Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Quỳnh Kool: “Mình và Sơn Ca chỉ giống nhau ở giới tính”

Giải trí 04/10/2022 - 23:21

Thời gian gần đây, bộ phim Gara Hạnh Phúc đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm theo dõi của đông đảo khán giả yêu truyền hình

Trong đó, vai diễn Sơn Ca của Quỳnh Kool nhận được nhiều chú ý bởi sự trẻ trung, hồn nhiên và trong sáng. Nữ diễn viên đã có những chia sẻ chân thành với chúng tôi xung quanh vai diễn này.

ADVERTISEMENT

Quỳnh Kool: “Mình và Sơn Ca chỉ giống nhau ở giới tính” - ảnh 1 ADVERTISEMENT
Diễn viên Quỳnh Kool vai Sơn Ca trong Gara Hạnh Phúc. (Ảnh: Facebook Quỳnh Nguyễn)

Vai diễn của bạn trong Gara Hạnh Phúc đang nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo khán giả. Tính cách của Sơn Ca và Quỳnh ngoài đời có gì tương đồng không mà bạn diễn rất đạt?

Nếu mà nói điểm tương đồng của Quỳnh và Sơn Ca thì chắc chỉ là giới tính thôi!

Quỳnh Kool: “Mình và Sơn Ca chỉ giống nhau ở giới tính” - ảnh 2
Phong cách thời trang khác “một trời một vực” của Sơn Ca và Quỳnh Kool. (Ảnh: Facebook Quỳnh Nguyễn)

Trong số các bạn diễn nam mà bạn từng đóng, ai là người đóng ăn ý nhất?

Đối với các diễn viên nam với Quỳnh thì mỗi người một vẻ, mỗi vai diễn một cuộc đời riêng và có những tương tác với vai diễn của Quỳnh. Vậy nên để chọn ra người ăn ý nhất với Quỳnh thì khó quá, theo Quỳnh thấy thì ai diễn với Quỳnh cũng khá là ăn ý đấy chứ.

Quỳnh Kool: “Mình và Sơn Ca chỉ giống nhau ở giới tính” - ảnh 3
Quỳnh Kool diễn cực kỳ ăn ý với Khải “cá đông lạnh” (Bảo Anh) trong phim. (Ảnh: VTV)

ADVERTISEMENT

Quỳnh Kool: “Mình và Sơn Ca chỉ giống nhau ở giới tính” - ảnh 4 ADVERTISEMENT
Nữ diễn viên cũng dần khẳng định bản thân qua vai diễn nhiều khó khăn và sóng gió. (Anhr: Facebook Quỳnh Nguyễn)

Vai diễn Sơn Ca nhận về rất nhiều lời khen ngợi về diễn xuất của Quỳnh so với các tác phẩm trước, vậy theo bạn, lý do ở đây là gì?

Theo Quỳnh thấy thì lý do phần lớn nằm ở sự thay đổi lớn về nhân vật. Trải nghiệm một nhân vật khác lạ hoàn toàn, điều đó tạo nên sự mới mẻ, và cũng vì vậy mà thu hút khán giả hơn.

Quỳnh Kool: “Mình và Sơn Ca chỉ giống nhau ở giới tính” - ảnh 5
Vẻ trẻ trung, năng động và đáng yêu của nữ diễn viên sinh năm 1995. (Ảnh: Facebook Quỳnh Nguyễn)

Để vào vai Sơn Ca, bạn đã hi sinh cắt phăng đi mái tóc dài đen mượt và còn chấp nhận ăn mặc xuề xòa. Bạn có chạnh lòng xíu nào không?

Không đâu ạ, vì sự thay đổi này là cần thiết để trở thành Sơn Ca. Mỗi nhân vật đều có ngoại hình, phong cách và tính cách khác nhau. Khi Quỳnh nhận vai diễn đồng nghĩa với việc Quỳnh đã sẵn sàng để trở thành nhân vật đó. Vậy nên Quỳnh chỉ chạnh lòng khi chưa thể hiện được Sơn Ca một cách hoàn chỉnh nhất và trọn vẹn nhất khi đến với khán giả thôi.

Quỳnh Kool: “Mình và Sơn Ca chỉ giống nhau ở giới tính” - ảnh 6
Sơn Ca là cô gái cá tính, mạnh mẽ và đầy nghị lực. (Ảnh: Facebook Quỳnh Nguyễn)

ADVERTISEMENT

Quỳnh Kool từng khẳng định với khán giả rằng muốn “thoát khỏi” danh xưng hotgirl khi đóng phim, vậy bạn có nghĩ sẽ có những vai phải biến mình thật xấu, thật khác bề ngoài?

Trước giờ Quỳnh chưa nghĩ phải thật xấu, thật khác đâu. Quan trọng nhất là thể hiện ra cái hồn của nhân vật. Để sao cho vai diễn đó hiện ra trước mắt khán giả thật sống động. Để mọi người cảm nhận được đó là một cuộc đời, một con người có thật.

