Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Pierre Cardin Shoes, Oscar Fashion khai trương nhiều cửa hàng dịp lễ

Chính trị 27/04/2024 - 18:09

Hòa cùng không khí dịp lễ 30/4-1/5 rộn ràng trên cả nước, Pierre Cardin Shoes và Oscar Fashion khai trương loạt cửa hàng mới từ Bắc vào Nam.

Loạt cửa hàng mới của thương hiệu thời trang này được khai trương ở nhiều trung tâm thương mại lớn, bao gồm: Vincom Bắc Giang, Tasco Mall Hà Nội, Aeon Hải Phòng, Aeon Bình Tân, Aeon Tân Phú, Vincom Grand Park Thủ Đức, Vincom Lê Văn Viêt, Vạn Hạnh Mall...

Pierre Cardin Shoes, Oscar Fashion khai trương nhiều cửa hàng dịp lễ - ảnh 1

Pierre Cardin Shoes và Oscar Fashion khai trương loạt cửa hàng mới với nhiều ưu đãi.

Đặc biệt sau khi đạt quy mô trên 100 cửa hàng trong bối cảnh một loạt ông lớn ngành bán lẻ thu hẹp hệ thống, Pierre Cardin Shoes và Oscar Fashion chưa có dấu hiệu dừng lại. Mặt khác, các điểm Pierre Cardin Shoes và Oscar Fashion chọn đặt cửa hàng đều nằm tại vị trí đắc địa trong các trung tâm thương mại hàng đầu và tuyến phố thời trang cao cấp. Điều này cho thấy quyết tâm và cam kết của nhãn hàng nổi tiếng từ Pháp với thị trường Việt Nam.

Pierre Cardin Shoes, Oscar Fashion khai trương nhiều cửa hàng dịp lễ - ảnh 2

Cửa hàng Pierre Cardin Vincom Bắc Giang khai trương dịp lễ 30/4.

Chưa kể tại hơn 100 điểm bán, người dùng có cơ hội trải nghiệm dịch vụ miễn phí như đánh giày, tặng muỗng xỏ giày bằng da cao cấp... khi theo dõi tổng đài Zalo của nhãn hàng. Ngoài ra, những khách hàng mua sắm trực tuyến thông qua Zalo hoặc trực tiếp tại hệ thống cũng nhận được ưu đãi từ 50.000 đồng đến 150.000 đồng.

Bên cạnh các chương trình miễn phí, Pierre Cardin cũng có nhiều khuyến mãi hấp dẫn và ưu đãi đặc biệt cho khách hàng trong thời gian khai trương, bao gồm: Giảm 50% tất cả các mặt hàng, quà tặng tiền lên đến 1 triệu đồng...

Pierre Cardin Shoes, Oscar Fashion khai trương nhiều cửa hàng dịp lễ - ảnh 3

Pierre Cardin Shoes và Oscar Fashion ưu đãi lớn dịp lễ.

Tung ưu đãi lớn dịp lễ, Pierre Cardin Shoes và Oscar Fashion mang đến các sản phẩm chất lượng với giá thành hấp dẫn. Theo đó, các sản phẩm giày nữ giá chỉ từ 490.000 đồng, giày nam từ 890.000 đồng, thắt lưng da chỉ 690.000 đồng, ví da cao cấp chỉ từ 745.000 đồng, mắt kính mát chỉ từ 945.000 đồng và túi xách da cao cấp chỉ từ 2,45 triệu đồng.

Đây hứa hẹn là cơ hội để người dùng sở hữu những sản phẩm chất lượng cao của Pierre Cardin với giá cả hợp lý và ưu đãi đặc biệt.