Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nhìn lại hình ảnh về hai thành viên mới trong Sát Quỷ Đoàn x Liên Quân Mobile

Game 07/08/2022 - 06:22

Ngày 28/8/2022, Liên Quân Mobile đã công bố sự xuất hiện của 2 nhân vật tiếp theo bước vào Đấu Trường Danh Vọng, có xuất thân từ anime Thanh Gươm Diệt Quỷ chính là Zenitsu Agatsuma và Inosuke Hashibira. Nhưng bên cạnh đó, cũng đã có nhiều vấn đề xảy ra trong quá trình ra mắt của 2 trang phục này với lần hợp tác thứ 2

Ngày 28/8/2022, Liên Quân Mobile đã công bố sự xuất hiện của 2 nhân vật tiếp theo bước vào Đấu Trường Danh Vọng, có xuất thân từ anime Thanh Gươm Diệt Quỷ chính là Zenitsu Agatsuma và Inosuke Hashibira. Nhưng bên cạnh đó, cũng đã có nhiều vấn đề xảy ra trong quá trình ra mắt của 2 trang phục này với lần hợp tác thứ 2 của anime Thanh Gươm Diệt Quỷ và Liên Quân Mobile.

ADVERTISEMENT

Điều đầu tiên, nhiều game thủ đang nghi ngờ về việc Liên Quân Mobile tận thu khi cố gắng công bố nhanh chóng đợt hợp tác lần 2 để hút m.áu, tận thu game thủ. Khi sự kiện hợp tác thương hiệu với sự xuất hiện của 2 anh em nhà Kamado chỉ vừa diễn ra vào cuối tháng 4 năm 2022, chỉ vừa sau đó 4 tháng thì Liên Quân Mobile đã có động thái rục rịch ra mắt sự kiện hợp tác lần 2. Việc mang đến những sự kiện có nội dung tương tự nhau trong cùng 1 thời gian ngắn có thể gây ra sự khó chịu và nhàm chán cho cộng đồng game thủ.

Nhìn lại hình ảnh về hai thành viên mới trong Sát Quỷ Đoàn x Liên Quân Mobile - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Poster chính thức của lần hợp tác thương hiệu đầu tiên giữa Liên Quân Mobile với Thanh Gươm Diệt Quỷ

Nhìn lại hình ảnh về hai thành viên mới trong Sát Quỷ Đoàn x Liên Quân Mobile - ảnh 2

Poster chính thức lần 2 được đăng trên trang chủ Liên Quân Mobile

Có một số tin đồn trong cộng đồng game thủ Liên Quân Mobile, xào xáo về việc trang phục Zenitsu Agatsuma Zephys chỉ là một trang phục bậc S Hữu hạn chứ không phải là một trang phục cực xịn bậc SSS hữu hạn như người “anh vợ” Kamado Tanjiro hay Kamado Nezuko. Tuy nhiên, tin tức này chỉ là một dạng tin đồn, chưa có bằng chứng chính xác cho tới khi trang phục này ra mắt.

Nhìn lại hình ảnh về hai thành viên mới trong Sát Quỷ Đoàn x Liên Quân Mobile - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Tin đồn xuất hiện trong nội bộ những hội nhóm cộng đồng Liên Quân Mobile

Những sự kiện của Liên Quân Mobile khi ra mắt đều sẽ hướng đến việc….tìm kiếm lợi nhuận, nhưng dường như nó đã trở thành nỗi ngán ngẩm với cộng đồng game thủ Liên Quân Mobile, hay nếu là sự kiện miễn phí cũng là những sự kiện cực kỳ khó nhằn, đòi hỏi sự siêng năng. Và đối với sự kiện nhận miễn phí trang phục Inosuke Hashibira cũng nhận được nhiều bình luận hài hước từ cộng đồng.

Nhìn lại hình ảnh về hai thành viên mới trong Sát Quỷ Đoàn x Liên Quân Mobile - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Video đang HOT

Thông báo chính thức về việc tặng miễn phí trang phục Inosuke

Nhìn lại hình ảnh về hai thành viên mới trong Sát Quỷ Đoàn x Liên Quân Mobile - ảnh 5

Đa số người chơi ngán ngẩm với nhiệm vụ Chung sức, mời bạn khó nhằn

Nhưng dù gì đi nữa, sự kiện hợp tác thương hiệu giữa Liên Quân Mobile và Thanh Gươm Diệt Quỷ cũng đã sắp diễn ra, hãy cùng Game4V nghía qua một vài điểm nhấn từ 2 bộ trang phục này.

Hệ thống hoạt cảnh kỹ năng cũng đã được Liên Quân Mobile giới thiệu trong những bài đăng gần đây:

Đối với Inosuke – Hơi thở của quái thú, là một kiếm sĩ của Sát Quỷ Đoàn sử dụng Song kiếm nên hoàn toàn phù hợp với hình tượng vị tướng Zephys. Chiêu thức đầu tiên của Zephys trong trang phục Inosuke mô phỏng lại động tác tiếp cận kẻ địch chớp nhoáng của chàng kiếm sĩ này với sức mạnh tiên phong của thanh “kiếm chặt củi” bên tay trái. Nếu vậy chiêu thức này phải đổi tên thành “Đâm kiếm” mới phù hợp với trang phục này.

ADVERTISEMENT

Chiêu thức thứ hai – Liên Kích của Zephys trong trang phục này mô phỏng lại hoàn toàn một chiêu thức của Hơi thở của quái thú chính là Nanh thứ ba: Thực Liệt. Inosuke sẽ lướt tới 1 đoạn ngắn, vung song kiếm và chém ngang vào đối thủ.