Video đang HOT

Đó mới là điều mà khán giả đón nhận, không thể phủ nhận yếu tố ngoại hình nhưng theo Quỳnh thì ngoại hình chỉ là 1 phần trong việc thể hiện nhân vật mà thôi.

Quỳnh Kool: “Mình và Sơn Ca chỉ giống nhau ở giới tính” - ảnh 7 ADVERTISEMENT
Quỳnh Kool ngoài đời là cô gái thích thời trang và sành điệu. (Ảnh: Facebook Quỳnh Nguyễn)

Khi Gara Hạnh Phúc chuẩn bị lên sóng, có 1 vài ý kiến cho rằng bạn chưa phải là gương mặt trẻ thực sự nổi bật về diễn xuất nhưng lại được ưu ái đóng nhiều vai chính giờ vàng VTV. Vậy bạn nghĩ sao về điều này?

Mọi đánh giá của khán giả đối với Quỳnh thì tốt có, xấu có, và thắc mắc cũng có. Nhưng cuộc sống mà, làm sao Quỳnh có thể giải đáp hết thắc mắc của tất cả mọi người được. Điều duy nhất mà Quỳnh có thể làm được đó là làm tốt công việc của mình thôi!

Quỳnh Kool: “Mình và Sơn Ca chỉ giống nhau ở giới tính” - ảnh 8
Quỳnh Kool sẽ không bận tâm những nhận xét của khán giả mà chỉ mong hoàn thành tốt công việc của mình. (Ảnh: Facebook Quỳnh Nguyễn)

ADVERTISEMENT

Đóng cặp cùng bạn là hai nhân vật nam đã rất quen thuộc. Nếu ở ngoài đời, bạn sẽ chọn ai: Bảo Anh hay Duy Hưng?

Nếu ở ngoài đời thì Quỳnh sẽ chọn người thích Quỳnh mà Quỳnh cũng thích ạ. Chứ Bảo Anh hay anh Duy Hưng thì đều đã có gia đình nhỏ của mình rồi, đâu có liên quan gì đến Quỳnh đâu.

Quỳnh Kool: “Mình và Sơn Ca chỉ giống nhau ở giới tính” - ảnh 9
Quỳnh Kool là cô gái được cả hai chàng trai là Khải (Bảo Anh) và Trung (Duy Hưng) đem lòng yêu thương. (Ảnh: Facebook Quỳnh Nguyễn)

Xinh đẹp, nổi tiếng và phủ sóng giờ vàng VTV nhưng Quỳnh Kool lại khá kín kẽ về chuyện tình cảm. Không biết chàng trai như thế nào sẽ lọt vào “mắt xanh” của bạn?

Về chuyện tình cảm cá nhân thì Quỳnh vẫn luôn giữ quan điểm “tùy duyên”. Duyên đến thì Quỳnh xin được đón nhận thôi ạ, chứ Quỳnh không có tiêu chuẩn cụ thể gì cả, vì đặt ra tiêu chuẩn cho nhiều rồi người ta cũng có thích mình đâu.

Quỳnh Kool: “Mình và Sơn Ca chỉ giống nhau ở giới tính” - ảnh 10 ADVERTISEMENT
Quỳnh Kool quan niệm “Vạn sự tùy duyên” (trong tình yêu). (Ảnh: Facebook Quỳnh Nguyễn)

Quỳnh có bao giờ nghĩ về việc yêu rồi xa hơn là kết hôn với một người làm cùng nghề với mình?

Điều này thì xa xôi với Quỳnh quá, với cả chuyện tương lai thì không nên nói trước. Vì chuyện gì cũng có thể xảy ra mà (cười).

Quỳnh Kool: “Mình và Sơn Ca chỉ giống nhau ở giới tính” - ảnh 11
Nhan sắc ngọt ngào của nữ diễn viên. (Ảnh: Facebook Quỳnh Nguyễn)

ADVERTISEMENT

Dự định thời gian tới của Quỳnh như thế nào?

Thời gian tới thì Quỳnh vẫn sẽ tập trung thời gian để tiếp tục phát triển sự nghiệp, Quỳnh luôn mong muốn được trải nghiệm nhiều hơn nữa các vai diễn mới.

Quỳnh Kool: “Mình và Sơn Ca chỉ giống nhau ở giới tính” - ảnh 12
Quỳnh Kool mong muốn được trải nghiệm hơn nữa qua các vai diễn khác nhau. (Ảnh: Facebook Quỳnh Nguyễn)

Vai diễn mà bạn mong muốn có hướng bứt phá sẽ là dạng vai nào?

