Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ngoại hình gây chú ý của con trai Michael Jackson

Chuyện lạ 16/03/2024 - 12:06

Bigi Jackson - con trai út của Michael Jackson - sống kín tiếng, ngoại hình chững chạc ở tuổi 22.

Page Six đưa tin vào ngày 15/3 (giờ Mỹ), Bigi Jackson đi dạo trên đường phố Los Angeles với phong cách trong phim Star Wars. Chàng trai 22 tuổi gây chú ý với mái tóc dài đến cằm, vén ra sau tai.

Ngoại hình gây chú ý của con trai Michael Jackson - ảnh 1

Ngoại hình gây chú ý của con trai cố ca sĩ Michael Jackson. Ảnh: BackGrid.

Đây là lần hiếm hoi anh được nhìn thấy ở nơi công cộng. Vốn sống kín tiếng, bí ẩn nhất nhà Jackson, vì thế mỗi khi Bigi xuất hiện đều khiến công chúng đổ dồn sự quan tâm.

Vào tháng trước, con trai Michael Jackson viết kịch bản và đạo diễn cho Rochelles - phim ngắn thắng giải Phim truyền hình hay nhất tại Liên hoan phim Santa Monica.

Bigi chưa từng bày tỏ tình yêu với công việc làm phim trước đây, nhưng anh tiết lộ với khán giả Good Morning Britain hồi tháng 11/2021 về mối quan tâm vấn đề chống biến đổi khí hậu, giáo dục và nghiên cứu về động vật quý.

“Tôi nghĩ điều quan trọng là chúng ta đều phải hiểu về các vấn đề đó. Chúng ta còn rất nhiều việc phải làm và thế hệ chúng ta biết việc chống biến đổi khí hậu, bảo vệ động vật quý quan trọng thế nào", Bigi nói.

Quý tử đề cập những di sản cha anh để lại, chia sẻ thêm: "Đó là những gì bố tôi đã hướng tới và đạt được. Tôi chiêm nghiệm ra rằng: Hãy tạo ra những thứ mà mọi người có thể tận hưởng cùng nhau và mang lại lợi ích cho cuộc sống của nhau".

Bigi Jackson (từng được gọi là Blanket Jackson hoặc Prince Michael Jackson II), sinh năm 2002 bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo. Danh tính mẹ đẻ của anh không được công bố. Sau khi Michael Jackson qua đời, Bigi được bà nội nuôi dạy. Trưởng thành trong môi trường tránh xa hào nhoáng showbiz, Bigi có tính cách khép kín và bình lặng. Bởi vậy, anh thường được gọi là "cậu bé vô hình".

Ngoại hình gây chú ý của con trai Michael Jackson - ảnh 2

Bigi Jackson (ngoài cùng bên phải) dự sự kiện cùng anh chị ngày bé. Ảnh: Page Six.

Joseph Jackson - cha đẻ của Michael Jackson - trước khi qua đời đã nói rằng Bigi là đứa con có gương mặt giống ông hoàng nhạc pop nhất. Cả nhà cũng tin Bigi sẽ tiếp bước Michael, trở thành ngôi sao trong tương lai.

Dù được thừa kế khối tài sản triệu USD, Bigi vẫn sống giản dị. Kể từ năm 2020, Bigi chuyển ra ở riêng trong biệt thự 2,6 triệu USD tại Los Angeles, cách xa nhà của anh chị.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu cuốn Hollywood: The Oral History với những chia sẻ của hơn 300 chuyên gia trong ngành, một số người dày dạn kinh nghiệm, thậm chí từng trải nghiệm cả thời làm phim câm và đã qua đời, cùng nhiều tên tuổi lớn khác như Steven Spielberg và Jordan Peele. Tác phẩm này là một cuốn sách đậm đà và thoả mãn được giới mọt sách showbiz.