Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

7 pha hù dọa đáng sợ nhất trong thế giới game kinh dị (P1)

Game 27/04/2024 - 01:50

Với dòng game kinh dị, những pha hù dọa (Jump Scare) đã trở thành thương hiệu gây ấn tượng mạnh với người chơi

Doom 3

Trong "Doom 3", có một cảnh kinh điển được gọi là "Infamous Mirror Jump Scare" (được dịch là "cảnh kinh hoàng của gương") được nhiều người chơi nhớ đến với cảm giác kinh hoàng mà nó tạo ra. Trong cảnh này, người chơi đi vào một phòng vệ sinh và nhìn vào một gương. Khi người chơi tiếp cận gương, hình ảnh của một Quỷ (Demon) bất ngờ xuất hiện trong gương và tấn công người chơi.

7 pha hù dọa đáng sợ nhất trong thế giới game kinh dị (P1) - ảnh 1

Cảnh này gây ấn tượng mạnh mẽ cho người chơi với sự kết hợp giữa sự bất ngờ và kinh hoàng, đặc biệt là trong không gian hạn chế và tối tăm của một phòng vệ sinh trong game. Nó đã trở thành một trong những cảnh jump scare đáng nhớ nhất trong lịch sử trò chơi điện tử và thường được nhắc đến khi nói về "Doom 3".

Condemned: Criminal Origins

Trong trò chơi "Condemned: Criminal Origins", có một cảnh kinh điển được gọi là "Turning Around To Be Faced With Mannequins That Weren't There Before" (được dịch là "quay lại và đối diện với những búp bê không có trước đó"). Trong cảnh này, người chơi đi qua một phòng trong tình trạng tối tăm và rùng rợn. Khi họ di chuyển ra khỏi phòng và quay lại, họ bất ngờ phát hiện ra rằng có những búp bê (mannequins) đáng sợ đứng trước mặt họ mà trước đó không có.

7 pha hù dọa đáng sợ nhất trong thế giới game kinh dị (P1) - ảnh 2

Cảnh này tạo ra một cảm giác kinh hoàng và bất an cho người chơi với sự bất ngờ và thay đổi đột ngột trong môi trường trò chơi. Nó là một trong những cảnh kinh điển nhất trong "Condemned: Criminal Origins" và đã được nhắc đến nhiều trong cộng đồng người chơi khi nói về các cảnh kinh dị trong trò chơi này.

The Evil Within

7 pha hù dọa đáng sợ nhất trong thế giới game kinh dị (P1) - ảnh 3

Trong trò chơi "The Evil Within", có một cảnh kinh điển được gọi là "A Seemingly Lifeless Corpse Grabs Sebastian's Arm" (được dịch là "một xác chết trông như đã chết lại giữ chặt cánh tay của Sebastian"). Trong cảnh này, nhân vật chính của trò chơi là Sebastian Castellanos đi qua một khu vực đầy rủi ro và kinh hoàng. Trong một phút bất ngờ, một xác chết nằm bất động trên sàn nhưng đột nhiên nắm chặt cánh tay của Sebastian khi anh ta đi ngang qua.

Cảnh này tạo ra một cảm giác kinh hoàng và bất an cho người chơi với sự bất ngờ. Nó là một trong những cảnh kinh điển nhất trong "The Evil Within" và đã góp phần vào việc tạo ra bầu không khí kinh dị và căng thẳng trong trò chơi.

(Còn tiếp...)https://gamek.vn/7-pha-hu-doa-dang-so-nhat-trong-the-gioi-game-kinh-di-p1-178240426140131436.chn

Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link