Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Người chị thân thiết của cố NS Vũ Linh tiết lộ thái độ của Hồng Loan với tiền bối

Gia đình 03/04/2024 - 19:19

Người chị thân thiết với NSƯT Vũ Linh kể về Hồng Loan và dành nhiều lời khen cho con gái của cố nghệ sĩ.

Từng có thời gian dìu dắt nghệ sĩ Vũ Linh khi ông mới vào nghề, nghệ sĩ Diệu Hiền như người chị thân thiết của cố nghệ sĩ. Sau này, khi Vũ Linh mất, con gái của ông thỉnh thoảng lui tới thăm hỏi nghệ sĩ Diệu Hiền, như thay ba đền đáp ân nghĩa với đồng nghiệp. 

Người chị thân thiết của cố NS Vũ Linh tiết lộ thái độ của Hồng Loan với tiền bối - ảnh 1 Cố NS Vũ Linh từng xem NS Diệu Hiền như chị, "cô giáo" dìu dắt ông lúc mới vào nghề.

Mới đây, qua bài viết trên trang cá nhân, nhà báo Song Minh đã kể lại câu chuyện xúc động khi Hồng Loan vào viện dưỡng lão thăm nghệ sĩ Diệu Hiền. Theo lời kể, lần gần nhất, vợ chồng Hồng Loan vào thăm thì nữ nghệ sĩ ngủ ngon lành. 

“Khi cô tỉnh dậy thì Diệu Tâm con gái của cô có đưa clip và hình ảnh của mọi người cho cô xem, cô tiếc quá trời luôn đó con… Lạ lắm nha con, cô năm nay 80 tuổi mà chưa có giấc ngủ nào sâu đến như vậy. Bình thường cô cũng uống vài viên thuốc rồi ngủ, nhưng ai gọi cô vài tiếng là cô giật mình dậy ngay. 

Vậy mà hôm đó, cô ngủ không biết trời trăng mây gió gì luôn. Xem clip cô thấy con với Hồng Loan gọi cô quá trời…Cô không biết giải thích như thế nào về giấc ngủ hôm đó luôn…Nghe Diệu Tâm và các anh chị ở Viện dưỡng lão khen Hồng Loan hiền lành, lễ phép giống em trai của cô là Vũ Linh khiến cô vui lắm…”, nữ nghệ sĩ tâm sự với người thân. 

Người chị thân thiết của cố NS Vũ Linh tiết lộ thái độ của Hồng Loan với tiền bối - ảnh 2 Con gái cố NS Vũ Linh vào viện dưỡng lão thăm hỏi NS Diệu Hiền.

Ngoài ra, nghệ sĩ Diệu Hiền còn cho biết thêm, con gái cố nghệ sĩ Vũ Linh thỉnh thoảng gọi điện, gửi quà cho bà. 

“Cô thương và quý tình cảm đó lắm. Hôm bữa Hồng Loan diễn ở Trống Đồng, con gái cô cũng có cho cô xem clip Hồng Loan hát, cô nói xem mà xúc động rồi nhớ em trai Vũ Linh không ngủ được…Cô mong cho mọi chuyện trong gia đình được giải quyết êm đẹp để mọi người trở lại cuộc sống bình thường, để em trai Vũ Linh của cô được thật sự yên nghỉ…Cô cũng gửi lời chúc Hồng Loan và ê kíp có chuyến đi biểu diễn và giao lưu với khán giả ở Úc thật thành công…

Bản thân Hồng Loan và Hồng Ni sau chuyến đi lưu diễn ở Úc trở về sẽ sắp xếp thời gian sang nơi ở mới của cô Diệu Hiền tại Trung tâm dưỡng lão Thị Nghè (Bình Thạnh, TP.HCM) để thăm cô…”, người thân của Hồng Loan và nghệ sĩ Diệu Hiền chia sẻ. 

Gần đây, khi chuyển sang viện dưỡng lão mới, nghệ sĩ Diệu Hiền mang theo tấm ảnh của nghệ sĩ Vũ Linh và treo trang trọng ở không gian của bà. Với nữ nghệ sĩ, Vũ Linh như người em, người “học trò” mà bà dìu dắt, từng chung đoàn hát ở thời điểm cố nghệ sĩ mới bén duyên với cải lương.

(Nguồn nội dung: Facebook nhà báo Song Minh)