Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ngày con gái đám cưới, ông bố lủi thủi một mình thức cả đêm không ngủ

Giới trẻ 03/12/2022 - 04:38

Trong ngày đám cưới, không chỉ có những cặp đôi cô dâu, chú rể là người xúc động, nghẹn ngào. Mà có những ông bố, dù ngày thường thể hiện bản thân rất mạnh mẽ nhưng khi sắp phải xa con gái thì không thể giấu được những cảm xúc của mình. Đơn cử, như ông bố dưới đây

Mà có những ông bố, dù ngày thường thể hiện bản thân rất mạnh mẽ nhưng khi sắp phải xa con gái thì không thể giấu được những cảm xúc của mình. Đơn cử, như ông bố dưới đây.

ADVERTISEMENT

Ngày con gái đám cưới, ông bố lủi thủi một mình thức cả đêm không ngủ - ảnh 1 ADVERTISEMENT
Những ông bố thường giấu đi những cảm xúc thật sự của mình ngày con gái lấy chồng. (Ảnh minh họa: Dân Trí)

Mới đây, những hình ảnh về một ông bố đã lan truyền rộng rãi trên MXH và khiến người xem vô cùng cảm động. Theo đó, một cô gái đã chia sẻ hành động về người bố trong đám cưới của cô em gái cách đây không lâu, kèm theo là dòng caption: “Hôm nay em mình mở cam xem lại ngày đám cưới của nó. Vô tình thấy 3h sáng bố chẳng ngủ, ra bàn ngồi một mình trong bóng tối như vậy, cả 2 chị em tự dưng thấy mắt cay xè. Những yêu thương chưa bao giờ bố nói thành lời”.

Ngày con gái đám cưới, ông bố lủi thủi một mình thức cả đêm không ngủ - ảnh 2
Người bố thức cả đêm không ngủ ngày con gái đám cưới. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok T.N)

Nhìn vào hành động của người bố, có thể thấy đêm hôm đó, trước ngày cô con gái cưới, ông đã thức cả đêm không ngủ. Đến 3 giờ sáng, người bố vẫn lủi thủi một mình trong bóng tối và liên tục nhìn vào tấm bảng báo hỷ của cô con gái.

Không những không ngủ, nhiều người còn nhận ra người bố ấy liên tục lấy tay dụi mắt của mình. Ngay lúc ấy, có lẽ ông nhận ra mình sắp phải xa con gái.

Ngày con gái đám cưới, ông bố lủi thủi một mình thức cả đêm không ngủ - ảnh 3 ADVERTISEMENT
Người bố ngồi một mình giữa đêm. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok T.N)

Ngày con gái đám cưới, ông bố lủi thủi một mình thức cả đêm không ngủ - ảnh 4
Ông bố nhiều lần nhìn vào bảng báo hỷ của cô con gái. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok T.N)

Những hình ảnh sau khi được chia sẻ đã ngay lập tức thu hút rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Mọi người đều đồng cảm trước hành động của ông bố trong clip. Một số người bình luận như sau:

ADVERTISEMENT

- “Ngày mình cưới ba cũng đã khóc. Ba luôn yêu thương, bảo vệ, che chở mình cho tới tận bây giờ khi mình đã là mẹ của 2 đứa con. Thương ba nhiều lắm.”

Video đang HOT

- “Thương quá, nhìn ông bố khóc mà mình khóc theo luôn. Chắc người bố buồn lắm chỉ là không nói thôi.”

- “Giống ba của mình, hồi đó mình cưới, bố và mẹ cũng khóc từ cổng ra tới xe, lên xe rồi vẫn ngó ra nhìn con gái. Nhớ lại vẫn thấy xúc động.”

- “Lúc làm cha làm mẹ rồi mới hiểu được, bởi vậy mới nói, không có ai thương con cái vô điều kiện như người sinh mình ra.”

Ngày con gái đám cưới, ông bố lủi thủi một mình thức cả đêm không ngủ - ảnh 5 ADVERTISEMENT
Rất nhiều người đồng cảm với ông bố trong clip. (Ảnh: chụp màn hình Page FB Him)

Ngày con gái đám cưới, ông bố lủi thủi một mình thức cả đêm không ngủ - ảnh 6
Ý kiến rất nhiều cư dân mạng. (Ảnh: chụp màn hình Page FB Him)

Trong ngày cưới của con cái, ngoài những khoảnh khắc vui vẻ và hạnh phúc, vẫn sẽ có những lúc xúc động, nghẹn ngào của cha mẹ và con cái dành cho nhau. Tương tự như câu chuyện trên, cách đây không lâu, dân mạng cũng chia sẻ câu chuyện về một người bố sau khi tiễn cô con gái về nhà chồng. Ban đầu, người bố vẫn cười nói vui vẻ, thoải mái, lúc được hỏi có buồn không, người bố vẫn trả lời: “Có gì buồn trời”. Nhưng ngay sau đó vài giây, ông bố bỗng nhiên bật khóc, nước mắt lưng tròng bước ra về.

