Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nhà 3 tầng khang trang của nghệ sĩ Hương Tươi, bà mến chua ngoa và đanh đá trong ''Trạm cứu hộ trái tim''

Nhà đất 08/04/2024 - 03:00

Nghệ sĩ Hương Tươi đang gây chú ý với vai diễn bà Mến trong ''Trạm cứu hộ trái tim'' phát sóng khung giờ vàng trên sóng VTV.

Trở lại với phim truyền hình sau nhiều năm vắng bóng, nghệ sĩ Hương Tươi nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Trong "Trạm cứu hộ trái tim" lên sóng giờ vàng trên VTV3, Hương Tươi vào vai mẹ của Thúy Diễm - người phụ nữ chanh chua, đanh đá.

Nhà 3 tầng khang trang của nghệ sĩ Hương Tươi, bà mến chua ngoa và đanh đá trong ''Trạm cứu hộ trái tim'' - ảnh 1

Nhà 3 tầng khang trang của nghệ sĩ Hương Tươi, bà mến chua ngoa và đanh đá trong ''Trạm cứu hộ trái tim'' - ảnh 2

Cận cảnh ngôi nhà khang trang của gia đình nghệ sĩ Hương Tươi

Nghệ sĩ Hương Tươi, tên thật Trần Thu Hương, sinh năm 1970. Cô là một trong những nữ nghệ sĩ hài nổi tiếng của miền Bắc. Hương Tươi gây ấn tượng và để lại dấu ấn từ chương trình Gặp nhau cuối tuần với các nghệ sĩ như Phạm Bằng, Vân Dung, Xuân Bắc, Tự Long, Công Lý, Giang Còi, Quang Tèo…

Hương Tươi tốt nghiệp trường sân khấu với tấm bằng loại giỏi và được nhiều nhà hát muốn nhận về. Chị chọn về Nhà hát Tuổi trẻ theo lời mời của NSND Phạm Thị Thành lúc đó là Giám đốc Nhà hát. Vừa về, Hương Tươi đã được giao vai, đứng chung sân khấu với các đàn anh lớn như NSND Anh Tú, NSND Minh Hằng, NSƯT Chí Trung…

Để phân biệt chị với NSND Lan Hương "Em bé Hà Nội" nên nghệ sĩ Chí Trung gọi chị là Hương Tươi. Và nghệ danh này cũng được chị dùng luôn khi tham gia các tiểu phẩm hài ăn khách trên truyền hình.

Nhà 3 tầng khang trang của nghệ sĩ Hương Tươi, bà mến chua ngoa và đanh đá trong ''Trạm cứu hộ trái tim'' - ảnh 3

Nhà 3 tầng khang trang của nghệ sĩ Hương Tươi, bà mến chua ngoa và đanh đá trong ''Trạm cứu hộ trái tim'' - ảnh 4

Nhà 3 tầng khang trang của nghệ sĩ Hương Tươi, bà mến chua ngoa và đanh đá trong ''Trạm cứu hộ trái tim'' - ảnh 5

Nhà 3 tầng khang trang của nghệ sĩ Hương Tươi, bà mến chua ngoa và đanh đá trong ''Trạm cứu hộ trái tim'' - ảnh 6

Phía trong không gian sống của gia đình nữ nghệ sĩ

Khác với hình ảnh trên phim, NSƯT Hương Tươi ngoài đời lại có cuộc sống giản dị và bình yên. Chốn lui về của nữ diễn viên là căn nhà nhỏ 3 tầng trong con ngõ yên tĩnh tại Hà Nội. Căn nhà được thiết kế theo phong cách đơn giản, mộc mạc với những vật dụng quen thuộc. Không gian được bài trí gọn gàng, ngăn nắp, toát lên sự ấm cúng và gần gũi.

NSƯT Hương Tươi yêu thích sự bình yên và giản dị của cuộc sống hiện tại. Sau những giờ làm việc căng thẳng, trở về căn nhà nhỏ và hòa mình vào thiên nhiên giúp chị thư thái, tràn đầy năng lượng. Căn nhà không chỉ là nơi ở mà còn chứa đựng nhiều kỷ niệm đẹp của NSƯT Hương Tươi và gia đình. Cô được là chính mình, tận hưởng những giây phút bình yên bên người thân.

Nhà 3 tầng khang trang của nghệ sĩ Hương Tươi, bà mến chua ngoa và đanh đá trong ''Trạm cứu hộ trái tim'' - ảnh 7

Nhà 3 tầng khang trang của nghệ sĩ Hương Tươi, bà mến chua ngoa và đanh đá trong ''Trạm cứu hộ trái tim'' - ảnh 8

Nhà 3 tầng khang trang của nghệ sĩ Hương Tươi, bà mến chua ngoa và đanh đá trong ''Trạm cứu hộ trái tim'' - ảnh 9

Nhà 3 tầng khang trang của nghệ sĩ Hương Tươi, bà mến chua ngoa và đanh đá trong ''Trạm cứu hộ trái tim'' - ảnh 10

Điểm nhấn của căn nhà là khu vườn nhỏ được trồng nhiều cây xanh, hoa cỏ. Đây là nơi NSƯT Hương Tươi thường dành thời gian thư giãn và chăm sóc cây cối

Hiện tại, nữ nghệ sĩ vẫn diễn sân khấu, vẫn tham gia nhiều tiểu phẩm hài trên mạng xã hội nhưng lại từ chối nhiều lời mời tham gia phim truyền hình vì thấy không hợp vai. Sau hơn 30 năm làm nghề, Hương Tươi bây giờ đi diễn vì vui chứ không phải vì tiền. Ngoài công việc ở nhà hát, Hương Tươi còn dàn dựng vở cho các đơn vị, câu lạc bộ tham gia văn nghệ phong trào.

Nhà 3 tầng khang trang của nghệ sĩ Hương Tươi, bà mến chua ngoa và đanh đá trong ''Trạm cứu hộ trái tim'' - ảnh 11

Nhà 3 tầng khang trang của nghệ sĩ Hương Tươi, bà mến chua ngoa và đanh đá trong ''Trạm cứu hộ trái tim'' - ảnh 12

Nhà 3 tầng khang trang của nghệ sĩ Hương Tươi, bà mến chua ngoa và đanh đá trong ''Trạm cứu hộ trái tim'' - ảnh 13

Ở tuổi 54, Hương Tươi cũng có cuộc sống kinh tế đủ đầy, nhiều người thậm chí còn nói chị là đại gia. Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ hài nổi tiếng lại không nhận danh xưng này

NS Hương Tươi cùng các con sống chung với ông ngoại và các cháu. Gia đình chị có 4 chị em gái và mọi người rất đoàn kết, đùm bọc nhau. Mỗi lần chị đi công tác là được cả nhà xúm vào hỗ trợ việc trên việc dưới. Hương Tươi cho biết, chị đặc biệt được cả nhà yêu thương vì làm nghệ thuật vất vả nên cái gì cũng được ưu tiên.

Nữ nghệ sĩ có 2 con, một trai, một gái. Con gái lớn đang học năm 3 Đại học, con trai út học lớp 11. Chị là người khá nghiêm khắc với các con.

Nhà đất