Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nữ giám đốc sinh con cho Xuân Trường, sở hữu khối tài sản bạc tỉ nhưng vẫn chưa được mặc váy cưới

Thế giới 25/04/2024 - 12:39

Xuân Trường và vợ giám đốc đã sinh con gái đầu lòng nhưng vẫn chưa tổ chức lễ cưới.

Chuyện tình cảm của vệ Lương Xuân Trường và vợ Ngô Mai Nhuệ Giang luôn được dân tình quan tâm. Sau thời gian dài hẹn hò và trải qua sóng gió khi nàng WAG từng bị chê "kém duyên" với fan hâm mộ của chồng cặp đôi đã có một cái kết đẹp bằng lễ ăn hỏi. Tháng 4/2021, Xuân Trường và Nhuệ Giang chính thức về chung một nhà. Những hình ảnh trong lễ ăn hỏi của cặp đôi không nhiều, an ninh ở thời điểm đó cũng được thắt chặt, có dàn vệ sĩ che ô, rọi đèn nhằm bảo mật tối đa thông tin. Dẫu vậy, vẫn có một số hình ảnh về ngày vui của Xuân Trường lọt ra ngoài. Trong ngày trọng đại, Nhuệ Giang xinh đẹp, nền nã, cười tươi hạnh phúc bên chú rể.

Nữ giám đốc sinh con cho Xuân Trường, sở hữu khối tài sản bạc tỉ nhưng vẫn chưa được mặc váy cưới - ảnh 1

Xuân Trường và Nhuệ Giang trong lễ ăn hỏi

Tháng 2/2022, Xuân Trường tiết lộ bà xã đang mang thai con đầu lòng là một tiểu công chúa. Đến tháng 6/2022, Nhuệ Giang đăng tải bức ảnh cô đang bế con gái vừa chào đời trên tay. Em bé được bố mẹ đặt nickname là Little Daisy.

Con gái đã hơn hai tuổi và 3 năm sau lễ ăn hỏi đến nay tháng 4/2024 cặp đôi vẫn chưa tổ chức lễ cưới mời họ hàng, bạn bè và đồng nghiệp tham dự. Trước đó theo chia sẻ của một người bạn của Xuân Trường cặp đôi đã lên kế hoạch tổ chức đám cưới nhưng không thể thực hiện vì dịch. 3 năm sau, đám cưới mà người hâm mộ mong chờ vẫn chưa được diễn ra.

Nữ giám đốc sinh con cho Xuân Trường, sở hữu khối tài sản bạc tỉ nhưng vẫn chưa được mặc váy cưới - ảnh 2

Cặp đôi đã có con gái đầu lòng

Hiện tại, Xuân Trường đang thi đấu cho CLB Hà Tĩnh, anh chàng bị chấn thương và mất phong độ trong thời gian dài. Gần đây, tiền vệ sinh năm 1995 tập trung vào tìm lại phong độ và thi đấu tốt cho đội bóng Hà Tĩnh. Về phía vợ Xuân Trường, cô nàng hiện đang chức vụ giám đốc trung tâm phục hồi chấn thương tại Hà Nội. Mới đây vợ chồng Xuân Trường vừa đón "đứa con tinh thần" thứ 3 tại TP.HCM.