Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nguyên nhân vụ cãi vã giữa HLV Porto và Arsenal

Chuyện lạ 13/03/2024 - 13:08

Sergio Conceicao và Mikel Arteta lời qua tiếng lại cả trong lẫn sau trận đấu trên sân Emirates rạng sáng 13/3.

Nguyên nhân vụ cãi vã giữa HLV Porto và Arsenal - ảnh 1

Conceicao chỉ trích Arteta sau trận.

Sau tiếng còi mãn cuộc trên sân Emirates, HLV Sergio Conceicao tiến về phía Mikel Arteta và có thái độ không mấy thiện cảm. HLV trưởng của Porto chỉ vào mặt đồng nghiệp nói điều gì đó rồi bỏ đi.

"Arteta đã lăng mạ gia đình tôi bằng tiếng Tây Ban Nha. Tôi đã nói với Arteta rằng người mà anh ta xúc phạm đã không còn nữa. Tôi không quan tâm đến công việc của Arteta, anh ta đang nằm trong tay đội hình chất lượng hơn tôi rất nhiều", HLV Conceicao nói.

Ông Conceicao luôn có hiềm khích với các HLV người Tây Ban Nha. Trước đó, khi Porto đụng độ Man City ở Champions League vào năm 2020, nhà cầm quân này cũng có phát biểu tương tự: "Pep nhục mạ quê hương tôi bằng những lời lẽ khó nghe. Khác biệt ở trận này chỉ là băng ghế dự bị".

Porto phòng ngự kiên cường và kéo được Arsenal vào loạt luân lưu. Tuy nhiên, hai cú đá hỏng của Wendell và Galeno khiến đại diện Bồ Đào Nha bị Arsenal loại ở vòng 16 đội. Đây cũng là lần đầu tiên sau 8 năm, CĐV mới lại được chứng kiến một màn đá luân lưu tại vòng knock-out Champions League.

Về phía Arsenal, CLB Premier League đã phá dớp 7 lần liên tiếp bị loại ở vòng 16 đội. Lần gần nhất "Pháo thủ" góp mặt ở top 8 Champions League diễn ra cách đây 14 năm.

"Tôi rất hạnh phúc", HLV Arteta nói. "Đã 14 năm, khoảng thời gian rất dài đối với một CLB như Arsenal. Mọi chuyện diễn ra không hề dễ dàng. Nhờ có CĐV, chúng tôi đã tạo ra nguồn năng lượng trong trận đấu. Tất cả đã cùng nhau cố gắng và giành kết quả như mong muốn".

Mục Thể thao giới thiệu Soccernomics của hai tác giả Simon Kuper và Stefan Szymanski, cuốn sách phơi bày phần nào sự thật về nền công nghiệp bóng đá với đại diện tiêu biểu là những ông lớn như Real Madrid, Barcelona, Manchester United...