Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ngân 98 muốn cưới chồng, đẻ con cho đỡ thị phi sau vụ kiện Nam Em, Quế Vân

Xã hội 27/04/2024 - 10:29

Ngân 98 cho biết, cô cảm thấy rất bận rộn và mệt đầu khi theo đuổi vụ kiện nên mong muốn lấy chồng, sinh con.

Ngày 26/4, Ngân 98 và Lương Bằng Quang đã đến Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM để làm việc về vấn đề khởi kiện Nam Em (Hoa khôi Nguyễn Lệ Nam Em). Vụ việc nhanh chóng hút sự chú ý của dư luận.

Tạp chí điện tử SAOstar đã nhanh chóng buổi gặp gỡ cặp đôi để hỏi thêm thông tin.

Tiết lộ với chúng tôi, Ngân 98 cho biết bữa nay cô đang là tâm điểm thị phi. Khi được hỏi dự định của Ngân 98 trong tương lai, cô liền nói: "Dự định của tôi chính là cưới chồng và sinh con. Ồn ào quá, thị phi quá thì cưới chồng, sinh con cho đỡ thị phi".

Ngân 98 muốn cưới chồng, đẻ con cho đỡ thị phi sau vụ kiện Nam Em, Quế Vân - ảnh 1 Ngân 98 trả lời phỏng vấn với báo chí.

Lương Bằng Quang động viên bạn gái và cho biết anh mong muốn có thêm thời gian để nghỉ ngơi thay vì phải vướng vô vụ việc thế này.

"Tôi thấy vụ việc tốn bao nhiêu công sức thời gian của những cô chú, anh chị trên Sở, tốn nhiều giấy mực của báo chí nên khá áy náy", anh nói.

Ngân 98 muốn cưới chồng, đẻ con cho đỡ thị phi sau vụ kiện Nam Em, Quế Vân - ảnh 2 Ngân 98 mong muốn sớm cưới chồng sinh con để đỡ thị phi.

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn riêng, cặp đôi cũng tiết lộ riêng với SAOstar là muốn đẻ 4 đứa con, hiện tại cũng đang ấp ủ dự định sẽ "xin giống" con Tây. "Ngân ao ước một ngày con gái tương lai sẽ mặc lại đồ của Ngân", Ngân 98 nói.

Còn Lương Bằng Quang bật mí anh khác biệt với bạn gái, lại không muốn con gái mặc hở.

Ngân 98 muốn cưới chồng, đẻ con cho đỡ thị phi sau vụ kiện Nam Em, Quế Vân - ảnh 3 Ngân 98 và Lương Bằng Quang.

Phía Ngân 98 và Lương Bằng Quang xác nhận và cho rằng, thời gian qua, Nam Em liên tục có những phiên livestream chửi  bới, xúc phạm Ngân 98. Do đó, Ngân 98 và Lương Bằng Quang đã gửi đơn kiện Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long đến Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM.

Thời điểm nhận quà của Nam Em, Ngân 98 đã gửi lời cảm ơn trực tiếp trên live streaming. "Cảm ơn Nam Em nha, dễ thương quá à. Ê tôi cảm ơn rồi nhà, mai đừng lên chửi tôi nha".

Những tưởng cả hai sẽ giữ mối liên hệ quan hệ tốt đẹp thì chẳng ngờ, cả hai lại trở thành thành "đối thủ" của nhau, liên tục gọi tên nhau chiến đấu trong các buổi live streaming.