Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Pokemon Sword and Shield đang đi đến hồi kết với trận chiến cuối cùng giữa Satoshi và Leon

Giải trí 03/10/2022 - 15:31

Phần phim gây nhiều tranh cãi nhất trong cả series Pokemon là Sword and Shield đang đi đến những diễn biến cuối cùng với việc trận chiến giữa Satoshi và Leon sắp sửa diễn ra

ADVERTISEMENT

Nếu hỏi rằng đâu là phần phim gây ra nhiều sự tranh cãi và bị các fan “hắt hủi” nhiều nhất trong cả series Pokemon thì chắc chắn Pokemon Sword and Shield là cái tên được xướng lên. Không chỉ bởi phần đồ họa “thụt lùi” mà còn do cách mà phim xây dựng cốt truyện cũng như khai thác nhân vật không hợp lý (thậm chí là hai nhân vật chính là Gou cùng Satoshi cũng quá nhạt nhòa). Có thể nói rằng Sword and Shield là phần phim khiến các fan thất vọng nhất cũng như là “giọt nước tràn ly” khiến cho cả series bị ném đá một cách dữ dội.

Và mới đây thì trailer để giới thiệu cho trận chiến cuối cùng giữa Satoshi cùng nhà vô địch Thế Giới Leon đã được phát hành, điều này đồng nghĩa với việc series Pokemon Sword and Shield sắp sửa kết thúc. Ngoài ra thì tựa game Pokemon Scarlet and Violet cũng sắp sửa được phát hành, vì vậy phần phim hiện tại cũng phải kết thúc để chuẩn bị cho một series mới.

Trong Pokemon Sword and Shield thì Satoshi ngày càng tiến gần hơn đến việc trở thành một nhà vô địch thế giới thực sự, và đoạn trailer mới được ra mắt cho khán giả thấy sơ qua về trận chiến giữa cậu và Champion Leon. Satoshi đã nỗ lực để vượt qua những cái tên khác và cậu đang tiến gần hơn đến việc trở thành Champion. Sau khi hạ gục một số nhà Champion khu vực (một cách vô cùng nhạt nhẽo) thì bây giờ cậu đã sẵn sàng cho trận chiến lớn nhất và quan trọng nhất của mình cho đến nay.

Pokemon Sword and Shield đang đi đến hồi kết với trận chiến cuối cùng giữa Satoshi và Leon - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Pokemon Sword and Shield đang đi đến hồi kết với trận chiến cuối cùng giữa Satoshi và Leon

Hiện tại thứ mà các fan mong đợi không phải là trận chiến giữa Satoshi cùng Leon hấp dẫn như nào và danh hiệu Nhà Vô Địch Thế Giới sẽ rơi vào tay ai? Điều mà khán giả thật sự quan tâm ở thời điểm hiện tại đó là khi nào thì anime Sword and Shield kết thúc để phần mới được ra mắt.

Thật sự thì trước khi Pokemon Sword and Shield được phát hành thì khán giả đặt rất nhiều kỳ vọng vào bộ phim, chính nhà sản xuất cũng khẳng định rằng Pokemon Sword and Shield sẽ kể một câu chuyện thú vị và hoành tráng nhất từ trước đến nay cũng như phim sẽ có sự cải thiện đáng kể về mặt đồ họa so với phần phim trước là Sun and Moon. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại những gì người hâm mộ còn đọng lại về bộ phim được công chiếu trong hơn hai năm qua không còn gì ngoài sự thất vọng.

ADVERTISEMENT

Vì vậy không hề khó hiểu khi đại bộ phận khán giả mong rằng phim kết thúc nhanh lên để hi vọng về một phần phim mới sẽ mang trở lại những giá trị vốn có của thương hiệu Pokemon.

