Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

OKITA - Một trong những lựa chọn buffet Nhật Bản hàng đầu Hà Nội

Thời trang 18/04/2024 - 04:24

Sở hữu menu buffet hấp dẫn lên tới 200 món ăn tươi ngon, OKITA hiện đang là một trong những nhà hàng Nhật Bản hot nhất Hà Nội, thu hút hàng trăm thực khách tới thưởng thức mỗi ngày.

Đại tiệc buffet Nhật Bản không thể bỏ qua tại OKITA

Tọa lạc giữa phố Hoàng Đạo Thúy tấp nập, OKITA đang dần trở thành "đại tiệc buffet Nhật Bản" với thực khách Hà Thành. Sở hữu sức chứa lên đến 123 thực khách, tuy nhiên, nhà hàng thường xuyên phải vận hành hết công suất để đáp ứng nhu cầu thưởng thức ẩm thực chất lượng cao của người dân Hà Nội.

OKITA - Một trong những lựa chọn buffet Nhật Bản hàng đầu Hà Nội - ảnh 1

Ca sĩ Trọng Tấn và gia đình cũng là khách quen tại OKITA

Chị Thúy (Thanh Xuân) cho biết: "Từ khi OKITA khai trương, tôi đã trở thành khách quen ở đây. Trung bình mỗi tháng tôi tới nhà hàng 3 lần, không chỉ đi cùng gia đình, mà liên hoan công ty, bạn bè, đôi khi cả tiệc tiếp khách… cũng đều gợi ý mọi người chọn OKITA. Lần nào tới tôi cũng đặt trước để chắc chắn có bàn!"

3 lần/tháng sử dụng dịch vụ là tần suất mơ ước của các nhà hàng nói chung, với nhà hàng mô hình buffet lại càng quý giá. Bởi, khi dùng buffet, thực khách đã được trải nghiệm thỏa mãn món ăn mình yêu thích, vì thế hiếm khi quay trở lại nhà hàng trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, OKITA có tới hơn 200 món ăn đặc sắc, được yêu thích nhất từ khắp mọi miền trên Đất nước mặt trời mọc. Bên cạnh đó, nhà hàng cũng rất "chăm chỉ" cải tiến, sáng tạo hương vị mới hay thêm vào thực đơn theo mùa. Bởi vậy, mỗi lần thực khách tới OKITA đều được trải nghiệm nhiều điều mới mẻ.

OKITA - Một trong những lựa chọn buffet Nhật Bản hàng đầu Hà Nội - ảnh 2

Núi sushi gofuku đặc sắc

Chỉ tính riêng sashimi, nhà hàng có tới 15 loại khác nhau, trong đó phải kể đến các món hải sản cao cấp như: ngao đỏ, hàu đại dương, cá ngừ, sò điệp… Bên cạnh đó, sushi, nướng, lẩu… cũng vô cùng đa dạng và hấp dẫn, khiến mọi thực khách đều có thể chọn được hương vị mình yêu thích tại OKITA.

Anh Vinh, một thực khách quen của OKITA chia sẻ: "Có lần tôi đã rất đau đầu khi chọn nơi tiếp khách của công ty, vì đối tác thích ăn sashimi, nhưng sếp của tôi lại không thể. Lần đó tôi thử chọn buffet tiếp khách ở OKITA, book phòng riêng vừa lịch sự vừa sang trọng. Đối tác có thể tha hồ ăn đồ sống, còn sếp thì thỏa thích tận hưởng lẩu, nướng theo đúng sở thích. Bữa tiệc rất thành công và uy tín của tôi tại công ty tăng lên đáng kể!"

OKITA - Một trong những lựa chọn buffet Nhật Bản hàng đầu Hà Nội - ảnh 3

Phòng VIP phục vụ tiệc buffet tiếp khách sang trọng tại Nhà hàng Nhật Bản OKITA

OKITA - Một trong những lựa chọn buffet Nhật Bản hàng đầu Hà Nội - ảnh 4

Đại sứ Tomisawa cùng Tổng bếp trưởng Fuku Nguyễn

Tại Nhật Bản, Đại sứ Tomisawa được coi là "huyền thoại" của ẩm thực Xứ sở hoa anh đào. Trên 42 năm gắn bó với hương vị Đất nước mặt trời mọc, Đại sứ hiện đang đảm nhận nhiều vai trò như: Chủ tịch Hiệp hội đầu bếp Tokyo, Ủy viên Hiệp hội ẩm thực Nhật Bản quốc tế… Chính Đại sứ là người trực tiếp dẫn dắt cho Tổng bếp trưởng Fuku Nguyễn, đầu bếp Việt Nam được Chính phủ Nhật Bản công nhận với Huy hiệu vàng Taste of Japan, danh hiệu vô cùng cao quý tại Xứ sở hoa anh đào mà cả thế giới chỉ có 9 người đạt được.

Được định hướng phong cách bởi những chuyên gia về văn hóa, ẩm thực Nhật Bản, nên OKITA sở hữu menu rất đặc trưng và hấp dẫn. Mỗi món ăn tại nhà hàng đều mang thông điệp cùng hương vị riêng biệt, có thể kể tới: Thuyền sashimi OKITA có hình tượng con thuyền rẽ sóng ra khơi, mang ý nghĩa hạnh phúc, thịnh vượng; Núi sushi Gofuku lấy cảm hứng từ núi Fuji Nhật Bản và ruộng bậc thang Việt Nam, gửi lời chúc Phúc - Lộc - Thọ - Khang - Ninh đến thực khách…

Không chỉ đặc sắc về hương vị, không gian OKITA dường như còn có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của thực khách khi tới nhà hàng. Khu vực ăn chung sở hữu nhiều góc check-in vừa vui vẻ, vừa sôi động mang đậm màu sắc lễ hội Nhật Bản như: Cổng Torii rực rỡ, cây phong lá đỏ, hoa anh đào… Bên cạnh đó, nhà hàng còn có hệ thống phòng VIP rất riêng tư và tinh tế. Đây là nơi thường được lựa chọn để mở tiệc công ty, tiệc gia đình, hay thậm chí đang trở thành nơi tiếp khách quan trọng với nhiều doanh nhân, quản lý…

OKITA - Một trong những lựa chọn buffet Nhật Bản hàng đầu Hà Nội - ảnh 5

Không gian chung với cổng Torii rực rỡ

Thêm một lý do để lý giải cho sức hút của nhà hàng, đó là OKITA cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động đặc sắc, như biểu diễn xẻ cá ngừ khổng lồ, bốc thăm trúng thưởng, các lễ hội văn hóa theo mùa… mang tới trải nghiệm bổ ích cho thực khách về Đất nước mặt trời mọc.

Địa chỉ: Tầng 01 tòa nhà UDIC, N04, Hoàng Đạo Thuý, Cầu Giấy

Giờ mở cửa:

Sáng 10h - 14h

Chiều 17h - 21h30

Thông tin chi tiết xem tại: https://okitabuffet.vn/