Ngày con gái đám cưới, ông bố lủi thủi một mình thức cả đêm không ngủ - ảnh 7 ADVERTISEMENT
Ban đầu người bố nói mình rất thoải mái, tâm trạng không buồn gì cả. (Ảnh: Page FB Mọt Ngôn Tình)

Ngày con gái đám cưới, ông bố lủi thủi một mình thức cả đêm không ngủ - ảnh 8
Ngay sau đó, ông bố đã rưng rưng nước mắt. (Ảnh: Page FB Mọt Ngôn Tình)

Bậc phụ huynh là như thế, chẳng mong các con phải đền đáp bất cứ điều gì về công sinh thành, chỉ mong các con của mình tìm được bến đỗ hạnh phúc, sống hạnh phúc cả đời. Bạn nghĩ sao về câu chuyện này? Chia sẻ dưới bình luận ngay nhé. Và đừng quên, cùng YAN cập nhập thêm nhiều thông tin hấp dẫn.

ADVERTISEMENT

Đám cưới là ngày trọng đại, là ngày vui của những cặp đôi khi trở thành vợ chồng của nhau. Thế nhưng, ngoài giây phút hạnh phúc còn có rất nhiều những khoảnh khắc cảm động của những bậc phụ huynh. Đặc biệt là những ông bố khi tiễn con gái xuất giá về nhà chồng, khi phải chứng kiến khoảnh khắc chia tay đứa con sau những năm tháng gắn bó và săn sóc. Thương con, lo cho con là vậy, điều bố mẹ muốn cũng chỉ là con gái của mình tìm được đúng bến đỗ của cuộc đời, ngày càng hạnh phúc và lo được cho bản thân, tương lai của mình, cũng như hạnh phúc với gia đình nhỏ mà mình lựa chọn.

Đám cưới con gái, người cha bố trí ban nhạc "không đụng hàng"

Nhiều gia đình còn muốn tổ chức thật rình rang để ghi lại dấu ấn. Thậm chí những nhà có điều kiện còn chi cả tiền tỷ cho váy cưới, tiệc đãi khách, hoành tráng với dàn nhạc... Còn với đám cưới của gia đình dưới đây, mặc dù khá bình dân nhưng dàn nhạc thì đảm bảo "không đụng hàng".

Cụ thể, tài khoản TikTok H.T.Q đã chia sẻ lại khoảnh khắc tại đám cưới có 1-0-2 kèm dòng trạng thái: " Chỉ có đám cưới con gái cưng của chủ trại hòm mới làm được điều này". Câu chuyện có thật mà như đùa này đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo người xem.

Ngày con gái đám cưới, ông bố lủi thủi một mình thức cả đêm không ngủ - ảnh 9 ADVERTISEMENT
Hai bên gia đình tổ chức hôn lễ khá bình dị nhưng lại vô cùng ấn tượng. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok H.T.Q)

Ngày con gái đám cưới, ông bố lủi thủi một mình thức cả đêm không ngủ - ảnh 10
Hình ảnh đám cưới của cô dâu xinh đẹp. ( Ảnh: Chụp màn hình TikTok H.T.Q)

Theo thông tin từ chủ clip, đám cưới trên được tổ chức tại thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước. Cô chính là bạn thân của cô dâu trong lễ cưới. Vì nàng dâu là con gái của "chủ trại hòm" nên người cha đã nhờ cả đội trống kèn thân thuộc của mình đến dạo mấy khúc nhạc mừng ngày vui của con. Chỉ thế thôi cũng đủ hiểu tình cảm của người cha dành cho con gái nồng ấm nhường nào.