Chiêu thức thứ ba – Không Kích của Zephys mô tả lại động tác tiếp đất của Inosuke với song kiếm găm thẳng xuống đất và làm chấn động một vùng. Nhìn chung nếu như đây là một trang phục miễn phí mà lại được xếp hạng bậc S như lời đồn đại thì phần hiệu ứng tạm có thể chấp nhận được trong trường hợp này.

Nhìn lại hình ảnh về hai thành viên mới trong Sát Quỷ Đoàn x Liên Quân Mobile - ảnh 6

Hoạt ảnh chiêu thức của Hơi thở của quái thú – Inosuke x Zephys

Chiêu thức đầu tiên của vị tướng Murad trong trang phục Zenitsu tái hiện lại hoạt cảnh cậu chàng lướt tới với tốc độ sấm sét.

Chiêu thức thứ 2 Vô ảnh cực chính là lúc Zenitsu tích tụ năng lượng để thi triển thức thứ nhất của Hơi thở sấm sét (Vì thực ra cậu chỉ học mỗi thức thứ nhất nhưng đã tôi luyện nó đến tầm master)

Chiêu thức thứ 3 Ảo Ảnh Trảm của Murad là một chiêu thức mà Zenitsu đã dùng khi chiến đấu với yêu quái Nhền Nhện, cậu đã dùng tốc độ tia chớp của mình để di chuyển cực nhanh, đánh lừa được con quỷ về vị trí đứng của mình và hạ gục nó dễ dàng.

Nhìn lại hình ảnh về hai thành viên mới trong Sát Quỷ Đoàn x Liên Quân Mobile - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Hoạt ảnh chiêu thức của Hơi thở sấm sét – Zenitsu x Murad

Sự kiện hợp tác thương hiệu lần 2 giữa Liên Quân Mobile và anime Thanh Gươm Diệt Quỷ sẽ diễn ra vào ngày 06/8/2022, bạn có mong chờ điều gì từ sự kiện này không? Hãy chia sẻ cùng với Game4V về Liên Quân Mobile và những tựa game khác.

Nhìn lại hình ảnh về hai thành viên mới trong Sát Quỷ Đoàn x Liên Quân Mobile - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Banner được công bố trên fanpage Liên Quân Mobile

Fanart trang phục bậc SSS của Lauriel làm cộng đồng đứng ngồi không yên

Cộng đồng Liên Quân Mobile mới đây đang được phen dậy sóng khi trang chủ Liên Quân Mobile đăng tải một bức ảnh fanart trang phục bậc SSS hữu hạn Lauriel Thứ Nguyên Vệ Thần với phong cách "mlem" đậm màu Nhật Bản.

Nếu ba trang phục Thứ Nguyên Vệ Thần trước đó thuộc về Violet, Tel'Annas và Nakroth là những cô cậu học trò trung học nghịch ngợm nhưng nhiệt huyết, thì Lauriel xuất hiện với vai trò là bác sĩ phòng y tế trường trung học. Nhưng chính sự xuất hiện của Lauriel đã làm fan hâm mộ đứng ngồi không yên.

Nhìn lại hình ảnh về hai thành viên mới trong Sát Quỷ Đoàn x Liên Quân Mobile - ảnh 9

Chân dung 3 học sinh khiến Trường Trung học thêm phần bất ổn

Mới đây, trang chủ Liên Quân Mobile cũng đã nhá hàng một bức fanart mang đậm nét quyến rũ của vị tướng Lauriel với trang phục Thứ Nguyên Vệ Thần này. Bức ảnh đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ phía cộng đồng mạng.

ADVERTISEMENT

Nhìn lại hình ảnh về hai thành viên mới trong Sát Quỷ Đoàn x Liên Quân Mobile - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Dự là sau này phòng y tế sẽ tấp nập người ra kẻ vào

Trước đó vào ngày 11/7, trang chủ Liên Quân Mobile cũng đang úp mở về sự kiện ra mắt trang phục bậc SSS hữu hạn này với một sự kiện Thứ Nguyên Vệ Thần, dự kiến là sẽ quy mô và hoành tránh hơn cả 3 sự kiện trước.

Nhìn lại hình ảnh về hai thành viên mới trong Sát Quỷ Đoàn x Liên Quân Mobile - ảnh 11

Trang phục SSS hữu hạn Lauriel Thứ Nguyên Vệ Thần sắp đổ bộ Liên Quân Mobile với loạt sự kiện mới

Một fanart siêu dễ thương khác về việc Nakroth u mê Lauriel Thứ Nguyên Vệ Thần cũng được đăng tải.

Nhìn lại hình ảnh về hai thành viên mới trong Sát Quỷ Đoàn x Liên Quân Mobile - ảnh 12

Phòng y tế bất ổn trong Liên Quân Mobile

Cộng đồng tỏ ra khá thích thú với fanart lần này khi có thể đưa trí tưởng tượng của cộng đồng mạng bay xa:

ADVERTISEMENT

Nhìn lại hình ảnh về hai thành viên mới trong Sát Quỷ Đoàn x Liên Quân Mobile - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Những phản ứng tích cực mang đậm tính hài hước của cộng đồng mạng về trang phục mới của Lauriel

Bạn nghĩ sao về trang phục mới của Lauriel với giá trị bậc SSS hữu hạn và dòng ngoại trang Thứ Nguyên Vệ Thần? Hãy để lại bình luận để Game4V biết ý kiến của bạn về Lauriel Thứ Nguyên Vệ Thần.

Ultraman chính thức trở lại Liên Quân Mobile Trong ngày 08/7/2022, trang chủ Liên Quân Mobile Việt Nam và ở các nước Đông Nam Á đồng loạt đăng tải thông tin về sự trở lại của dòng trang phục Ultraman với 2 vị tướng Ryoma và Florentino. Một sự kiện như đã trở thành thông lệ...

Chia sẻ