Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Những cặp đôi Hollywood từ bạn bè thành người yêu, cái kết ''happy ending'' như cổ tích

Giải trí 24/01/2023 - 17:00

Nhiều cặp đôi nổi tiếng của Hollywood ban đầu là bạn bè, nhưng dần phát triển thành mối quan hệ tình cảm yêu đương một cách hoàn toàn tự nhiên.

Những cặp đôi Hollywood từ bạn bè thành người yêu, cái kết ''happy ending'' như cổ tích - ảnh 1

Kourtney Kardashian và Travis Barker cùng sống ở Calabassa, California, nơi họ gặp nhau lần đầu. Năm 2018, họ chuyển từ mối quan hệ bạn bè thành thành người yêu, hẹn hò và sau đó là kết hôn. Kể từ khi công khai mối quan hệ, cả hai không ngại thể hiện tình cảm ngọt ngào nơi công cộng.

Những cặp đôi Hollywood từ bạn bè thành người yêu, cái kết ''happy ending'' như cổ tích - ảnh 2

8 năm về trước, ASAP Rocky và Rihanna đã có cơ hội làm việc với nhau để ra mắt ca khúc "Fashion Killa". Sau đó, cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết. Tuy nhiên, họ đã thừa nhận hẹn hò vào năm 2020 và cặp đôi đã chào đón đứa con đầu lòng vào năm 2022.

Những cặp đôi Hollywood từ bạn bè thành người yêu, cái kết ''happy ending'' như cổ tích - ảnh 3

Hai danh hài Chelsea Handler và Jo Koy quen nhau gần 20 năm, nhưng đến năm 2021 thì nảy sinh tình cảm.

Những cặp đôi Hollywood từ bạn bè thành người yêu, cái kết ''happy ending'' như cổ tích - ảnh 4

Tom Holland và Zendaya trở thành bạn bè vào năm 2016 sau khi đóng chung "Người Nhện". Bất chấp những đồn đoán của người hâm mộ, Zendaya và Tom Holland tiết lộ rằng, họ chính thức hẹn hò vào năm 2021.

Những cặp đôi Hollywood từ bạn bè thành người yêu, cái kết ''happy ending'' như cổ tích - ảnh 5

Blake Lively và Ryan Reynolds gặp nhau khi cùng hợp tác trong ''Green Lantern" (2011), nhưng khi đó họ vẫn là bạn bè. Nhưng cả hai đã khơi dậy tình yêu và hiện họ vẫn là một trong những cặp đôi được yêu thích nhất Hollywood.

Những cặp đôi Hollywood từ bạn bè thành người yêu, cái kết ''happy ending'' như cổ tích - ảnh 6

Hai ca sĩ Gwen Stefani và Black Shelton quen nhau khi cùng làm giám khảo The Voice năm 2014, nhưng mối tình của họ bắt đầu sau đó khoảng 2 năm. Theo ngôi sao đồng quê Gwen Stefani, cả hai giữ liên lạc qua email, sau đó bắt đầu nhắn tin cho nhau hàng ngày. Gần 6 năm bên nhau, cả hai trở thành bạn thân kề vai sát cánh trong âm nhạc lẫn đời tư. Sau đó, họ nảy sinh tình cảm và quyết định đính hôn hồi tháng 10/2020 và một năm sau tổ chức cưới.

Những cặp đôi Hollywood từ bạn bè thành người yêu, cái kết ''happy ending'' như cổ tích - ảnh 7

Ashton Kutcher và Mila Kunis gặp nhau trên trường quay "That '70s Show" năm 1998. Họ từng là bạn thân trước khi trở thành vợ chồng. Hiện cặp sao đang sống hạnh phúc bên hai đứa con, một trai và một gái.

Những cặp đôi Hollywood từ bạn bè thành người yêu, cái kết ''happy ending'' như cổ tích - ảnh 8

Jay Z và Beyonce hiện là cặp vợ chồng quyền lực nhất nhì Hollywood cả về lĩnh vực âm nhạc lẫn kinh doanh. "Cặp đôi thế kỷ" gặp nhau vào năm 2000, nhưng mọi thứ đã diễn ra khá chậm trước khi bắt đầu mối quan hệ. "Cả hai là bạn trong một năm rưỡi trước khi tôi hẹn hò với Jay Z", Beyonce nói trên The Oprah Winfrey Show.

Những cặp đôi Hollywood từ bạn bè thành người yêu, cái kết ''happy ending'' như cổ tích - ảnh 9

Justin Bieber gặp Hailey vào năm 2009 nhưng phải đến đầu năm 2016 cả hai mới bắt đầu hẹn hò. Tuy nhiên, mối quan hệ của họ không kéo dài được lâu khi Justin Bieber tái hợp với Selena Gomez. Sau đó, Justin Bieber chia tay Selena Gomez và tái hợp Hayley vào năm 2018, cặp đôi đã kết hôn sau hai tháng "nối lại tình xưa".