Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

''Nữ hoàng nước mắt'' Kim Ji Won mua tòa nhà 4,5 triệu USD

Kinh tế 20/04/2024 - 01:53

Kim Ji Won sở hữu bất động sản 6,3 tỷ won ở Hàn Quốc. Ngôi sao "Queen of Tears" là một trong những nữ diễn viên giàu có của xứ kim chi.

Theo News1, Kim Ji Won là chủ của một tòa nhà ở Nonhyeon-dong, Gangnam-gu, Seoul. Giá trị của bất động sản lên tới 6,3 tỷ won (4,5 triệu USD).

Nữ chính Queen of Tears đã mua bất động sản này dưới danh nghĩa công ty Jiwon Entertainment Co., Ltd., do cô làm giám đốc điều hành và đại diện.

''Nữ hoàng nước mắt'' Kim Ji Won mua tòa nhà 4,5 triệu USD - ảnh 1

Kim Ji Won sở hữu tòa nhà 4,5 triệu USD ở Hàn Quốc. Ảnh: tvN.

Tòa nhà có hầm lớn và 5 tầng với diện tích đất 198 m2 và diện tích sàn 495 m2. Bất động sản được xây dựng vào năm 1991, cách ga văn phòng Gangnam-gu, trạm trung chuyển của tuyến 7 và tuyến Suin Bundang khoảng 7 phút. Đây là khu vực tập trung đông dân cư, dễ dàng cho thuê mặt bằng với giá cao.

Tuy nhiên, kể từ thời điểm mua nhà đến nay, Kim Ji Won được cho là chưa tiến hành tu sửa, tân trang. Cô vẫn cho thuê 3 tầng dưới. Hai tầng 4 và 5, trước đây dùng để ở, sau đó chuyển thành văn phòng của công ty.

Theo một chuyên gia bất động sản, tòa nhà của nữ diễn viên sẽ còn tăng giá trong tương lai gần, khi tuyến tàu điện ngầm giao lộ Hakdong được mở.

Ngoài bất động sản nói trên, Kim Ji Won còn kiếm nhiều tiền từ cát-xê phim, đóng quảng cáo, đại diện thương hiệu thời trang, mỹ phẩm... Thù lao phim truyền hình của cô dao động từ 84.000 USD đến 170.000 USD mỗi tập.

Ngoài ra, với gần 11 triệu người theo dõi trên trang Instagram, nữ diễn viên còn dễ dàng kiếm khoản tiền lớn sau mỗi bài đăng.

Kim Ji Won đang được yêu mến với vai Hong Hae In, nữ thừa kế thế hệ thứ ba của tập đoàn Queen Group trong series gây sốt toàn cầu Queen of Tears (Nữ hoàng nước mắt).

Trước đó, cô cũng góp mặt trong loạt phim đình đám, có thể kể đến như Descentdant of The Sun; Fight For My Way; Arthdal Chronicles; Lovestruck in The City...

Khi nhìn lại hành trình với phim ảnh, Kim Ji Won tự nhận bản thân là người may mắn, không trải qua nhiều vấp váp hay chênh vênh trong nghề. "Tôi luôn nhớ lời của một tiền bối trong nghề rằng diễn viên càng khắt khe, không tự hài lòng với chính mình, mới có thể chinh phục được khán giả. Tôi khá tâm đắc với điều này và luôn muốn tiến bộ hơn mỗi ngày", cô khẳng định.

Những cuốn sách yêu thích của Jisoo BlackPink: Jisoo (BlackPink) được các fan biết đến như một người yêu sách chính hiệu. Trong nhiều lịch trình hoạt động, đặc biệt là những chuyến đi ra nước ngoài, Jisoo đều mang theo một quyển sách. Trong những lần giao lưu với người hâm mộ, Đại gia Gatsby là cuốn sách thường được Jisoo nhắc đến. Jisoo thường tỏ ra phấn khích mỗi khi kể về câu chuyện vị đại gia bí ẩn tên Gatsby theo đuổi nàng thơ Daisy Buchanan. Đồng thời, theo một số độc giả, điểm ấn tượng ở cuốn sách còn nằm ở cách Fitzgerald đã mở ra một thế giới nhạc Jazz đầy sinh động và nhiều màu sắc.