Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nờ Ô Nô lại tạo drama!

Game 12/04/2024 - 19:14

Nờ Ô Nô lên tiếng

D.N - một nam TikToker người Việt, hiện đang sinh sống ở Mỹ. Anh chàng sở hữu 2 triệu người theo dõi trên kênh cá nhân. Chuyên sản xuất nội dung ăn uống, tâm sự chuyện "xàm xí" hàng ngày, mở đầu video của D.N là một câu tục tĩu. Chính điều này khiến Nờ Ô Nô "nóng mắt", liên tiếp lên 3 video đăng đàn, chỉ trích nhân vật này cũng như xu hướng giải trí của cư dân mạng.

"Nhận thức của các bạn trẻ Việt Nam dạo này có vấn đề đúng không, tư duy các bạn sính ngoại quá hay chăng";

"Hài không đồng nghĩa với việc chửi tục";

"Tuấn không nhận mình là công lý nhưng sản xuất video chửi thề trên không gian mạng dành cho người Việt không đúng đắn"... - Nờ Ô Nô sôi nổi đưa ra quan điểm của mình.

Nờ Ô Nô lại tạo drama! - ảnh 1

Trước loạt video của nam TikToker này, dân tình bùng nổ tranh cãi. Người xem ghi nhận phản ánh của Nờ Ô Nô, có người đồng tình, số còn lại thì ngán ngẩm. Sở dĩ như vậy là bởi khoảng cuối năm 2022, loạt video trên kênh TikToker của Nờ Ô Nô khiến dân tình phẫn nộ vì chứa "content bẩn". Cụ thể trong các video, nam TikToker đi làm từ thiện, gặp người vô gia cư trên đường sẽ hỏi xem thích ăn gì để mua giúp đỡ. Tuy nhiên cách sử dụng câu từ của anh bị lên án vì kém duyên. Ở một video, khi gặp bà cụ ngồi bên đường, Nờ Ô Nô đến chào hỏi: "Hello (xin chào) bà già nghèo khổ giữa trời đông cô đơn".

Đỉnh điểm là câu nói: "Nghèo mà còn chê đồ ăn, vậy thôi khỏi ăn" hay "Chúc bà nhiều sức khoẻ, vượt qua mùa đông cô đơn nghèo khổ, bớt nghèo lại nha, không ai giúp hoài đâu" mang tính miệt thị người nghèo, người vô gia cư một cách thiếu văn hoá.

Thời điểm ấy đã lên tiếng xin lỗi nhưng lỗi lầm chưa từng bị xóa mờ. Giờ đây lên tiếng chỉ trích một TikToker khác thiếu văn hóa, vi phạm thuần phong mỹ tục Nờ Ô Nô vấp phải nhiều cái lắc đầu, bị cho là "không xứng".

"Đói content à Nờ Ô Nô";

"Ra Hà Nội chưa biết làm gì nên phốt người khác sao";

"Vậy bạn đã tôn trọng người khác chưa"...

Nờ Ô Nô lại tạo drama! - ảnh 2

Nờ Ô Nô lại tạo drama! - ảnh 3

Hiện các luồng ý kiến trái chiều vẫn được bàn tán sôi nổi trên kênh cá nhân của hai nhân vật trên.

https://gamek.vn/no-o-no-lai-tao-drama-178240412145701096.chn
Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link