Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nhận định bóng đá Club Brugge vs Atletico Madrid: Chậm trễ là từ bỏ

Thể thao 05/10/2022 - 04:12

Số phận của Atletico Madrid ở Champions League phụ thuộc hoàn toàn vào kết quả của trận đấu với Club Brugge trên đất Bỉ đêm nay, hoặc chuẩn bị cho một lời giã từ sớm ở bảng B hoặc tiếp tục cuộc phiêu lưu nếu như đánh bại đội chủ nhà.

 
Với tư cách là một đội bóng lớn, việc đứng thứ 3 ở bảng đấu với những đối thủ hạng trung ở châu Âu, là xúc phạm với Rojiblancos. Họ đã cho phép các đối thủ không tôn trọng mình sau thất bại Leverkusen ở lượt đấu thứ 2 và việc đưa mọi thứ trở lại với trật tự cũ là nghĩa vụ mà thầy trò HLV Simeone phải thực hiện.
Một Atletico Madrid khác biệt
"Chúng tôi đã lại chơi như một tập thể", Diego Simeone nói sau khi đội bóng của ông đánh bại Sevilla 2-0 ở La Liga cuối tuần trước. Nó là điều gì đó có ý nghĩa hơn tất thảy những gì mà người ta có thể nói về trận đấu này. Atletico Madrid đã không chơi như một tập thể đúng nghĩa những ngày trước đây, rời rạc, thiếu liên kết và dễ bị tấn công, và nó được nhìn thấy trong thất bại trước Leverkusen ở nước Đức, khi triết lý bóng đá phòng ngự của Simeone bị bẻ gãy một cách dễ dàng.
Rojiblancos như được chế tạo từ thủy tinh, dễ vỡ và thiếu tính chiến đấu như những mùa giải trước đây. Họ bị đánh bại bởi một đối thủ ít tên tuổi ở cựu lục địa và nó là sự bất thường với đội bóng được xây dựng dựa trên nền tảng của một hệ thống phòng ngự nhiều lớp, những người chiến đấu như võ sĩ giác đấu và phản công sắc bén.
Trước Sevilla, Atletico Madrid trở lại là một khối rắn chắc, tất nhiên, đối thủ của họ đang khủng hoảng và không được tính đến như một cuộc sát hạch quan trọng cho một sự tiến bộ ngoạn mục. Nhưng nó được nhìn nhận trên những khía cạnh con người và tâm lý bóng đá.
Bắt đầu từ việc Savic và Gimenez đã trở lại và cùng nhau bảo vệ khung thành của Oblak trước sự áp đảo về thời lượng kiểm soát bóng của Sevilla. Dĩ nhiên, triết lý của Simeone cho phép họ cầm bóng ít hơn đối thủ, nhưng với những trung vệ có cá tính, mạnh mẽ, bạn có một hàng phòng ngự giàu tính chiến đấu và đáng tin cậy.
Atletico Madrid đơn giản là thực hiện đúng những gì họ đã làm nhiều năm qua, phòng ngự và phản công ở những thời điểm quyết định. Họ đã trở nên nguy hiểm như được biết đến khi chơi với sự nhẫn nại, kiên trì và ẩn mình trước áp lực từ đội bóng xứ Andalucia.
Nhận định bóng đá Club Brugge vs Atletico Madrid: Chậm trễ là từ bỏ - ảnh 1 Diego Simeone và Atletico Madrid đặt cược số phận của họ ở Champions League mùa này trên sân Brugge
Nhưng thu hoạch lớn nhất trong chiến thắng tại Sanchez Pizjuan chính là lần đầu tiên sau hơn một thập niên dẫn dắt Atletico Madrid, Diego Simeone quyết định chơi với một tiền vệ lùi sâu, một “regista” theo cách gọi của người Ý, để điều tiết nhịp độ trận đấu từ phía sau lưng. Vai trò dẫn dắt này được đặt vào đôi chân của Witsel, nhưng nhiệm vụ chính của anh là luân chuyển bóng từ phần sân nhà đạt chất lượng cao hơn và chuyển đổi trạng thái từ phòng ngự sang phản công tốt hơn.
Tìm sự sống ở Jan Breydel