Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Quên chuyện idol nhà HYBE hát kém đi, JYP từng debut nhóm nhạc không thể nhảy đây này!

Giải trí 25/04/2024 - 02:54

Không thành viên nào trong nhóm nhạc này có khả năng vũ đạo tốt.

DAY6 là trường hợp đặc biệt của JYP Entertainment. Vào năm 2015, DAY6 được thành lập dưới hình thức một ban nhạc chứ không phải nhóm nhạc thần tượng như cách "ông lớn" JYP từng làm rất thành công. Tại sao lại có ngoại lệ này? Lý do vừa được chính thành viên DAY6 là Young K hé lộ. 

Nhóm nhạc không thể nhảy của JYP Entertainment

Xuất hiện với tư cách khách mời trong một chương trình, Young K nhớ lại khoảng thời gian mới gia nhập JYP Entertainment: “Lúc còn ở Canada, rất nhiều người khen ngợi khả năng ca hát của tôi. Điều này khiến tôi tự tin mình có thể trở thành người nổi tiếng. Thế nhưng khi trở thành thực tập sinh của JYP, tôi rất shock. Đó không phải là nơi tập hợp những người giỏi nhất trên thế giới hay sao?". 

Quên chuyện idol nhà HYBE hát kém đi, JYP từng debut nhóm nhạc không thể nhảy đây này! - ảnh 1 DAY6 là nhóm nhạc đặc biệt của JYP Entertainment

Đặc biệt, Young K hé lộ việc DAY6 trở thành một ban nhạc mà không phải nhóm nhạc thần tượng là bởi tất cả các thành viên đều thiếu kỹ năng nhảy, trừ Sungjin biết thể loại freestyle nhưng không xuất sắc. "Chúng tôi là nhóm đầu tiên mà JYP Entertainment từ bỏ việc đào tạo vũ đạo. Vì thế, một ban nhạc đã ra đời. Đó chính là nguồn gốc của DAY6. Lý do thực sự không phải vì nhóm chơi nhạc cụ giỏi, mà bởi chúng tôi đều không hề biết nhảy". 

Thực tế, không cần vũ đạo, DAY6 vẫn có thể chinh phục người hâm mộ bằng giọng hát, khả năng chơi guitar, trống hay keyboard... ấn tượng trong những bản Pop Rock bùng nổ. Được biết, các thành viên DAY6 đều tham gia vào việc sáng tác và sản xuất âm nhạc.

Quên chuyện idol nhà HYBE hát kém đi, JYP từng debut nhóm nhạc không thể nhảy đây này! - ảnh 2 DAY6 tập hợp các thành viên không có khả năng vũ đạo tốt. 

Thành viên DAY6 rời nhóm vì bị đối xử bất công?

DAY6 từng có thành viên đảm nhận vai trò guitarist là Jae. Năm 2022, anh chấm dứt hợp đồng với JYP và rời ban nhạc vì lý do cá nhân. Trước đó, Jae không ít lần bày tỏ sự bất mãn đối với công ty quản lý, cho rằng mình bị đối xử bất công. 

Jae từng đăng đàn chỉ trích JYP: "Gần đây tôi có sản xuất các podcast, "Hwaiting" có sẵn trên Facebook và tôi cũng có hợp tác với 88rising nữa. Tại sao các hoạt động quảng bá của tôi không được chia sẻ? YouTube cũng vậy. Tôi bị mắng nhiếc không tiếc lời, phải dè chừng để ý, phải năn nỉ công ty. Khó khăn lắm mới được chấp thuận thì một mình tôi lại phải làm hết tất cả mọi thứ. Tại sao thành viên khác thì lại được quản lý xếp lịch trình, công ty hỗ trợ chi phí sản xuất nội dung, các nhân viên giúp đỡ?". 

Sau khi Jae rời đi, DAY6 hoạt động với đội hình 4 thành viên cho đến thời điểm hiện tại, bao gồm Sungjin, Young K, Wonpil và Dowoon.