Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

One Piece: Trafalgar Law đã trở thành phụ nữ như thế nào?

Game 16/04/2024 - 22:52

Trong One Piece, cuộc chiến giữa Law và Blackbeard có cảnh Trafalgar Law tạm thời biến thành phụ nữ - nhưng anh ta đã làm điều đó như thế nào?

One Piece: Trafalgar Law đã trở thành phụ nữ như thế nào? - ảnh 1

Anim One Piece chỉ mới bắt đầu phần đảo Egghead gần đây, nhưng nó sắp có một trong những trận chiến gây sốc nhất trong câu truyện. Đó là trận chiến giữa Trafalgar Law và Râu Đen. Sau khi liên minh của họ kết thúc ở Wano, Luffy và Law đường ai nấy đi. Họ đã làm nên lịch sử khi đánh bại hai Tứ Hoàng ở Wano trước khi chọn con đường riêng cho mình ở Tân thế giới.

Trong khi Luffy đến Egghead, Law chạm trán với tên cướp biển nguy hiểm và tàn nhẫn nhất Tân thế giới. Tập gần đây kể về cuộc chiến rất được mong đợi giữa Law và Râu Đen. Tuy nhiên, có 1 khoảnh khắc kỳ lạ đã xảy ra khi Trafalgar Law tạm thời biến thành phụ nữ.

Theo những gì chúng ta biết, trái ác quỷ của anh ta không có khả năng đó, anh ta cũng không có lý do gì để biến hình trong khi chiến đấu. Vậy Trafalgar Law đã biến thành phụ nữ như thế nào trong One Piece tập 1093?

One Piece: Trafalgar Law đã trở thành phụ nữ như thế nào? - ảnh 2

Hóa ra Doc Q - một trong 10 đội trưởng của băng Râu Đen đã sử dụng năng lực trái ác quỷ của hắn, lây nhiễm căn bệnh nữ hóa cho Law và những người khác trong thủy thủ đoàn của anh ta. Trái ác quỷ của Doc Q cho phép người dùng tạo ra những căn bệnh có thể cản trở đối thủ. Căn bệnh này có thể có nhiều dạng và gây ra nhiều hậu quả khác nhau, trong đó có bệnh biến nam thành nữ.

Phạm vi hiệu quả của năng lực này có vẻ khá rộng, vì Law và thủy thủ đoàn của anh vẫn bị ảnh hưởng mặc dù đã lặn sâu dưới mặt nước bằng tàu ngầm của họ. Người dùng cũng có thể xác định khi nào sức mạnh của mình bị phản tác dụng.

Trái ngược với tình huống nghiêm trọng đang xảy ra, đồng đội của Law khen ngợi ngoại hình của anh và bị thuyền trưởng mắng. Khi Law thấy phi hành đoàn của mình bị ảnh hưởng bởi sức mạnh của Doc Q, anh tiết lộ rằng cuộc chiến với Tứ Hoàng đã dạy anh rằng người ta có thể chống lại sức mạnh trái ác quỷ bằng cách sử dụng một lượng lớn haki. Law dễ dàng biến thành hình dáng ban đầu của mình.

Doc Q không ngạc nhiên vì biết số tiền thưởng khổng lồ lên tới 3 tỷ đồng của Law, nghĩa là anh ta cực kỳ mạnh mẽ. Hắn cũng tiết lộ rằng khả năng của trái Shiku Shiku no Mi của mình không khác với những căn bệnh khác. Chỉ cần ai đó có thể phát hiện ra kháng thể thì không lâu nữa mọi người sẽ khỏi bệnh.

Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link