Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ninja Van được Coolmate tin tưởng nhờ chuyển giao niềm vui đến khách hàng

Kinh tế 24/03/2023 - 21:11

Dịp sinh nhật nào, Coolmate cũng dành tặng những ưu đãi đặc biệt đến khách hàng. Năm nay, nhân sinh nhật 4 tuổi, ngoài các chiến dịch giảm giá, tặng quà… Coolmate còn mang đến cho khách hàng trải nghiệm giao nhận đặc biệt, với sự phối hợp cùng sứ giả Ninja Van. Cùng xem một ngày Ninja Van tổ chức sinh nhật cho Coolmate như thế nào nhé!

Ninja Van được Coolmate tin tưởng nhờ chuyển giao niềm vui đến khách hàng - ảnh 1 Sinh nhật phải có bánh kem. Giao hàng tận tay thành công, phải có Ninja Van Ninja Van được Coolmate tin tưởng nhờ chuyển giao niềm vui đến khách hàng - ảnh 2 Trước khi giao hàng, Ninja Van phải phân loại đơn một cách kỹ càng, tránh nhầm lẫn hay bỏ sót bất kỳ đơn hàng nào.

Ông Phạm Chí Nhu, Tổng giám đốc Coolmate chia sẻ: “Đội ngũ Chăm sóc Khách hàng của Ninja Van phối hợp nhanh và tốt với đội ngũ Coolmate trong việc xử lý đơn hàng. Đội ngũ công nghệ của Ninja Van cũng hỗ trợ liên tục để tích hợp hệ thống mới theo nhu cầu đặc thù của Coolmate. Đó chính là những điều mà Coolmate cần ở các đối tác, bên cạnh việc giao nhận hiệu quả”.

Ninja Van được Coolmate tin tưởng nhờ chuyển giao niềm vui đến khách hàng - ảnh 3 Không chỉ khách hàng có quà mà các bác tài của Ninja Van cũng được trải nghiệm cảm giác siêu cool khi khoác trên mình màu áo kết hợp giữa Ninja Van và Coolmate. Ninja Van được Coolmate tin tưởng nhờ chuyển giao niềm vui đến khách hàng - ảnh 4 Tôn chỉ của Ninja Van là lấy hàng đúng giờ, giao hàng nhanh và giao đơn thành công. Ninja Van được Coolmate tin tưởng nhờ chuyển giao niềm vui đến khách hàng - ảnh 5 Làm shipper sợ nhất là gọi điện thoại nghe “thuê bao”, nhưng thật may mắn vì cứ bốc máy gọi là khách nhận hàng. Ninja Van được Coolmate tin tưởng nhờ chuyển giao niềm vui đến khách hàng - ảnh 6 Sự hài lòng của khách hàng chính là phần thưởng cho các bác tài của Ninja Van. Ninja Van được Coolmate tin tưởng nhờ chuyển giao niềm vui đến khách hàng - ảnh 7 Anh Hồng Phúc chia sẻ: “Đơn hàng của mình mới đặt hôm qua nay đã đến rồi. Cảm ơn Ninja Van và chúc mừng sinhh nhật Coolmate”. Ninja Van được Coolmate tin tưởng nhờ chuyển giao niềm vui đến khách hàng - ảnh 8 “Nhìn thấy khách hàng vui vẻ và hài lòng, mệt mỏi gì cũng tan biến”.

Ông Phan Xuân Dzũng – Giám đốc Kinh doanh của Ninja Van, tin rằng những gì tốt đẹp nhất, mang lại hiệu quả cao nhất đều nên được chia sẻ rộng rãi với các đối tác chiến lược, để đôi bên cùng nhau phát triển bền vững. “Ninja Van luôn có thể mang đến những trải nghiệm giao nhận và dịch vụ khách hàng ưu việt nhất, thông qua nguồn lực sẵn có, các ý tưởng tiếp thị và truyền thông độc đáo, cũng như dịch vụ giao hàng xuyên biên giới hoặc những phần mềm hỗ trợ hoạt động livestream để giúp các thương hiệu Việt Nam mở rộng thị phần, gia tăng doanh thu và xây dựng lòng trung thành nơi khách hàng”, ông Dzũng cho biết.