Để mà cụ thể thì sẽ rất khó để miêu tả, vì nhân vật đó còn phải được đặt trong một thế giới riêng nữa. Nhưng nếu được thì Quỳnh rất mong muốn được trải nghiệm một nhân vật phản diện, phản diện xuyên suốt từ đầu đến cuối luôn.

Quỳnh Kool: “Mình và Sơn Ca chỉ giống nhau ở giới tính” - ảnh 13 ADVERTISEMENT
Quỳnh Kool mong muốn được trải nghiệm một nhân vật phản diện hoàn toàn, suốt từ đầu đến cuối phim. (Ảnh: Facebook Quỳnh Nguyễn)

Một lần nữa cảm ơn những chia sẻ của Quỳnh Kool. Chúc bạn sẽ luôn dồi dào sức khỏe và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong công việc cũng như cuộc sống riêng!

Quỳnh Kool: 'Tôi phải uốn cả ngoại hình lẫn tính cách với vai Sơn Ca'

Bạn bè sốc vì tôi quá khác

- Trong 'Garage hạnh phúc', Quỳnh Kool toàn khác với mình trên phim trước đó, khó khăn, áp lực ở đây là gì?

ADVERTISEMENT

Đúng là vai Sơn Ca là một nét diễn hoàn toàn khác của tôi trước đây trên phim. Không còn là cô sinh viên ngoan hiền trong Đừng bắt em phải quên, cũng không còn là cô 'em gái mưa' đáng ghét, có phần mưu mô trong Nàng dâu order... Sơn Ca là một cô gái hoàn toàn khác. Cô ấy có cá tính mạnh mẽ, ngay thắng, chính trực nhưng cũng vô cùng nhân hậu, nghĩa hiệp. Sơn Ca cũng phải chịu nhiều tổn thương, thiếu thốn về mặt tình cảm. Nhưng không vì vậy mà cô ấy sa ngã. Ngược lại Sơn Ca rất có ý thức vươn lên trong cuộc sống.

Quỳnh Kool: “Mình và Sơn Ca chỉ giống nhau ở giới tính” - ảnh 14

Quỳnh Kool: “Mình và Sơn Ca chỉ giống nhau ở giới tính” - ảnh 15

Nhân vật Sơn Ca không chỉ khác những vai diễn trước đây của tôi đâu. Cô ấy còn khác hoàn toàn với bản thân tôi ngoài đời nữa. Việc có cơ hội đảm nhiệm một vai diễn khác hoàn toàn với mình như vậy là một sự thách thức, đồng thời cũng là cơ hội quý giá để tôi được trải nghiệm diễn xuất khác hẳn. Và đó là một cơ hội đáng quý đối với tôi.

ADVERTISEMENT

- Một cô gái lúc nào cũng dịu dàng ở ngoài đời nhưng hoàn toàn trái ngược, bạn bè bạn nói gì khi bạn hóa thân vào hình ảnh này?

Lần đầu tiên khi thấy tôi cắt tóc bạn bè cũng có thắc mắc nhưng không có bất ngờ quá nhiều. Nhưng khi trailer được tung ra và tạo hình hoàn chỉnh trên phim của Quỳnh Kool lộ ra rất nhiều bạn bè bị sốc vì tôi quá khác. Nhưng rồi các bạn tôi cũng động viên rằng xấu cũng là một hình ảnh khác lạ và mới mẻ đó chứ, xứng đáng để trải nghiệm 1 lần.

Quỳnh Kool: “Mình và Sơn Ca chỉ giống nhau ở giới tính” - ảnh 16 ADVERTISEMENT

- Và thực tế đã chứng minh trải nghiệm này hoàn toàn xứng đáng khi nhân vật Sơn Ca đang mang lại hiệu ứng tốt?

Khi có thời gian tôi cũng có đọc những nhận xét của mọi người. Nhiều cô chú, anh chị đã bình luận rằng họ rất thích nhân vật Sơn Ca. Khi nhận được những phản hồi ưu ái động viên của khán giả, tôi vui và xúc động. Đây là nguồn động viên to lớn cho tôi và đoàn phim cố gắng hoàn thành tốt hơn nữa Garage hạnh phúc. Mọi mệt mỏi vất vả của tôi cũng đều tan biến hết vì biết rằng mình đang đi đúng hướng và cần phải cố gắng hơn nữa để không phụ lòng khán giả.

- Để vào vai Sơn Ca, chị phải uốn mình ra sao về ngoại hình và cả tính cách?

Đối với ngoại hình, tôi đã cắt đi mái tóc dài và để mái tóc tự nhiên và đơn giản nhất. Về phong cách ăn mặc, dáng đi, dáng đứng tôi cũng phải sửa lại toàn bộ. Đạo diễn Bùi Quốc Việt uốn nắn từng động tác của tôi sao cho thể hiện được chính xác nhất nhân vật Sơn Ca. Đến hôm nay, tôi thực sự biết ơn vì đạo diễn đã khắt khe và nghiêm khắc để tạp nên một Sơn Ca được mọi người yêu mến.

