Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Những tựa game sinh tồn thế giới mở siêu hấp dẫn, nhận điểm số cực cao trên Steam

Game 12/04/2024 - 16:56

Nếu có thời gian rảnh rỗi, các game thủ hoàn toàn nên thử trải nghiệm những trò chơi này.

Kể từ sau sự xuất hiện của Palworld vào giai đoạn đầu năm nay, trào lưu chơi các tựa game sinh tồn thế giới mở đang dần hot trở lại, đồng thời tạo nên một cơn sốt đối với làng game thế giới. Tuy nhiên ít ai biết rằng, trước khi Palworld ra mắt, đã có vô số những tựa game cùng thể loại và cực kỳ chất lượng tới mức nhận được điểm số rất cao trên Steam. Đơn cử như những cái tên dưới đây.

ARK: Survival Evolved

Nếu nói rằng Palworld có phần học hỏi, tham khảo rất nhiều từ ARK: Survival Evolved thì cũng chẳng sai. Trong trò chơi, các game thủ sẽ bị mắc kẹt trên một hòn đảo mang tên ARK và vì thế, họ phải sử dụng tất cả sự khôn ngoan, nguồn lực của mình để sống sót. Bắt đầu từ những hành động đơn giản như thu hoạch tài nguyên, săn bắn, chế tạo vật phẩm và học các công thức nấu ăn.

Những tựa game sinh tồn thế giới mở siêu hấp dẫn, nhận điểm số cực cao trên Steam - ảnh 1

ARK: Survival Evolved cũng có hơn một trăm sinh vật để thu thập, cưỡi đi khắp nơi và nhân giống tương tự như Palworld vậy. Tuy nhiên, hệ thống trùm của ARK: Survival Evolved vẫn được đánh giá cao hơn bom tấn mới nổi trong năm 2024 này.

Craftopia

Palworld quá nổi tiếng nên ít ai biết rằng, Pocketpair cũng có một sản phẩm khác hấp dẫn và chất lượng không kém cùng thể loại. Nó mang tên Craftopia và cũng nhận tới rating 79% trên Steam. Mặc dù vẫn đang trong giai đoạn truy cập sớm nhưng một bản cập nhật vào tháng 3 vừa qua cũng đủ khiến các fan của Craftopia thấy hạnh phúc.

Những tựa game sinh tồn thế giới mở siêu hấp dẫn, nhận điểm số cực cao trên Steam - ảnh 2

Tính năng thu phục các sinh vật cũng có đủ cả trong Craftopia như Palworld vậy. Tuy nhiên, thay vì bắt sinh vật của mình chiến đấu, các game thủ sẽ tự thân ra trận. Với hơn 100 kỹ năng để tùy chỉnh, có rất nhiều điều để các game thủ khám phá trong Craftopia.

Conan Exile

Đã xuất hiện từ lâu, thế nhưng cho tới nay, Conan Exile vẫn được mệnh danh là một trong những game sinh tồn thế giới mở hay nhất. Tự thân vận động, xây dựng một pháo đài nhỏ và cuối cùng cai trị toàn bộ vùng đất hoặc lập nhóm với những người khác để tạo ra một thị trấn khổng lồ, có rất nhiều lựa chọn để các game thủ trải nghiệm trong Conan Exile.

Những tựa game sinh tồn thế giới mở siêu hấp dẫn, nhận điểm số cực cao trên Steam - ảnh 3

Conan Exiles cung cấp nhiều lựa chọn chiến đấu thú vị và luôn có những bản cập nhật đều đặn phục vụ cho người chơi. Tựa game này nhận rating 78% trên Steam.



Theo Phụ Nữ Số Copy link
Link bài gốc Lấy link
https://phunuso.baophunuthudo.vn/nhung-tua-game-sinh-ton-the-gioi-mo-sieu-hap-dan-nhan-diem-so-cuc-cao-tren-steam-193240412123952499.htm