Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Những vai diễn để đời của Ngọc Trinh: Lúc bị chê quá non, khi hở quá bạo

Giải trí 22/03/2024 - 02:24

Ngọc Trinh từng có không ít vai diễn gây ấn tượng với khán giả trông nhiều năm hoạt động nghệ thuật.

Ngọc Trinh được biết đến là một trong những người mẫu có ngoại hình nóng bỏng cũng như nhiều phát ngôn gây tranh cãi. Rẽ ngang sang diễn xuất, dẫu cô nàng vẫn nhận về vô số ý kiến trái chiều nhưng cũng đã thành công ghi dấu ấn trong lòng khán giả với một hình ảnh mới mẻ hơn. Dưới đây là những bộ phim nổi bật trong sự nghiệp diễn xuất của Ngọc Trinh. 

1. Vòng Eo 56 (2016) 

Vòng Eo 56 là bộ phim kể về chính cuộc đời Ngọc Trinh. Dự án này nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả ngay từ khi công bố nội dung cũng như dàn diễn viên nổi bật gồm Lương Mạnh Hải, Petey Majik, La Quốc Hùng, Hồ Vĩnh Khoa, Tú Vi…

70% những tình tiết trong phim là sự thật về cuộc đời Ngọc Trinh. Ngoài thuật lại hành trình trở thành người nổi tiếng của bản thân nữ diễn viên, phim cũng miêu tả những góc khuất của showbiz với nhiều cám dỗ sau ánh hào quang. 

Tuy diễn lại những câu chuyện xảy ra trong cuộc đời mình nhưng diễn xuất của Ngọc Trinh bị nhiều khán giả nhận định là không thể bật lên nếu không có sự hỗ trợ của La Quốc Hùng, Hồ Vĩnh Khoa, Tú Vi, nghệ sĩ Công Ninh…

Những vai diễn để đời của Ngọc Trinh: Lúc bị chê quá non, khi hở quá bạo - ảnh 1 Tuy diễn lại những chuyện xảy ra trong cuộc đời mình nhưng diễn xuất của Ngọc Trinh trong Vòng Eo 56 bị chê còn quá "non", chưa gây ấn tượng. 

                        2. Vu Quy Đại Náo (2019) 

Năm 2019, Ngọc Trinh trở lại màn ảnh rộng với bộ phim hài Tết Vu Quy Đại Náo.

 Trong bộ phim này, Ngọc Trinh thủ vai Trang, cô gái quê hiền lành, thật thà. Trang và nhóm bạn thân chưa lập gia đình gồm Hiền (Diệu Nhi) và Hoàng (La Thành) không cam tâm bị bố mẹ ép cưới nên đã rủ nhau bỏ trốn. Sau đó họ quyết định kiếm tiền bằng cách nhận tổ chức đám cưới thuê. Cũng từ đây, những rắc rối bắt đầu xảy ra. 

So với Vòng Eo 56, diễn xuất của Ngọc Trinh được khen ngợi tiến bộ hơn. Cô thể hiện được chân thật, tự nhiên nét nhí nhảnh và có phần... hung dữ của cô gái miệt vườn miền Tây. Diễn xuất ấn tượng của Ngọc Trinh và Diệu Nhi đã góp phần làm nên thành công của Vu Quy Đại Náo. 

Những vai diễn để đời của Ngọc Trinh: Lúc bị chê quá non, khi hở quá bạo - ảnh 2 Vu Quy Đại Náo là bộ phim hài thành công trong sự nghiệp diễn xuất của Ngọc Trinh. 

                          3. Chị mẹ học yêu (2021) 

Không chỉ tấn công thị trường phim điện ảnh, Ngọc Trinh cũng xuất hiện trong bộ phim dài tập Chị Mẹ Học Yêu và ghi dấu ấn trong lòng khán giả. 

Đối lập hoàn toàn với vai Trang trong Vu Quy Đại Náo, lần này Ngọc Trinh vào vai Băng Di - cô gái kiêu kỳ, phóng khoáng, chuyên bán quần áo online. Sau sự cố bất ngờ, Băng Di trở thành mẹ của một bé trai 6 tuổi. Từ đây, những tình huống éo le liên tục xảy ra. 

Dù là phim hài nhưng Ngọc Trinh đóng khá tròn vai những phân đoạn cảm động về tình cảm gia đình. Đạo diễn Quốc Thuận nhận xét nét diễn của Ngọc Trinh ngày càng có chiều sâu nhờ nỗ lực luyện tập. 

Những vai diễn để đời của Ngọc Trinh: Lúc bị chê quá non, khi hở quá bạo - ảnh 3 Diễn xuất của Ngọc Trinh trong Chị Mẹ Học Yêu được đánh giá đã tiến bộ hơn rất nhiều.

                       4. Chị Chị Em Em (2023) 

Chị Chị Em Em là bộ phim mới có sự góp mặt của Ngọc Trinh. Trong phim, nữ diễn viên vào vai Tư Nhị - cô gái nghèo vì hoàn cảnh gia đình mà trở thành gái làng chơi, được Ba Trà (Minh Hằng) dìu dắt trở thành đệ nhất mỹ nhân Sài Thành. Cuối cùng, Tư Nhị quyết tâm lật đổ Ba Trà để độc chiếm tất cả danh tiếng, tiền tài. 

Trong bộ phim này, diễn xuất của Ngọc Trinh không thực sự tỏa sáng. Cô bị chê quá táo bạo và lạm dụng nhiều cảnh nóng. Tuy nhiên, Ngọc Trinh khẳng định điều này là hoàn toàn cần thiết để lột tả được bản chất nhân vật. 

Những vai diễn để đời của Ngọc Trinh: Lúc bị chê quá non, khi hở quá bạo - ảnh 4 Ngọc Trinh gây tranh cãi vì có quá nhiều cảnh táo bạo trong Chị Chị Em Em. 
Giải trí