Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nhã Phương bị nghi ngờ gian lận thành tích, chính chủ có ngay động thái gây chú ý

Nhà đất 25/04/2024 - 13:28

Nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh kết quả của Nhã Phương trong một giải chạy bộ mới đây.

Vừa qua, Nhã Phương và nhiều sao Việt tham gia một giải chạy bộ. Đây cũng là dịp sinh nhật của Trường Giang nên nữ diễn viên đã quyết định tạo bất ngờ cho ông xã. Theo đó, Nhã Phương hoàn thành chạy cự ly 20,4 km (đúng ngày 20/4 - ngày sinh Trường Giang) trong vòng 2 giờ 15 phút. Thành tích này giúp Nhã Phương có chiếc huy chương như một món quà để dành tặng cho ông xã.

"Hoàn thành cự ly 20,4km dành tặng sinh nhật ba Tí. Cảm ơn ba Tí đã thức dậy thật sớm để kịp đón mẹ Bi ở vạch đích và nhận món quà sinh nhật cực kỳ tâm huyết này của mẹ Bi", Nhã Phương chia sẻ. Bên cạnh những lời khen trước thành tích chạy của bà xã "Mười Khó" thì một bộ phận cư dân mạng lại có ý kiến trái chiều, thậm chí là nghi ngờ kết quả của Nhã Phương là gian lận.

Cụ thể, netizen cho rằng sau khi chạy hơn 20km thì cả vận động viên chuyên nghiệp phải vất vả đổ mồ hôi. Còn hình ảnh mà Nhã Phương đăng tải sau khi hoàn thành vòng chạy, trông cô quá trau chuốt, mặt tỉnh bơ không có dấu hiệu mệt mỏi nào. Một số người còn chỉ trích nữ diễn viên chỉ đang "làm màu". Thêm vào đó, nhiều cư dân mạng đánh giá thành tích 2 giờ 15 phút cho cự ly hơn 20km là điều không thể với một diễn viên có sắc vóc nhỏ bé như Nhã Phương.

Nhã Phương bị nghi ngờ gian lận thành tích, chính chủ có ngay động thái gây chú ý - ảnh 1

Nhã Phương bị nghi ngờ gian lận kết quả tại một giải chạy. Nhiều người đặt nghi vấn hình ảnh xinh đẹp căng nét của nữ diễn viên trên MXH không giống như vừa mới chạy hơn 20km

Nhã Phương bị nghi ngờ gian lận thành tích, chính chủ có ngay động thái gây chú ý - ảnh 2

Netizen còn chỉ trích bà xã Trường Giang "làm màu" chứ không thật sự chạy

Nhã Phương bị nghi ngờ gian lận thành tích, chính chủ có ngay động thái gây chú ý - ảnh 3

Nhiều cư dân mạng nghi ngờ kết quả chạy mà Nhã Phương đạt được

Loạt ý kiến trái chiều bủa vây, Nhã Phương không trực tiếp lên tiếng nhưng có động thái nhận được nhiều sự ủng hộ. Trên trang cá nhân mới đây, Nhã Phương đã đăng tải đoạn clip ngắn quay lại buổi chạy giữa cô với huấn luyện viên. Mở đầu đoạn clip, Nhã Phương ăn mừng thành tích chạy ở giải trước và đính kèm hình ảnh giấy chứng nhận của ban tổ chức.

Sau đó, Nhã Phương bắt đầu chạy một vòng ngắn với huấn luyện viên, thành tích ghi nhận chạy 1km với thời gian 4 phút 21 giây. Từ kết quả trên khi quy ra quãng đường 20km thì tổng thời gian sẽ khoảng 2 giờ đồng hồ (tính thêm các yếu tố thể lực và kỹ thuật chạy cự ly dài).

Nhã Phương bị nghi ngờ gian lận thành tích, chính chủ có ngay động thái gây chú ý - ảnh 4

Nhã Phương đăng ảnh giấy chứng nhận thành tích ở giải chạy. Sau đó cô và huấn luyện viên chạy cự ly ngắn 1km trong 4 phút 21 giây

Bên dưới đoạn clip, một số người để lại bình luận bênh vực Nhã Phương. Nhiều ý kiến cho rằng việc nói nữ diễn viên gian lận thành tích là đánh giá chủ quan. Nhã Phương đã có thời gian dài tập luyện với bộ môn chạy bộ nên đạt thành tích ở giải chạy vừa qua là chuyện không bất ngờ.

Về chuyện hình ảnh nét căng sau khi chạy, một vài netizen lý giải Nhã Phương là nghệ sĩ nên chuyện hình ảnh cần được chú trọng. Có thể hình ảnh được đăng tải trên trang cá nhân là lúc Nhã Phương đã được nghỉ ngơi, sau đó ekip trang điểm lại để chụp ảnh kỷ niệm với ông xã mà thôi.

Nhã Phương bị nghi ngờ gian lận thành tích, chính chủ có ngay động thái gây chú ý - ảnh 5

Nhiều netizen bình luận bênh vực Nhã Phương

Nhã Phương bị nghi ngờ gian lận thành tích, chính chủ có ngay động thái gây chú ý - ảnh 6

Một số ý kiến cho rằng không nên đánh giá chủ quan về thành tích của người khác

Nhã Phương nổi tiếng là người đẹp chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao nhất nhì trong showbiz Việt. Sau khi trải qua thời gian sinh nở khó khăn, nữ diễn viên sinh năm 1990 đã nhanh chóng đưa bản thân vào chế độ luyện tập, ăn uống nghiêm khắc để lấy lại ngoại hình thon gọn. Cụ thể, chỉ sau hai tháng sinh con trai, Nhã Phương cho biết đã dần lấy lại vóc dáng ban đầu, giảm gần 10 kg nhờ tập luyện thể dục, ăn uống khoa học.

Cô từng chia sẻ: "Tôi tập thể dục thì dã man, tàn khốc. Là một sự nỗ lực, hết sức. Tất nhiên là mọi thứ đều thay đổi, quan trọng là ý chí của mình nó mạnh. Đối với Nhã Phương thì khán giả là nguồn sống của Nhã Phương, cho mình rất nhiều thứ nên sẽ không bao giờ quên đi khán giả".

Diễn viên cho biết có được tinh thần thoải mái, không bị stress sau sinh nhờ ông xã Trường Giang động viên, thường vào bếp chuẩn bị thực đơn riêng để mẹ và con đều khỏe. Ngoài yoga, Nhã Phương còn tìm đến các phương pháp khác như nhảy, múa theo nhạc, chạy bộ để đốt calo.

Nhã Phương bị nghi ngờ gian lận thành tích, chính chủ có ngay động thái gây chú ý - ảnh 7

Nhã Phương nổi tiếng là sao nữ Vbiz chăm tập luyện thể thao

Nhã Phương bị nghi ngờ gian lận thành tích, chính chủ có ngay động thái gây chú ý - ảnh 8

Ngoài yoga, Nhã Phương còn tập gym, chạy bộ...

Nhã Phương bị nghi ngờ gian lận thành tích, chính chủ có ngay động thái gây chú ý - ảnh 9

Sắc vóc quyến rũ của Nhã Phương chỉ sau vài tháng sinh con thứ 2