Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Những tựa game nhập vai hành động chất lượng siêu cao mà nhiều người chơi chưa biết tới

Game 17/04/2024 - 03:40

Đây đều là những tựa game đáng để trải nghiệm.

Mới đây thôi, Moon Studios vừa khiến không ít fan hâm mộ phải vui mừng khi thông báo sau rất nhiều thời gian thai nghén, ấp ủ, dự án game nhập vai hành động No Rest for the Wicked của họ cũng đã sắp ra mắt dưới dạng Early Access vào ngày 18/4 tới đây. Nghĩa là chẳng bao lâu nữa, các fan sẽ sớm được trải nghiệm một trong những bom tấn hứa hẹn nhất năm 2024. Còn từ giờ tới lúc đó, các game thủ hoàn toàn có thể thử sức bản thân với những trò chơi tương tự, cũng với chất lượng siêu cao nhưng đôi khi chẳng được quá nhiều người nhắc tới.

Mortal Shell

Không phải là một cái tên quá nổi tiếng, thế nhưng đa phần bất kỳ ai đã trải nghiệm Mortal Shell đều sẽ dành cho trò chơi này những đánh giá cực kỳ tích cực. Cũng lấy bối cảnh khá u ám, đen tối và đậm chất hành động như các trò chơi Soulslike, Mortal Shell còn được đánh giá là tựa game nên khởi đầu cho bất cứ ai muốn tìm hiểu về thể loại Soulslike.

Những tựa game nhập vai hành động chất lượng siêu cao mà nhiều người chơi chưa biết tới - ảnh 1

Bản thân trò chơi sở hữu những ưu điểm rất riêng biệt nhưng nổi bật nhất phải kể tới chất lượng đồ họa cũng như phong cách chơi ấn tượng. Dù cú phần lép về khi so sánh về sự thiếu chiều sâu và độ dài nội dung, thế nhưng Mortal Shell vẫn là một trong những tựa game Soulslike đáng chú ý nhất ở thời điểm hiện tại.

Darksiders Genesis

Series Darksiders đã xuất hiện từ khá lâu và luôn mang tới rất nhiều thú vị qua mỗi phần game của mình. Trong các trò chơi Darksiders, các game thủ sẽ điều khiển một trong Bốn kỵ sĩ khải huyền khi họ cố gắng mang lại sự cân bằng cho một thế giới bị chia cắt bởi cuộc chiến giữa Thiên đường và Địa ngục.

Những tựa game nhập vai hành động chất lượng siêu cao mà nhiều người chơi chưa biết tới - ảnh 2

Là phần tiền truyện phụ của loạt series, Darksiders Genesis theo chân Strife và War khi họ cố gắng cứu nhân loại khỏi Lucifer. Các game thủ có thể thay đổi giữa hai nhân vật trong các trận chiến hoặc chơi co-op với bạn bè của mình. Cốt truyện của tựa game kéo dài khoảng 14 tiếng - đủ để thỏa mãn ngay cả những fan hâm mộ khó tính nhất.

Lies of P

Không phải ngẫu nhiên mà Lies of P được nhiều người coi là Soulslike hay nhất trong năm 2023 vừa qua. Thậm chí, chỉ riêng ý tưởng về mặt cốt truyện của nó đã đủ tính thu hút. Lấy cảm hứng từ nhân vật Pinocchio trong cổ tích, các game thủ sẽ phải hiến đấu xuyên qua thành phố Krat, đối đầu với vô số hiểm nguy và quyết định xem nên nói dối hoặc thành thật trong tùy hoàn cảnh.

Những tựa game nhập vai hành động chất lượng siêu cao mà nhiều người chơi chưa biết tới - ảnh 3

Ngoài ra, độ khó của Lies of P cũng tương đối cao và nhận về vô số lời khen tặng từ cả các fan kỳ cựu của thể loại Soulslike. Với các DLC ra mắt đều đặn, những bí ẩn về Lies of P cũng đang dần được hé lộ.



Theo Phụ Nữ Số Copy link
Link bài gốc Lấy link
https://phunuso.baophunuthudo.vn/nhung-tua-game-nhap-vai-hanh-dong-chat-luong-sieu-cao-ma-nhieu-nguoi-choi-chua-biet-toi-193240415112435861.htm