Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Người mẹ lưu từng con muỗi đốt con mình vào sổ tay khiến dân mạng thích thú

Xã hội 09/04/2024 - 04:33

Người mẹ nghị lực này đã thức trắng thâu đêm để ghi chép cẩn thận từng con muỗi đốt con mình vào sổ sinh tử.

Mới đây, cộng đồng mạng lại chuyền tay nhau một đoạn clip hài hước. Theo đó, khi màn đêm buông xuống, thay vì đi ngủ thì người mẹ này lại quyết tâm thức thâu đêm suốt sáng để canh chừng giấc ngủ cho con.

Bất kì con muỗi nào cả gan dám động đến con mình dù chỉ là một giọt máu cũng được người mẹ vợt dứt khoát, điện giựt cháy tê tê để tiễn chúng về cõi vĩnh hằng. 

Người mẹ lưu từng con muỗi đốt con mình vào sổ tay khiến dân mạng thích thú - ảnh 1 Những con muỗi này không hề biết trước tương lai của chúng.

Dường như vẫn còn chưa vừa lòng hả dạ trước tội ác của bầy muỗi, người mẹ còn thu lượm lại những tấm thân còn nguyên vẹn cháy đen của các con muỗi. Sau đó, ép lại trong 1 cuốn tập lưu niệm có ghi rõ ràng ngày tháng năm con muỗi rời bỏ hồng trần. 

Người mẹ lưu từng con muỗi đốt con mình vào sổ tay khiến dân mạng thích thú - ảnh 2 Sổ sinh tử của bầy muỗi.

Mặc dù không ít người cho rằng người mẹ có tính thù dai nên mới tạo nên quyển “lưu bút ngày die”. Bên cạnh đó, nhiều người không khỏi xúc động trước tình mẹ bao la như biển thái bình, vì quá thương con nên chịu khó lưu danh lại từng nhân vật như vậy.

 Cộng đồng mạng hài hước bình luận:

- Rồi bả có đặt tên từng con chưa hay chỉ mới ghi qua loa vậy thôi.

- Chuyên nghiệp quá, sắm hẳn cuốn sổ lưu tiêu bản mấy con muỗi luôn.

- Người nắm sổ sinh tử của muỗi là đây.

- Giống ông Hành Chỉ trong phim Dữ Phượng Hành á. Lá rơi nhặt rồi ghi ngày giờ.

- Bả làm như vậy để khi nào con lớn lên kể công với con. Sau đó là thu hết tiền lì xì, bắt con phụng dưỡng tới già là vậy đó!