ADVERTISEMENT

Ngày con gái đám cưới, ông bố lủi thủi một mình thức cả đêm không ngủ - ảnh 11 ADVERTISEMENT
Đội kèn trống được cha cô dâu bê nguyên đến đám cưới để biểu diễn âm nhạc. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok H.T.Q)

Ngày con gái đám cưới, ông bố lủi thủi một mình thức cả đêm không ngủ - ảnh 12
Dàn nhạc của người cha khiến nhiều người xem thích thú. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok H.T.Q)

Ngày con gái đám cưới, ông bố lủi thủi một mình thức cả đêm không ngủ - ảnh 13 ADVERTISEMENT
Đội kèn trống được biểu diễn xuyên suốt cả buổi lễ. ( Ảnh: Chụp màn hình TikTok H.T.Q)

Nhìn qua cũng có thể thấy, đội nhạc gồm 9 thành viên, có nhiệm vụ biểu diễn nhạc xuyên suốt lễ cưới, chơi nhạc từ ngoài cổng đón tiếp khách mời cho đến khi hôn lễ được diễn ra. Trước quy mô hoành tráng, cô dâu tỏ ra hạnh phúc, lúc nào cũng cười thật tươi. Còn chú rể cũng không khỏi hồi hộp và lo lắng trong ngày trọng đại của cuộc đời mình.

Ngày con gái đám cưới, ông bố lủi thủi một mình thức cả đêm không ngủ - ảnh 14
Cô dâu lúc nào cũng cười tươi, vui vẻ và thích thú nhảy nhót trong lễ cưới đặc biệt của mình. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok H.T.Q)

ADVERTISEMENT

Ngày con gái đám cưới, ông bố lủi thủi một mình thức cả đêm không ngủ - ảnh 15 ADVERTISEMENT
Cô dâu và chú rể bận rộn đón tiếp khách mời, vẻ mặt chú rể không khỏi hồi hộp. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok H.T.Q)

Đoạn clip sau khi được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm đông đảo của dân tình. Không ít người tỏ ra vô cùng phấn khích khi nghe những giai điệu âm nhạc đầu tiên. Đến khi biết được gia thế của cô dâu thì ai nấy đều hiểu ra mọi chuyện. Nhiều người xem để lại bình luận hồi hộp không kém khi sợ các anh quen với công việc thường ngày mà nhầm sang thể loại nhạc hàng ngày hay chơi thì thật sự "dở khóc dở cười".

- Kèn tây là phục vụ các buổi tiệc, độc lạ nữa chứ. Mình thấy hay và vui, cùng là nhạc cụ nhưng ở thời điểm khác nhau .

- Quan trọng là thổi đúng bài là được, đừng có đang vui mà đ.ánh lộn qua nhạc đi làm hằng ngày là chạy không kịp.

- Tới lúc cưới vẫn không quên ban nhạc này chắc tới thôi nôi đầy tháng làm tiếp quá.

Trước đó, câu chuyện con gái thoát ế, người cha hô lớn giữa đám cưới: "Con rể đúng là ân nhân" cũng khiến dân tình không khỏi thích thú về độ hài hước. Đó chính là lễ cưới của cô dâu Thảo Vy và chú rể Thanh Đăng. Vì bản thân đã tìm được một người bạn đời ưng ý sau khoảng thời gian dài độc thân nên cô dâu vô cùng vui mừng. Ngay cả bố mẹ cô cũng không giấu nổi sự phấn khởi.

Ngày con gái đám cưới, ông bố lủi thủi một mình thức cả đêm không ngủ - ảnh 16
Khoảnh khắc đáng yêu của hai cha con. (Ảnh: TikTok scorpiele1993)

ADVERTISEMENT

Biết con lấy được chồng, người cha đã không ngần ngại cùng con ca hát, nhảy múa ăn mừng trong lễ cưới. Thậm chí, trước mặt đông đảo quan khách, ông còn không ngừng hô vang niềm phấn khích của mình.

Ngày con gái đám cưới, ông bố lủi thủi một mình thức cả đêm không ngủ - ảnh 17 ADVERTISEMENT
Người bố yêu thương cô dâu hết lòng. (Ảnh: TikTok scorpiele1993)

Trong lễ cưới, cha mẹ tất bật chuẩn bị chu đáo từ những thứ nhỏ nhất để mong rằng đó sẽ là ngày tuyệt vời nhất của cô con gái. Chỉ mong rằng từ nay về sau, cô dâu sẽ có một cuộc sống hạnh phúc, để bố cha cô có thể an tâm, vui lòng.

Con gái thoát ế, ông bố hô lớn giữa đám cưới: "Con rể đúng là ân nhân" Trong cuộc đời này, chẳng có ai yêu thương chúng ta giống như bố mẹ. Dù thế nào, họ cũng sẽ luôn đồng hành bên ta, cùng sẻ chia những khoảnh khắc vui buồn của cuộc đời. Biết con lấy được chồng, người bố đã không ngần ngại...

Chia sẻ