Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Phát hiện người đàn ông cất giấu 21 kg nghi là ma túy

Chính trị 29/03/2024 - 15:02

Công an TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) vừa phát hiện, thu giữ khoảng 21 kg nghi là ma tuý cocaine do một người đàn ông cất giấu.

Ngày 29/3, Công an TP Vũng Tàu cho biết vừa thu giữ khoảng 21 kg tang vật nghi là ma túy cocaine, số lượng lớn nhất từ trước đến nay trên địa bàn, do đối tượng Nguyễn Thanh Tuấn (41 tuổi, trú tỉnh Vĩnh Long) cất giấu.

Phát hiện người đàn ông cất giấu 21 kg nghi là ma túy - ảnh 1

Đối tượng Nguyễn Thanh Tuấn làm việc với cơ quan công an. Ảnh: CACC.

Trước đó, ngày 27/3, Công an TP Vũng Tàu kiểm tra tại một phòng trọ trên đường Đô Lương, phường 11 thì phát hiện đối tượng Nguyễn Thanh Tuấn đang có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy nhằm mục đích mua bán. Tang vật thu giữ một gói có khối lượng khoảng 1 kg, bên trong chứa chất tinh thể màu trắng nghi là ma túy loại cocaine.

Quá trình điều tra, cơ quan công an đã triệu tập hai người có liên quan đến làm việc là đối tượng LM.C. (37 tuổi) và T.T.M.T (30 tuổi, cùng trú TP Vũng Tàu).

Đối tượng C. khai nhận, vào trưa ngày 24/3, trong quá trình lượm mực tại một bãi biển thuộc phường 10 (TP Vũng Tàu) đã phát hiện một bao tải màu đen, bên trong có nhiều gói hình chữ nhật, bên ngoài bọc kín bằng băng keo xám.

Sau đó, C. lấy một gói đem về nhà, còn bao tải để trên bãi biển. Về nhà C. mở gói ra nếm thử có vị đắng, nên vứt đi.

Ngày hôm sau, Tuấn và T. đến nhà C. nhậu. Tại đây, C. kể với Tuấn về bao tải nói trên và chở Tuấn ra bãi biển lấy gói hình chữ nhật màu xám mang về nhà trọ. Trước khi về, Tuấn ngụy trang bao tải để tránh bị phát hiện.

Phát hiện người đàn ông cất giấu 21 kg nghi là ma túy - ảnh 2

Tuấn chỉ nơi cất giấu 20 gói chứa chất tinh thể màu trắng, nghi là ma tuý loại cocaine. Ảnh: CACC.

Về đến nhà trọ, Tuấn mở gói ra và phát hiện bên trong có chứa chất tinh thể màu trắng nghi là ma túy, nên chụp hình lại với mục đích sẽ bán cho các đối tượng tiêu thụ nếu chính xác đây là ma túy.

Mở rộng điều tra, ngoài gói trên, Nguyễn Thanh Tuấn đã tự nguyện chỉ dẫn đến nơi cất giấu 20 gói chứa chất tinh thể màu trắng, khối lượng khoảng 21 kg.

Công an TP Vũng Tàu đã tiến hành niêm phong số tang vật trên, tiếp tục đấu tranh mở rộng vụ việc. Đồng thời khuyến cáo, người dân nếu phát hiện các gói đồ vật nghi là ma túy trôi dạt, phải kịp thời trình báo cho các cơ quan chức năng, chính quyền địa phương và chủ động giao nộp, cung cấp thông tin có liên quan, không được cất giấu, dẫn đến vi phạm pháp luật.