Serena trở lại trong Pokemon Sword and Shield nhưng lại khiến các fan thất vọng

Pokemon Sword and Shield đang đi đến hồi kết với trận chiến cuối cùng giữa Satoshi và Leon - ảnh 2

ADVERTISEMENT

Serena trở lại trong Pokemon Sword and Shield nhưng lại khiến các fan thất vọng

Serena là một Huấn luyện viên và Người biểu diễn Pokémon nhiệt tình từ vùng Kalos, đồng thời cũng là một trong những người bạn đồng hành của Satoshi trong chuyến hành trình của cậu tại đây. Mục tiêu chính của cô là được danh hiệu Nữ hoàng Kalos, đây là danh hiệu cao quý nhất mà một Người biểu diễn Pokemon có thể chạm đến.

Cô và Satoshi gặp nhau trước chuỗi sự kiện của phần phim Pokemon XY khi Satoshi giúp đỡ cô khi cô trong một trại hè. Cô đã phải lòng cậu từ ngày đó và nó trở thành một trong những đặc điểm đáng chú ý nhất của Serena.

Có thể nói rằng Serena hiện đang là nhân vật nữ được phần đông các fan hâm mộ của series Pokemon yêu thích nhất và luôn mong chờ ngày mà cô có thể quay trở lại để tái hợp cùng Satoshi. Và có vẻ như ước mơ đã trở thành hiện thực khi mới đây nhân vật Serena đã xuất hiện trong tập 105 của Pokemon Sword and Shield. Tuy nhiên màn tái xuất của Serena lại không hoành tráng cũng như đầy cảm xúc như nhiều fan vẫn tưởng tượng mà thay vào đó khán giả lại nhận về sự thất vọng.

Pokemon Sword and Shield đang đi đến hồi kết với trận chiến cuối cùng giữa Satoshi và Leon - ảnh 3

Nhân vật nào cũng dần trưởng thành. mỗi Satoshi là ngày càng "tiến hóa ngược"

Theo đó thì nhân vật Serena trong Pokemon Sword and Shield đã có sự thay đổi rõ rệt trong tính cách cũng như khác biệt kha khá về mặt ngoại hình. Nếu như trong Pokemon XY, Serena với tạo hình của một cô bé cùng tính cách vẫn có đôi nét của trẻ con thì trong Sword and Shield, Serena trưởng thành hơn nhiều về mặt ngoại hình cũng như cách ứng xử.

ADVERTISEMENT

Nhưng vấn đề nó nằm ở chỗ đó, khi mà Serena với Satoshi cùng đồng hành với nhau trong phần phim XY, giờ đây Serena trưởng thành và ra dáng một thiếu nữ thì Satoshi vẫn là một đứa nhóc loi choi. Thậm chí nhân vật này còn "tiến hóa ngược" với vẻ ngoài cùng tính cách thậm chí còn đi lùi so với phần phim XY. Đã thế cả hai còn chẳng gặp mặt nhau trong suốt cả tập phim mà chỉ nói được vài câu trước khi Satoshi rời đi.

Nhìn chung thì không ít fan hâm mộ tỏ ra thất vọng và hụt hẫng trước màn comback có phần "chóng vánh" của Serena. Giờ đây thay vì mong nhân vật này tiếp tục xuất hiện trở lại thì nhiều người lại hi vọng nhà sản xuất "quên hẳn" Serena và đừng mang cô ra để lôi kéo những fan hâm mộ cũ. Thay vào đó hãy để nhân vật này ngủ yên cũng như để các fan lưu giữ lại những ký ức đẹp đẽ về các phần phim trước kia.

Rực rỡ sắc màu trong ngày khai trương gian hàng Keds Lotte Center Hà Nội Đến với Việt Nam từ năm 2017, Keds đã dần để lại ấn tượng với người tiêu dùng trẻ như là một thương hiệu giày sneaker nữ sở hữu đa dạng phong cách. Tiếp nối sự phát triển đó, Keds đã khai trương trở lại gian hàng tại...

Chia sẻ