông minh từ AVer - ảnh 4

AVer vinh dự là thương hiệu công nghệ toàn cầu hàng đầu đạt giải thưởng từ Taiwan Excellence với công nghệ AVer AI mang đến giải pháp cho lớp học thông minh, giúp trường học dễ dàng kết nối để giao tiếp và tương tác với mọi tình huống.

ADVERTISEMENT

Đăng ký ngay với chúng tôi để được trải nghiệm miễn phí, tư vấn chi tiết về sản phẩm và có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn từ AVer: https://vc.vn.aver.com/

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Trải nghiệm miễn phí cùng AVer: https://vr360.aver.com/vn/

Cửa hàng trực tuyến tại: https://www.lazada.vn/shop/aver-store/

Hotline: 84-907 008 077 hoặc 84-937 050 890

Fax: 84-028-22 539 210

Địa chỉ: Tầng 5, Số 596 Nguyễn Đình Chiểu, P.3, Q.3, TP.HCM

AVer mang đến giải pháp lớp học thông minh tiên tiến

Thời gian qua, chúng ta đã chứng kiến sự đẩy mạnh và triển khai các ứng dụng công nghệ vào công tác dạy và học trong ngành giáo dục tại Việt Nam với mục tiêu từng bước tạo ra môi trường giáo dục thông minh cho học sinh, nâng cao chất lượng dạy và học.

Nâng tầm ngành giáo dục với lớp học thông minh từ AVer - ảnh 5

Đồng hành cùng trường học trong việc giảng dạy, AVer mang đến các giải pháp lớp học đa dạng và linh hoạt giúp thầy cô và học sinh dễ dàng kết nối trao đổi và tiếp thu nhanh chóng thông qua các sản phẩm sau:

ADVERTISEMENT

Camera thu hình vật thể

Camera thu hình vật thể cho phép giáo viên và học sinh có thể truyền trực tuyến hình ảnh của bất kỳ vật thể nào và khiến nó trở nên sống động hơn. Camera thu hình vật thể của AVer kết hợp với mọi ứng dụng, phần mềm giảng dạy trực tuyến, màn hình tương tác, máy chiếu và kính lúp, tạo thành một giải pháp hữu ích để dạy học trực tuyến.

Nâng tầm ngành giáo dục với lớp học thông minh từ AVer - ảnh 6

Tủ sạc máy tính xách tay và máy tính bảng

ADVERTISEMENT

Dòng sản phẩm tủ sạc được dùng để sạc và cất giữ máy tính bảng, laptop, đảm bảo mỗi thiết bị được quản lý gọn gàng, an toàn và tình trạng pin luôn sẵn sàng cho các hoạt động học tập trong ngày.

Tủ sạc AVer được trang bị chế độ sạc nhanh thông minh giúp loại bỏ nỗi lo sạc thiếu và sạc quá mức cho các thiết bị. Hơn hết, dòng tủ sạc an toàn cho trẻ em và được vinh dự đoạt giải thưởng và chứng nhận chất lượng tại Mỹ cũng như có tác dụng bảo vệ an toàn cho học sinh và các thiết bị.

Nâng tầm ngành giáo dục với lớp học thông minh từ AVer - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Camera theo dõi để học từ xa

Camera tracking theo dõi tự động được ứng dụng công nghệ AI thông minh và được thiết kế đặc biệt dùng cho dạy học từ xa và lớp học kết hợp trực tuyến/ngoại tuyến, phù hợp với mọi quy mô phòng học từ tiểu học, trung học đến cao đẳng, đại học.

Tính năng camera tracking sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu học tập trực tuyến cho giáo viên và học sinh sinh viên bởi khả năng tự động lấy nét nhanh, ống kính nhạy, góc quay lớn, sự di chuyển camera nhanh nhạy, đảm bảo đem lại cho bạn sự trải nghiệm video như thật và không góc chết.

Nâng tầm ngành giáo dục với lớp học thông minh từ AVer - ảnh 8

AVer vinh hạnh là một trong những thương hiệu công nghệ toàn cầu hàng đầu và đạt giải thưởng từ Taiwan Excellence với công nghệ AVer AI giúp trường học dễ dàng kết nối để giao tiếp và tương tác trong mọi tình huống.

ADVERTISEMENT

Đăng ký ngay với chúng tôi để được trải nghiệm miễn phí, tư vấn chi tiết về sản phẩm và có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn từ AVer: https://vc.vn.aver.com/

Thách thức mới của ngành giáo dục: trí tuệ nhân tạo hỗ trợ viết luận văn Ngành giáo dục đang sắp phải đối mặt với một thách thức mới đang dần lan rộng: AI hỗ trợ viết luận văn. Trình tạo văn bản trực tuyến được ra mắt lần đầu vào năm 2005. Giờ đây, văn bản do trí tuệ nhân tạo (AI) tạo...

Chia sẻ
Công nghệ