Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ốc Thanh Vân gặp sự cố, phản ứng ông xã gây chú ý

Tình yêu 25/04/2024 - 23:11

Chia sẻ mới nhất của Ốc Thanh Vân nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng.

Thời gian qua, cuộc sống ở nước ngoài của nữ diễn viên nhận được sự quan tâm của khán giả. Cô cho biết mình chỉ sang đây sống một thời gian để ổn định việc du học cho các con.

Ốc Thanh Vân gặp sự cố nhỏ trong lúc nấu ăn

Ốc Thanh Vân cho biết cô gặp sự cố nhỏ trong lúc nấu ăn. Sau đó, cô liền nhắn tin thông báo ông xã. Bởi, những công việc thế này hàng ngày Ốc Thanh Vân đều có sự trợ giúp của ông xã.

Ốc Thanh Vân gặp sự cố, phản ứng ông xã gây chú ý - ảnh 1 Ốc Thanh Vân cho biết cô gặp sự cố nhỏ trong lúc nấu ăn.

Nữ diễn viên kể: "Đây là tôi khi không có Trí rùa. Nấu cơm đứng lên ghế lấy gia vị và va vào cạnh tủ. Có Trí đâu cần dùng thang hay ghế. Nhắn tin báo, Trí nói qua đó em ăn bơ sữa nhiều hay sao mà cao tới cạnh tủ. Nhỏ xíu, nhẹ te nha, kể chuyện nghe chơi thui. Bao nhiêu khó khăn còn qua được, ba cái lẻ tẻ này có là gì...".

Có thể thấy, ông xã Ốc Thanh Vân là người quan tâm, lo lắng cho vợ. Thời gian qua, Ốc Thanh Vân vướng tin đồn ly hôn chồng. Ngay sau đó, cô đã lên tiếng phủ nhận tin đồn. 

Ốc Thanh Vân gặp sự cố, phản ứng ông xã gây chú ý - ảnh 2 Cô cho biết mình chỉ sang đây sống một thời gian để ổn định việc du học cho các con.

Ốc Thanh Vân khẳng định: "Chúng tôi vẫn đang hạnh phúc đây nè. Trí Rùa đi đi lại lại giữa Việt Nam và Australia còn tôi thì ở đây túc trực luôn vì còn lo cho các con nữa. Người ta "tình" quá trời nè mà mọi người nói hình như đã "bye bye" nhau chỉ vì đứa ở Việt Nam đứa ở Australia. Từ bữa tới giờ anh ấy qua mấy lần rồi, bây giờ cũng đang ở đây nè".

Ốc Thanh Vân phủ nhận tin đồn ly hôn

Cô còn tiết lộ thêm chồng mình ở Việt Nam là vì cần chăm lo cho mẹ ruột của cô: "Mẹ tôi nhiều tuổi rồi, phải chi mẹ khỏe mạnh thì tôi đưa mẹ sang đây luôn. Nhưng mẹ tôi gần đây yếu lắm, bị đau ở đầu gối nên không tiện đi lại. Tôi đi định cư không phải vì có nhu cầu đổi đời hay vì sốc tâm lý gì cả. Tôi nghĩ sự thay đổi này phù hợp với cuộc sống của mình và các con".

Ốc Thanh Vân gặp sự cố, phản ứng ông xã gây chú ý - ảnh 3 Tổ ấm nhỏ nhà Ốc Thanh Vân.

Ốc Thanh Vân cũng nhận định cuộc sống ở nước ngoài không dễ dàng: "Sống ở quốc gia khác không đơn giản là cứ mua nhà rồi dọn sang sống đâu mọi người. Đây là "cuộc cách mạng" đối với cuộc đời của người quyết định đi định cư. Nói chung đó là câu chuyện rất dài chứ không phải cuộc dạo chơi. Đương nhiên khi làm quen với cuộc sống mới, môi trường mới thì không dễ dàng. Mặc dù đôi khi mình cảm thấy rất 'đuối' nhưng vẫn phải tự động viên rằng mình ổn, mình đang rất vui".

Xem thêm clip: Ốc Thanh Vân - Cô nàng mang trên mình chiếc vỏ bảy màu toả sáng