Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Quần áo định hình có lẽ sẽ là đồ mặc ngoài kiểu mới

Phái đẹp 14/08/2022 - 12:35

Shapewear đang phổ biến khắp mọi nơi và càng ngày càng thể hiện như một phong cách outerwear đích thực.-Xu hướng thời trang

Shapewear (quần áo định hình) đã có từ rất lâu. Nhiều người nổi tiếng, bao gồm Kylie Jenner và Sofia Richie, mặc đồ định hình để tạo đường nét cho cơ thể và làm nổi bật dáng người. Áo định hình không chỉ có thể tôn vòng eo và làm nổi bật những đường cong tự nhiên của cơ thể mà còn tạo thêm sự tự tin cho nhiều người.

Vài năm gần đây chứng kiến ​​sự gia tăng số lượng các thương hiệu thời trang định hình, từ Spanx của Sara Blakely đến Skims của Kim Kardashian. Lizzo gần đây cũng cho ra mắt thương hiệu đồ định hình có tên Yitty. Tất cả các thương hiệu này đều cố gắng cung cấp nhiều loại quần áo định hình với nhiều màu sắc, hình dáng và kích cỡ để phục vụ cho mọi người.

Ngày càng có nhiều người nổi tiếng sử dụng Instagram để khoe những bộ đồ định hình mới mua của họ với nhiều phong cách khác nhau. Nhưng thay vì mặc áo định hình như áo lót, các ngôi sao đang tạo kiểu áo liền quần thành những thiết kế mà họ có thể mặc bên ngoài. Khloé Kardashian mặc bộ đồ Skims của cô ấy với búi tóc cao và giày cao gót, còn Taylor Hill thì đi bộ trong một bộ bodysuit ở Ý. Chiếc váy Skims thậm chí còn lan truyền trên TikTok vì mặc hàng ngày dễ thương.

Chúng ta cùng xem xét cách một số người nổi tiếng yêu thích của chúng ta và những người sáng tạo nội dung TikTok đang tạo kiểu dáng cho trang phục shapewear của họ như thế nào dưới đây.

Kourtney Kardashian

Quần áo định hình có lẽ sẽ là đồ mặc ngoài kiểu mới - ảnh 1

Khloe Kardashian

Quần áo định hình có lẽ sẽ là đồ mặc ngoài kiểu mới - ảnh 2

Gigi Hadid

Quần áo định hình có lẽ sẽ là đồ mặc ngoài kiểu mới - ảnh 3

Kim Kardashian

Quần áo định hình có lẽ sẽ là đồ mặc ngoài kiểu mới - ảnh 4

Emily Ratajkowski

Quần áo định hình có lẽ sẽ là đồ mặc ngoài kiểu mới - ảnh 5

Dualipa

Quần áo định hình có lẽ sẽ là đồ mặc ngoài kiểu mới - ảnh 6

Kaia Gerber

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/quan-ao-inh-...Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/quan-ao-inh-hinh-co-le-se-la-o-mac-ngoai-kieu-moi-a564620.html