Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Phụ nữ bị lãnh cảm, làm tốt 2 việc và thường xuyên ăn 2 loại thực phẩm sẽ giúp bạn từ từ thoát khỏi

Sức khoẻ 08/02/2023 - 10:24

Phụ nữ lãnh cảm ngày càng trở nên phổ biến, nhất là ở phụ nữ trẻ. Nếu phụ nữ bị lãnh cảm kéo dài, cần phải tìm ra nguyên nhân để khắc phục nếu không sẽ ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

Chứng lãnh cảm ở nữ giới được hiểu là tình trạng ham muốn quan hệ tình dục bị giảm sút đáng kể, thậm chí là không có cảm giác khi quan hệ tình dục với người mình yêu. Chứng lãnh cảm có thể là biểu hiện không có nhu cầu động chạm thân thể thế nhưng đôi khi tình trạng này còn nặng đến mức người phụ nữ không có suy nghĩ hay tưởng tượng về chuyện chăn gối mặc dù vẫn có tình cảm yêu đương.

Phụ nữ lãnh cảm nên cải thiện như thế nào? Thường xuyên làm tốt 2 việc và thường xuyên ăn 2 loại thực phẩm, có thể giúp bạn từ từ thoát khỏi lãnh cảm.

Ngâm chân bằng nước muối gừng

Phụ nữ bị lãnh cảm, làm tốt 2 việc và thường xuyên ăn 2 loại thực phẩm sẽ giúp bạn từ từ thoát khỏi - ảnh 1

Người thường hay mệt mỏi và uể oải có thể áp dụng phương pháp này để thư giãn. Ngâm chân trong nước muối gừng giúp cơ thể ấm lên, giúp lưu thông tuần hoàn máu và thúc đẩy quá trình trao đổi chất, làm cho tinh thần trở nên thoải mái hơn hẳn.

Gừng được biết đến như một vị thuốc hữu hiệu trong việc giữ ấm và tăng tuần hoàn máu. Chứng lạnh tay chân chủ yếu do cơ thể không cung cấp đủ máu tới các cơ quan này. Ngâm chân bằng nước muối gừng có thể cải thiện tuần hoàn máu và giảm bớt tình trạng lạnh tay chân.

Thói quen sinh hoạt hợp lý

Phụ nữ bị lãnh cảm, làm tốt 2 việc và thường xuyên ăn 2 loại thực phẩm sẽ giúp bạn từ từ thoát khỏi - ảnh 2

Tập luyện thể dục thể thao đều dặn mỗi ngày, tùy thuộc vào thể trạng lựa chọn bộ môn thể thao phù hợp như đi bộ, bơi lội, yoga… Nên duy trì 30 phút/ngày, 5 ngày/tuần. Có chế độ làm việc và nghỉ ngơi hợp lý, tránh thức khuya.

Giảm căng thẳng và áp lực cuộc sống bằng cách nghe nhạc, mua sắm, tập hít sâu, đi chơi, nói chuyện với bạn bè… Bổ sung dinh dưỡng lành mạnh bằng cách ăn nhiều rau xanh, trái cây tươi, hạn chế đồ dầu mỡ, thức ăn nhanh. Tránh rượu bia, đồ uống có cồn, thuốc lá có ảnh hưởng tới ham muốn tình dục.

Trà gừng đường nâu

Phụ nữ bị lãnh cảm, làm tốt 2 việc và thường xuyên ăn 2 loại thực phẩm sẽ giúp bạn từ từ thoát khỏi - ảnh 3

Lạnh tử cung sinh ra mọi bệnh, để phòng trị lạnh tử cung, có thể thường xuyên uống trà gừng đường nâu. Đường nâu bổ huyết, gừng tán hàn, hai vị phối hợp thật hoàn hảo giúp giải độc tử cung và giúp tử cung khỏe mạnh hơn.

Quả su su

Phụ nữ bị lãnh cảm, làm tốt 2 việc và thường xuyên ăn 2 loại thực phẩm sẽ giúp bạn từ từ thoát khỏi - ảnh 4

Su su là thực phẩm có tính ấm, có tác dụng kiện tỳ ích vị, bổ tỳ ích vị, thúc đẩy tuần hoàn máu, loại bỏ huyết ứ. Phụ nữ nếu ăn nhiều có thể làm ấm tử cung, xua tan hàn khí, thúc đẩy tử cung thải độc thuận lợi hơn.

Sức khoẻ