Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nhiều game thủ Honkai: Star Rail bất ngờ “lật mặt” khi chứng kiến gameplay của nhân vật mới

Game 28/03/2024 - 03:57

Cộng đồng Honkai: Star Rail đang cảm thấy hối hận khi chứng kiến hoạt ảnh kỹ năng của nhân vật này.

Cách đây ít lâu, rất nhiều fan Honkai: Star Rail đã cảm thấy bất mãn khi miHoYo quay xe “khét lẹt”, ra mắt Boothill thay thế cho những nhân vật đình đám khác như Firefly, Robin và Sam. Bởi lẽ, gã cao bồi không gian này đang tỏ ra cực kỳ bí ẩn, thậm chí “flop nặng” ngay từ khi được nhá hàng cách đây gần nửa năm.

Nhìn chung, người chơi không quá kỳ vọng về màn ra mắt của Boothill. Bên cạnh khâu marketing có phần lép vế, vai trò của anh chàng cũng chưa thật sự nổi bật, khả năng cao sẽ dễ dàng “làm nền” cho Acheron khi cô nàng xuất hiện. Điểm sáng duy nhất, đó chính là tạo hình nam nhân trưởng thành với gương mặt sáng sủa, giúp vớt vát được phần nào thiện cảm trong mắt cộng đồng game thủ. Ấy vậy mà cách đây vài giờ, Boothill bỗng nhiên “lên hương”, được săn đón rầm rộ khi miHoYohé lộ gameplay chính thức trên MXH.

Nhiều game thủ Honkai: Star Rail bất ngờ “lật mặt” khi chứng kiến gameplay của nhân vật mới - ảnh 1

Nhiều game thủ Honkai: Star Rail bất ngờ “lật mặt” khi chứng kiến gameplay của nhân vật mới - ảnh 2

Nhiều game thủ Honkai: Star Rail bất ngờ “lật mặt” khi chứng kiến gameplay của nhân vật mới - ảnh 3

Boothill vừa được miHoYo hé lộ hoạt ảnh chiến đấu và nhận về lượng tương tác cực khủng.

Nhận xét một cách khách quan, chiêu thức của Boothill cực kỳ hoa mỹ và gọn gàng, đẹp mắt. Trái ngược với phong cách khoa trương, gã cao bồi này ra đòn bằng những phát bắn uy lực và luôn trong tư thế tạo dáng “cool ngầu”. Cũng nhờ vậy, không khó để Boothill khiến người chơi Honkai: Star Rail phải giật mình chú ý. Thậm chí, nhiều tài khoản đã “trở mặt”, “quay xe 180 độ” để nguyện làm fan của nhân vật này.

Nhiều game thủ Honkai: Star Rail bất ngờ “lật mặt” khi chứng kiến gameplay của nhân vật mới - ảnh 4

Rất nhiều game thủ cảm thấy choáng ngợp trước gameplay của Boothill.

Có thể khẳng định, Boothill đang có tạo hình và hoạt ảnh chiến đấu không thua kém bất cứ mỹ nam nào ở Honkai: Star Rail. Mặt khác, bộ kit dự kiến của chàng cao bồi cũng vô cùng ấn tượng. Theo nhiều nguồn tin chưa chính thức, Boothill sẽ sở hữu cơ chế “Đấu tay đôi” - cho phép nhân vật này solo 1vs1 với kẻ thù để nâng cao chỉ số tấn công kích phá vĩnh viễn!

Nhiều game thủ Honkai: Star Rail bất ngờ “lật mặt” khi chứng kiến gameplay của nhân vật mới - ảnh 5

Boothill được cho là sẽ có khả năng đối đầu 1-1 với kẻ thù để gia tăng sức mạnh.

Nhìn chung, nhân vật này đang có nhiều tiềm năng để thích nghi ở Honkai: Star Rail. Nếu bộ kit của Boothill được xác nhận đúng với phỏng đoán, có lẽ lượng fan của anh chàng sẽ còn gia tăng hơn nữa, khác hẳn với những đồn đoán thiếu căn cứ trước đó.

Theo Phụ nữ mới Copy link
Link bài gốc Lấy link
https://phunumoi.net.vn/nhieu-game-thu-honkai-star-rail-bat-ngo-lat-mat-khi-chung-kien-gameplay-cua-nhan-vat-moi-d306013.html