Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Người phụ nữ phản ứng cực nhanh cứu em bé ngã xuống bậc thềm

Văn hoá 17/08/2023 - 23:39

Toàn bộ diễn biến sự việc được camera an ninh ghi lại và đăng tải lên mạng xã hội. Ai nấy được phen thót tim trước tình huống đầy nguy hiểm trên.

Một tình huống tai nạn nguy hiểm xảy ra ở tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc đang là chủ đề bàn luận sôi nổi trong cộng đồng mạng nước này.  

Theo hình ảnh ghi lại từ camera, cho thấy một người phụ nữ đang đi bộ trong sân nhà thì phát hiện thì phát hiện đứa trẻ ở cách cô không xa sắp bị ngã cùng xe đẩy. Ngay lập tức, người phụ nữ phản ứng cực nhanh, lao tới đỡ lấy đứa bé cùng chiếc xe tập đi đang lăn lốc khỏi bậc thềm.  

Do tình huống diễn ra nguy hiểm và quá nhanh, người phụ nữ đã lao ra và dùng toàn bộ cơ thể mình làm "tấm đệm", đỡ lấy đứa trẻ. Nhờ vậy mà em em không bị thương. May mắn, người phụ nữ cũng không bị thương quá nặng.  

Người phụ nữ phản ứng cực nhanh cứu em bé ngã xuống bậc thềm - ảnh 1

Toàn bộ diễn biến sự việc được camera an ninh ghi lại và đăng tải lên mạng xã hội. Ai nấy được phen thót tim trước tình huống đầy nguy hiểm trên. Bên cạnh đó, có không ít lời khen từ cộng đồng mạng dành tặng người phụ nữ, đã phản ứng nhanh chóng, cứu nguy cháu bé trước tình thế "ngàn cân treo sợi tóc".  

Một số bình luận từ cộng đồng mạng: 

"Nhờ màn phản ứng nhanh nhạy đó đã cứu được em bé",  

"Thật tuyệt vời, chúc bé và chị luôn mạnh khỏe",  

"Bé còn nhỏ thế sao không có ai trông để con tự ngồi xe tập đi thế kia",  

"Bố mẹ bất cẩn quá, may mà người phụ nữ kia cứu được bé, nếu không cú ngã đấy sẽ rất đau",...

Xem thêm: Không phải thị tẩm, đây mới là thứ Phi tần luôn muốn được Hoàng đế ban thưởng