Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Phương Oanh ngày càng ra dáng ''phú bà'' với túi xách 600 triệu

Thời trang 25/04/2024 - 19:52

Phương Oanh ra dáng phu nhân hào môn thực sự kể từ khi về chung nhà với Shark Bình!

Mới đây, Phương Oanh nhận về nhiều lời khen ngợi khi ngày càng ra dáng "dâu hào môn" với bộ ảnh khoe mẫu túi Lady Dior Himalayan có trị giá gần 600 triệu đồng. 

Phương Oanh ngày càng ra dáng ''phú bà'' với túi xách 600 triệu - ảnh 1 Phương Oanh chuẩn phu nhân đại gia chỉ với một bức ảnh chụp cùng túi Lady Dior Himalayan.

Mẫu túi này có giá đắt đỏ hơn so với những chiếc túi cùng dòng bởi được làm da cá sấu bạch tạng. Đây là loài cá sấu quý hiếm sống ở sông Nile. Dù là thương hiệu nào, Hermes hay LV hoặc Dior, chỉ cần mẫu túi được chế tác từ loại da của cá sấu bạch tạng đều là những thiết kế đặc biệt nhất của hãng. 

Lady Dior Himalayan không đắt đỏ như Hermes Birkin Himalayan nhưng để sở hữu được món đồ này cũng không phải điều đơn giản. Nếu khách hàng muốn đặt mua vật phẩm này cần phải liên hệ trước với nhãn hàng và chờ đợi trong một thời gian khá dài để được sở hữu trong tay. Theo thống kê, Lady Dior Himalayan đang có xu hướng tăng giá theo thời gian. Dự kiến, trong vài năm tới, mức giá của mẫu túi này cũng sẽ dần "trên trời". 

Ngoài chiếc túi đắt đỏ Dior mà Phương Oanh sử dụng, cô nàng cũng nhiều lần khiến công chúng phải "mắt tròn mắt dẹt" mỗi khi ra đường. 

Cách đây không lâu, nữ diễn viên Hương vị tình thân đã thể hiện cuộc sống sang chảnh của mình khi dát toàn đồ hiệu để đi khám thai. Tổng thể của Phương Oanh có trị giá khoảng trăm triệu. 

Phương Oanh ngày càng ra dáng ''phú bà'' với túi xách 600 triệu - ảnh 2

Cô diện mẫu áo đến từ nhà mốt Vivienne Westwood (5 triệu) kèm với bông tai cùng thương hiệu (4 triệu). Bên cạnh đó, phụ kiện đắt nhất trong set đồ chính là chiếc túi Prada Cleo (75 triệu). 

Để tiện cho việc di chuyển trong thai kỳ, "Quỳnh búp bê" chọn dép cói trị giá 18 triệu của nhà mốt Chanel và nhấn nhá thêm hai chiếc vòng tay 30 triệu. Cô không quên mang theo kính râm Burberry được mua với giá 5,5 triệu.