Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nhà Hàng Tre - Góc thưởng thức bữa cơm gia đình chuẩn vị mẹ nấu

Thời trang 17/04/2024 - 07:06

Tại Nhà Hàng Tre, từng món ăn đều được chăm chút tỉ mỉ như những bí quyết kinh nghiệm được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác trong gia đình. Cùng Tre khám phá không gian ấm cúng và thực đơn thuần Việt tại đây!

Nhà Hàng Tre - Góc thưởng thức bữa cơm gia đình chuẩn vị mẹ nấu - ảnh 1

Mâm cơm gia đình tại Nhà Hàng Tre

Nhà Hàng Tre - Ẩm thực Việt hương vị miền Bắc giữa lòng Sài Thành

Tre bắt đầu từ một căn bếp riêng dành cho gia đình ở tầng thượng, do chính tay mẹ chăm chút cho từng bữa cơm gia đình mang hương vị truyền thống miền Bắc. Dần dà, "căn bếp" năm nào trở nên nhộn nhịp hơn nhờ các vị khách thân quen truyền tai nhau. Hữu xạ tự nhiên hương, các thực khách gần xa cũng bắt đầu tìm đến đây để thưởng thức những món ngon mang hương vị nhà làm. Từ đó, Nhà Hàng Tre dần chuyển mình để tối ưu về không gian, dịch vụ phục vụ lẫn thực đơn để phục vụ cho nhiều thực khách hơn. Đến năm 2021, Nhà Hàng Tre đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường ẩm thực sôi động của Sài Gòn.

Những trải nghiệm đặc biệt tại Nhà Hàng Tre mà bạn nhất định không nên bỏ lỡ

Menu đa dạng với nhiều món ngon chuẩn vị Bắc

Dưới bàn tay chăm chút của mẹ & các đầu bếp tại Nhà Hàng Tre, bạn sẽ được khám phá những bữa cơm gia đình truyền thống Việt đậm đà vị Bắc, mà bạn khó có thể tìm thấy giữa lòng Sài Gòn như: bún ốc, bún riêu, phở, cá chép kho riềng, thịt đông, xôi cá rô, tép rang khế.

Nhà Hàng Tre - Góc thưởng thức bữa cơm gia đình chuẩn vị mẹ nấu - ảnh 2

Không gian bên trong Nhà Hàng Tre

Nhắc đến Nhà Hàng Tre thì phải nhắc đến món cá chép kho riềng và thịt đông. Được lấy cảm hứng từ món cá kho làng Vũ Đại, chép kho riềng được Tre khéo léo chế biến theo công thức và bí quyết riêng. Thành quả là cá chép vừa mang hương vị đậm đà, béo rục và màu sắc ngon mắt.

Còn món thịt đông tại đây thì nhìn trong veo, thịt mềm thấm vị và phần nước trong như thạch vô cùng cuốn vị. Đây luôn là hai món kết hợp hoàn hảo với dưa cải đậm đà cũng do chính bếp Nhà Hàng Tre muối. Còn rất nhiều những món ngon quen thuộc khác mà bạn nhất định phải ghé Tre nhiều lần mới có thể trải nghiệm được hết hương vị "gây thương nhớ" tại đây.

Món ngon trong thố đá - Giữ trọn vị ngon của từng món ăn

Với phương châm "thơm ngon đến miếng cuối cùng", các món nước truyền thống như phở, bún bò Huế, bún riêu tại Tre được phục vụ bằng thố đá. Hương vị đặc biệt của từng món nhờ đựng trong thố đá nên giữ được nguyên hương thơm, độ nóng trong suốt quá trình thưởng thức. Đây là một trải nghiệm thú vị và ấn tượng đối với mỗi thực khách Việt lẫn khách nước ngoài.   

Nhà Hàng Tre - Góc thưởng thức bữa cơm gia đình chuẩn vị mẹ nấu - ảnh 3

Món ngon được đựng trong thố đá tại Nhà Hàng Tre

Không gian phục vụ đa dạng, ấm cúng và thoải mái

Nhà Hàng Tre được chia ra thành 2 không gian riêng là Tre Cafe tại tầng G và Nhà Hàng Tre (Tre Restaurant) tại tầng 8.

Tre Cafe là nơi bạn có thể vừa nhâm nhi 1 ly đen đá đậm đà vừa thưởng thức 1 tô phở thơm lừng buổi sáng trước khi đi làm. Menu của Tre Cafe phục vụ từ sáng tới chiều đa dạng các món ăn sáng truyền thống Việt Nam. Không gian tràn ngập ánh sáng tự nhiên ở đây là nơi lý tưởng để bạn bắt đầu 1 ngày mới phấn khởi.

Nhà Hàng Tre - Góc thưởng thức bữa cơm gia đình chuẩn vị mẹ nấu - ảnh 4

Không gian Tre Cafe

Còn Tre Restaurant trên tầng 8 thì được thiết kế theo phong cách Đông Dương (Indochine) kết hợp giữa tre, nứa, gỗ - những chất liệu đặc trưng Á Đông mang đến sự trang nhã, tinh tế nhưng vẫn gần gũi. Không gian ở đây mở, bày trí nhiều cây xanh tự nhiên góp thêm phần tạo cảm giác thư giãn trọn vẹn khi thực khách dùng bữa.Với không gian mộc mạc và ấm cúng, các phòng như Sen Đá, Sân Vườn, Gia Đình có thể được đặt riêng để tạo không gian riêng tư cho các buổi hội họp gia đình và bạn bè.

Nhà Hàng Tre và những đánh giá từ khách hàng

Không quảng bá rầm rộ, thực khách tại Nhà Hàng Tre phần lớn đều đến từ việc truyền tai nhau "Ăn ở Tre rồi, không ăn được ở chỗ khác". Khách hàng không ngần ngại bày tỏ rằng món ăn tại Tre không chỉ đa dạng mà còn luôn đảm bảo chuẩn vị, khiến họ không thể quên.

Nhà Hàng Tre - Góc thưởng thức bữa cơm gia đình chuẩn vị mẹ nấu - ảnh 5

Nhà Hàng Tre nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng

Đặc biệt, với những ai thèm mâm cơm chuẩn vị mẹ nấu kiểu miền Bắc, Nhà Hàng Tre trở thành điểm đến lý tưởng, nơi mang lại cảm giác gần gũi và thân thuộc như ở nhà. Bếp  Tre tin rằng: "nguyên liệu dở không thể nào làm nên món ăn ngon". Vì vậy, các nguyên liệu được sử dụng chế biến món ăn tại Tre hoàn toàn được nhập và chế biến mới hằng ngày.  Nhờ vậy, hương vị mỗi món ăn ở Tre luôn làm hài lòng những thực khách sành ăn và tinh ý nhất.

Điều này thể hiện cam kết của Nhà Hàng Tre đối với việc mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực khó quên và đáng tin cậy. Đánh giá tích cực trên là minh chứng cho sự hài lòng của khách hàng và là động lực để Tre tiếp tục phát triển và nỗ lực hoàn thiện hơn nữa trong tương lai.