Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nhan sắc gây trầm trồ của thí sinh 60 tuổi thi Hoa hậu Argentina

Phái đẹp 27/04/2024 - 20:16

Alejandra Rodríguez đăng quang một cuộc thi sắc đẹp ở Argentina. Nhiều người cảm thấy sốc khi biết tuổi thật của bà.

Nhan sắc gây trầm trồ của thí sinh 60 tuổi thi Hoa hậu Argentina - ảnh 1

Alejandra Rodríguez, luật sư kiêm nhà báo ở La Plata, đã giành chiến thắng trong cuộc thi sắc đẹp Buenos Aires. Bà đã vượt qua 34 thí sinh khác trong độ tuổi 18-73, để trở thành thí sinh 60 tuổi đầu tiên giành được danh hiệu này.

Nhan sắc gây trầm trồ của thí sinh 60 tuổi thi Hoa hậu Argentina - ảnh 2

Rodríguez sẽ tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Argentina vào tháng 5 và có thể tiếp tục tranh danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ vào mùa thu này, theo People.

Nhan sắc gây trầm trồ của thí sinh 60 tuổi thi Hoa hậu Argentina - ảnh 3

Rodríguez nói với các phóng viên sau khi giành chiến thắng: "Tôi rất vui mừng được đại diện cho hình mẫu mới trong các cuộc thi sắc đẹp, bởi vì chúng ta đang mở ra giai đoạn mới, trong đó phụ nữ không chỉ có vẻ đẹp hình thể mà còn có những giá trị khác".

Nhan sắc gây trầm trồ của thí sinh 60 tuổi thi Hoa hậu Argentina - ảnh 4

Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ thông báo vào tháng 9/2023 rằng sẽ không còn giới hạn độ tuổi đối với các thí sinh tham gia cuộc thi. Bắt đầu từ năm nay, bất kỳ phụ nữ nào trên 18 tuổi đều đủ điều kiện tham gia. Trước đây, chỉ phụ nữ 18-28 tuổi mới được tham gia cuộc thi.

Nhan sắc gây trầm trồ của thí sinh 60 tuổi thi Hoa hậu Argentina - ảnh 5

Rodríguez chia sẻ rằng bà vẫn tập trung vào mục tiêu tiếp theo của mình là giành chiến thắng trong cuộc thi tới. Theo The Independent, bà nói: "Tôi nghĩ ban giám khảo đã nhìn thấy sự tự tin và niềm đam mê của tôi khi đại diện cho những người phụ nữ thuộc thế hệ của mình. Tôi quyết tâm tranh vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Argentina 2024".

Nhan sắc gây trầm trồ của thí sinh 60 tuổi thi Hoa hậu Argentina - ảnh 6

Vẻ ngoài trẻ trung của người phụ nữ 60 tuổi này cũng trở thành chủ đề được quan tâm trên mạng xã hội, trong đó nhiều người cảm thấy sốc khi biết tuổi thật của bà.

Nhan sắc gây trầm trồ của thí sinh 60 tuổi thi Hoa hậu Argentina - ảnh 7

Giải thích về ngoại hình trẻ trung, Rodríguez cho biết bà tập thể dục 3 lần/tuần, nhịn ăn gián đoạn, đồng thời chú trọng chăm sóc da. Rodríguez, người đã ly hôn và đang độc thân, nói đùa rằng tình trạng độc thân có thể đã góp phần vào thành công của mình trong cuộc thi gần đây.

Những kiểu người quyến rũ

Có chín loại người có năng lực quyến rũ trên thế giới. Trong đó, Mỹ Nhân Ngư thể hiện cho nguồn năng lượng nhục dục dồi dào và họ biết cách tận dụng nó như thế nào. Kẻ Ăn Chơi Phóng Đãng lại cho thấy một niềm đam mê vô độ đối với kẻ khác phái và nỗi khát khao của họ có thể lây nhiễm sang người khác. Người Tình Lý Tưởng lại có thể cảm nhận sâu sắc rằng chính họ tạo ra sự lãng mạn. Người Thích Ăn Diện lại mê đắm trong hình ảnh của chính mình, tạo nên sức quyến rũ ái nam ái nữ đầy ấn tượng...