ADVERTISEMENT

Tính cách là phần mà tôi phải uốn nắn từ sớm nhất. Điều đó được thể hiện thông qua lời nói, hành động của nhân vật Sơn Ca. Cả ê-kíp cũng luôn theo sát và nhắc nhở mỗi khi tôi đọc thoại bị điệu quá. Quả thật ngoài sự cố gắng uốn nắn bản thân của tôi sự hỗ trợ của ê-kíp đoàn phim là không thể thiếu được để có một Sơn Ca đúng nghĩa đến với quý khán giả.

Không gặp quá nhiều khó khăn khi đóng cảnh hôn Bình An

Quỳnh Kool: “Mình và Sơn Ca chỉ giống nhau ở giới tính” - ảnh 17

Quỳnh Kool: “Mình và Sơn Ca chỉ giống nhau ở giới tính” - ảnh 18

Quỳnh Kool: “Mình và Sơn Ca chỉ giống nhau ở giới tính” - ảnh 19 ADVERTISEMENT

- Những khó khăn, kỷ niệm khó quên trong quá trình quay bộ phim này với chị là gì?

Khó khăn lớn nhất khi quay phim lần này là thời tiết, trời rất nóng. Tất cả các anh chị trong đoàn đều rất vất vả. Mặc dù khó khăn nhưng ai cũng cố gắng góp sức tạo nên những thước phim hoàn chỉnh nhất đến với mọi người.

- Trong phim, Quỳnh đóng vai người yêu của Bình An, cả hai cũng có nhiều cảnh hôn. Điều đó có khiến hai người gặp khó khăn, ngượng ngùng?

Có thể vì tôi và Bình An đã quen nhau từ lâu, hơn nữa cả 2 đều là diễn viên đã có nhiều trải nghiệm đóng phim nên những cảnh thân mật như hôn nhau thì không gặp quá nhiều khó khăn đâu. Nhưng tất nhiên ngượng ngùng 1 chút thì vẫn có, nhưng điều đó không làm ảnh hưởng đến việc diễn của cả hai.

ADVERTISEMENT

Quỳnh Kool: “Mình và Sơn Ca chỉ giống nhau ở giới tính” - ảnh 20

Quỳnh Kool: “Mình và Sơn Ca chỉ giống nhau ở giới tính” - ảnh 21

- Nếu để tự đánh giá, chị nhận thấy mình đã làm tốt nét diễn này?

Nếu để tự đánh giá, tôi chỉ có thể nói bản thân đã cố gắng hết sức để thể hiện nhân vật Sơn Ca theo cách hiểu của bản thân và sự hướng dẫn của đạo diễn. Còn việc hài lòng hay chưa còn phụ thuộc vào việc khán giả đón nhận nhân vật như thế nào nữa. Tính cách của nhân vật Sơn Ca trong phim là nhất quán, nếu có sự phát triển chắc chắn sau nhiều biến cố của cuộc sống Sơn Ca sẽ có sự trưởng thành hơn. Còn cụ thể trưởng thành như thế nào khán giả theo dõi phim cùng tôi nhé.

Quỳnh Kool: “Mình và Sơn Ca chỉ giống nhau ở giới tính” - ảnh 22 ADVERTISEMENT

Quỳnh Kool: “Mình và Sơn Ca chỉ giống nhau ở giới tính” - ảnh 23

Quỳnh Kool: “Mình và Sơn Ca chỉ giống nhau ở giới tính” - ảnh 24

ADVERTISEMENT

- Trước kia nhắc tới Quỳnh Kool người ta hay gọi chị là hot girl nhưng hiện tại với danh xưng diễn viên chị có vui vì điều đó?

Tất nhiên rồi. Đó là sự công nhận mà mọi người dành cho tôi. Đó là niềm vui và cũng là niềm tự hào của bản thân tôi trên con đường theo đuổi sự nghiệp. Những điều mà tôi đạt được hiện tại một phần là do cái duyên làm nghề, sự ưu ái ủng hộ của các đạo diễn, các anh chị diễn viên đi trước. Và vì có được những nhân duyên đó nên tôi luôn tự nhủ bản thân phải thực sự nghiêm túc, luôn nỗ lực để theo đuổi sự nghiệp.

Đan Trường tình cảm bên Cẩm Ly, Vân Dung khoe eo thon tuổi 46 Dù đã bước sang tuổi 46 nhưng nghệ sĩ Vân Dung vẫn giữ được vóc dáng eo thon đáng ngưỡng mộ. Sao Việt ngày 24/9: "Đến một độ tuổi nhất định, bạn sẽ hiểu ra rằng, cuộc sống bình thường giản dị an yên đó chính là hạnh...

Chia sẻ